Em mới lấy được 2 tháng đây:
1. Đúng máy dầu Santa Fe, nhưn không hiểu gác lên xe này thì nó lại không êm ái như trên Santa Fe
2. Cách âm không tốt nên vẫn lọt tiếng ồn và ù khi chạy thiếu trớn. Hôi thì dĩ nhiên do là máy dầu
3. Cảm giác lái thì bác phải tự đi trải nghiệm vì cái này mỗi người mỗi khác. Và phải trải nghiệm đủ lâu chứ đừng chỉ ngồi lên 2, 3 phút lái thì không biết được
4. Hệ thống AVN (Audio/Video/Navigation) cùi bắp, hỗ trợ các định dạng video và file nhạc chất lượng cao kém, hay treo và có thể bị lock khi không cập nhật bản đồ đúng hạn
5. Máy lạnh có vẻ thiếu thông minh và nóng lạnh bất thường
6. Do cửa hông là cửa trượt nên các setup khá an toàn nhưng đôi khi lại conflict với cửa hậu. Nhấn power lock thì nó chỉ ngắt điện của ben điện nâng hạ cửa sau, nhưng vẫn thao tác trên nút bấm mở cửa sau được. Thiết lập thiếu i-ốt về logic
7. Bổ sung thêm mục Navigation, app navi thì của E3M (Hàn quốc) nhưng bản đồ của Vietmap, em đã thử và chọn lộ trình từ cty (KCN Sông Mây, Trảng Bom) về nhà mà nó chỉ vô các đường không tưởng được như quẹo vô các hẻm mà chỉ có VF Fadil hay Kia Morning mới vô được, trong khi em đang cưỡi con Sedona chà bá. May mà em đã biết và đã trải qua cung đường đó bằng 2 bánh nên không theo E3M nếu không là mắc kẹt luôn
(Các bạn có Sedona khi theo Navi của nó ở đường lạ nên lưu ý vụ này)
Tuy nhiên, mình vẫn khuyên anh nên tìm cách trải nghiệm nó đủ lâu trước khi quyết định. Dù sao, đó vẫn là quyết định và tiền của bạn
1. Đúng máy dầu Santa Fe, nhưn không hiểu gác lên xe này thì nó lại không êm ái như trên Santa Fe
2. Cách âm không tốt nên vẫn lọt tiếng ồn và ù khi chạy thiếu trớn. Hôi thì dĩ nhiên do là máy dầu
3. Cảm giác lái thì bác phải tự đi trải nghiệm vì cái này mỗi người mỗi khác. Và phải trải nghiệm đủ lâu chứ đừng chỉ ngồi lên 2, 3 phút lái thì không biết được
4. Hệ thống AVN (Audio/Video/Navigation) cùi bắp, hỗ trợ các định dạng video và file nhạc chất lượng cao kém, hay treo và có thể bị lock khi không cập nhật bản đồ đúng hạn
5. Máy lạnh có vẻ thiếu thông minh và nóng lạnh bất thường
6. Do cửa hông là cửa trượt nên các setup khá an toàn nhưng đôi khi lại conflict với cửa hậu. Nhấn power lock thì nó chỉ ngắt điện của ben điện nâng hạ cửa sau, nhưng vẫn thao tác trên nút bấm mở cửa sau được. Thiết lập thiếu i-ốt về logic
7. Bổ sung thêm mục Navigation, app navi thì của E3M (Hàn quốc) nhưng bản đồ của Vietmap, em đã thử và chọn lộ trình từ cty (KCN Sông Mây, Trảng Bom) về nhà mà nó chỉ vô các đường không tưởng được như quẹo vô các hẻm mà chỉ có VF Fadil hay Kia Morning mới vô được, trong khi em đang cưỡi con Sedona chà bá. May mà em đã biết và đã trải qua cung đường đó bằng 2 bánh nên không theo E3M nếu không là mắc kẹt luôn
(Các bạn có Sedona khi theo Navi của nó ở đường lạ nên lưu ý vụ này)
Tuy nhiên, mình vẫn khuyên anh nên tìm cách trải nghiệm nó đủ lâu trước khi quyết định. Dù sao, đó vẫn là quyết định và tiền của bạn
Chào các bác
Tình hình nhà e đang kết em Sedona máy dầu Full mà còn 1 số lăn tăn xin cao kiến các bác:
- Máy dầu 2.2 này có phải cùng loại với Satafe không?
