Hạng D
23/11/10
1.201
1.268
113
HCM
Simili bác, bán tải mà làm da thì phí, xe cày mà
Ximily mà gần 4 triệu thì hơi chát, bên em làm chỉ gần 3 triệu còn da công nghiệp thì chua đến 6 triệu đẹp tuyệt vời.
Xi ngồi cứng và nóng ko ngon như da công nghiệp cũng chẳng bền hơn đâu bác.
Xin phép khoe con Ranger bọc ghế da bên em ạ
Các bác đang đi Narava EL cho e ý kiến ạ.
Các bác đang đi Narava EL cho e ý kiến ạ.
Các bác đang đi Narava EL cho e ý kiến ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: nguyencar and xlive
Hạng D
17/6/09
1.554
1.230
113
Các bác có cảm thấy Navara hôi dầu quá không? Sao em thấy hôi dầu còn hơn con xe tải của em nữa...!!!!
 
Hạng D
17/6/09
1.554
1.230
113
B
bác xem lại xe có rò dầu ở đâu không chứ sao mà hôi được
Ý em là mùi khí xả đó bác !!! Máy nổ đứng sau xe mùi khí xả nặng quá, nặng hơn con xe tải Kia 1T4 của em nhiều. Xe em bản EL, ODO mới có 2xxx km !!!
 
Hạng B1
13/10/16
51
22
8
60
Do mình chạy trong thành phố hay đường trường nhiều thôi.
Xe tôi trong phố thì đồng hồ báo 8.8 l AVG, chạy 120 km QL 20 nó giảm về 8.6 l.
 
12/10/07
2.342
10.168
113
mấy cái test này cũng chưa thể khách quan đc, vì ko biết specs của mỗi xe thực sự ra sao.
Cùng một vị trí, một kiểu test, cùng tốc độ...thậm chí Hilux chạy còn chưa nhanh bằng mấy xe kia. Vậy không khách quan ở chỗ nào? Lật là lật, vậy lấy specs ra để bào chữa cho điều gì hả bác?
 
  • Like
Reactions: Hung1965
Tập Lái
1/11/16
1
1
1
39
Theo em thấy Navara có tay lái nặng hơn Wiltrak khi xoay sở trong thành phố (navara trợ lực dầu còn wildtrak trợ lực điện). Xoay sở bán tải chừng vài lần là quen bán kính quay to của nó :) đôi khi phải chạy thêm 1 đoạn tìm khoảng trống quay đầu keke. Tất cả máy dầu đều có độ trễ khi tăng tốc, khoảng 2 giây, nhưng khi trên 40km/h thì độ trễ ít hơn.
Bác có khả năng so sánh tốt đó, Navara trợ lực dầu, còng Wildtrak trợ lực điện
Bác cần so sanh Navara EL & Ranger XLS AT
 
  • Like
Reactions: Hung1965