- Bác nào đang chạy thấy có hôi và ồn nhiều k?
- Cảm giác đi thế nào, có bị bồng bềnh không?
Em mua xe gia đình nên mong các bác chia sẻ. Bản 3.3 thì giá hơi chát vs lại ăn uống chắc ghê lắm nên em không bàn tới
Chỉnh sửa cuối:
Em cũng ngồi chung đám bạn Sedona 2017 máy dầu mà ko thấy ù. Em chạy thử từ tốn thì thấy cũng ok. Chủ xe chạy thì vượt xe tải em thấy dính ghế. Vậy có yếu đâu bác.Em mới lấy được 2 tháng đây:
1. Đúng máy dầu Santa Fe, nhưn không hiểu gác lên xe này thì nó lại không êm ái như trên Santa Fe
2. Cách âm không tốt nên vẫn lọt tiếng ồn và ù khi chạy thiếu trớn. Hôi thì dĩ nhiên do là máy dầu
3. Cảm giác lái thì bác phải tự đi trải nghiệm vì cái này mỗi người mỗi khác. Và phải trải nghiệm đủ lâu chứ đừng chỉ ngồi lên 2, 3 phút lái thì không biết được
4. Hệ thống AVN (Audio/Video/Navigation) cùi bắp, hỗ trợ các định dạng video và file nhạc chất lượng cao kém, hay treo và có thể bị lock khi không cập nhật bản đồ đúng hạn
5. Máy lạnh có vẻ thiếu thông minh và nóng lạnh bất thường
6. Do cửa hông là cửa trượt nên các setup khá an toàn nhưng đôi khi lại conflict với cửa hậu. Nhấn power lock thì nó chỉ ngắt điện của ben điện nâng hạ cửa sau, nhưng vẫn thao tác trên nút bấm mở cửa sau được. Thiết lập thiếu i-ốt về logic
7. Bổ sung thêm mục Navigation, app navi thì của E3M (Hàn quốc) nhưng bản đồ của Vietmap, em đã thử và chọn lộ trình từ cty (KCN Sông Mây, Trảng Bom) về nhà mà nó chỉ vô các đường không tưởng được như quẹo vô các hẻm mà chỉ có VF Fadil hay Kia Morning mới vô được, trong khi em đang cưỡi con Sedona chà bá. May mà em đã biết và đã trải qua cung đường đó bằng 2 bánh nên không theo E3M nếu không là mắc kẹt luôn
(Các bạn có Sedona khi theo Navi của nó ở đường lạ nên lưu ý vụ này)
Tuy nhiên, mình vẫn khuyên anh nên tìm cách trải nghiệm nó đủ lâu trước khi quyết định. Dù sao, đó vẫn là quyết định và tiền của bạn
Em thấy xe này bị sệ đít, hàng ghế 2 chưa vip. Loa kém. Phần đuôi xe xấu. Còn lại ok
dt rủ @mgp uống cf đi, hắn nói cho ngheChào các bác
Tình hình nhà e đang kết em Sedona máy dầu Full mà còn 1 số lăn tăn xin cao kiến các bác:
- Máy dầu 2.2 này có phải cùng loại với Satafe không?
- Bác nào đang chạy thấy có hôi và ồn nhiều k?
- Cảm giác đi thế nào, có bị bồng bềnh không?
Em mua xe gia đình nên mong các bác chia sẻ. Bản 3.3 thì giá hơi chát vs lại ăn uống chắc ghê lắm nên em không bàn tới
cám ơn bácMáy dầu 2.2 hộp số 8 cấp là cùng loại với Santafe nha Bác, còn về độ cách âm, độ ồn, cảm giác lái thì bác nên lái thử trực tiếp để cảm nhận.
em cũng nghĩ vậy, 3.3 máy xăng mà sao lại ăn dưới 10 lít được.bản 3.3 ăn uống cũng ko kinh lắm đâu. Hôm trước đứng trước cửa hàng 8 láo với 1 ông chạy 3.3, ổng bảo đi hỗn hợp tầm 10.5-12l à, ở Biên Hòa. Mình khó tin bảo sao ít vậy, ổng nói ra đường trường ko có khi còn có 8.5-9l. Ổng chạy con sedona 2017.
Hỏi sao ko lấy bản dầu, ổng chê, ko bốc bằng con 3.3 này, với ồn và rung hơn mà ăn cũng 9-10l dầu chứ ko ít.
Chia sẻ với bác, chứ em ko chạy chả biết hihi. Em cũng như bác, nghĩ bản 3.3 ăn bèo lắm phải 14-15 hỗn hợp
duy nhất có lần em đi odyssey có chức năng eco, động cơ 3.5 lít đường trường ăn ít nhất cũng 11- 12 lít rồi.
Dòng xe này em nghĩ nếu muốn kinh tế và tiết kiệm thì cứ máy dầu mà đi, vì động cơ dầu bây giờ cũng đâu còn ồn lắm đâu.
Lúc đầu em cũng lăng tăng như bác. Và đã chọn em nó , mặc dù kết từ 2018 đến nay 2019 mới chốt xong.Bạc đọc thêm ở đây.Chào các bác
Tình hình nhà e đang kết em Sedona máy dầu Full mà còn 1 số lăn tăn xin cao kiến các bác:
Em mua xe gia đình nên mong các bác chia sẻ. Bản 3.3 thì giá hơi chát vs lại ăn uống chắc ghê lắm nên em không bàn tới
- Máy dầu 2.2 này có phải cùng loại với Satafe không?
- Bác nào đang chạy thấy có hôi và ồn nhiều k?
- Cảm giác đi thế nào, có bị bồng bềnh không?
Nhờ các bác tư vấn về Kia Grand Sedona. | Otosaigon
Muợn tạm hình này để nhờ các bác đi truớc tư vấn dùm.Lần đầu để ý đến thương hiệu Kia của Hàn Quốc và phải lòng em Grand Sedona. ( phiên bảng Platinium D, là DATH cũ) .Nên nhờ các bác đã sử dụng qua Grand Sedona, cho ý kiến về ưu nhược điểm, và ăn uống của ẻm như thế nào, bảo trì bảo duỡng ra...
www.otosaigon.com
Cám ơn bác đã chỉ dẫn cái vụ navi, em mới cọc chắc nay mai lấy xe.Em mới lấy được 2 tháng đây:
(Các bạn có Sedona khi theo Navi của nó ở đường lạ nên lưu ý vụ này)
- Đúng máy dầu Santa Fe, nhưn không hiểu gác lên xe này thì nó lại không êm ái như trên Santa Fe
- Cách âm không tốt nên vẫn lọt tiếng ồn và ù khi chạy thiếu trớn. Hôi thì dĩ nhiên do là máy dầu
- Cảm giác lái thì bác phải tự đi trải nghiệm vì cái này mỗi người mỗi khác. Và phải trải nghiệm đủ lâu chứ đừng chỉ ngồi lên 2, 3 phút lái thì không biết được
- Hệ thống AVN (Audio/Video/Navigation) cùi bắp, hỗ trợ các định dạng video và file nhạc chất lượng cao kém, hay treo và có thể bị lock khi không cập nhật bản đồ đúng hạn
- Máy lạnh có vẻ thiếu thông minh và nóng lạnh bất thường
- Do cửa hông là cửa trượt nên các setup khá an toàn nhưng đôi khi lại conflict với cửa hậu. Nhấn power lock thì nó chỉ ngắt điện của ben điện nâng hạ cửa sau, nhưng vẫn thao tác trên nút bấm mở cửa sau được. Thiết lập thiếu i-ốt về logic
- Bổ sung thêm mục Navigation, app navi thì của E3M (Hàn quốc) nhưng bản đồ của Vietmap, em đã thử và chọn lộ trình từ cty (KCN Sông Mây, Trảng Bom) về nhà mà nó chỉ vô các đường không tưởng được như quẹo vô các hẻm mà chỉ có VF Fadil hay Kia Morning mới vô được, trong khi em đang cưỡi con Sedona chà bá. May mà em đã biết và đã trải qua cung đường đó bằng 2 bánh nên không theo E3M nếu không là mắc kẹt luôn
Tuy nhiên, mình vẫn khuyên anh nên tìm cách trải nghiệm nó đủ lâu trước khi quyết định. Dù sao, đó vẫn là quyết định và tiền của bạn