chuẩn như lê duẩnThật là cảm ơn các cụ tầm nhìn rộng mà hiểu biết... như cụ Rambo mà chúng em có được con Cap Revv như ý mà giá quá tốt,. Chứ mà khen quá có khi lại với không tới. lên xe mà an tâm là cái đầu tiên, đường trường 120, 130 mà im ru, không nhận ra là qúa tốc độ. Hỗ trợ cực kì tốt cho ngừơi mới lái qua các tinh năng mà các xe khác không có. Không cần phải độ đẽo thêm gì, vì Cap Revv có hết.
Có thằng bạn chạy inova 2015 thấy mình mua Cap , gọi chửi đồ ngu, xe gì k mua đi mua Cáp. Sau khi lên xe chạy rồi ngẩn ngơ, khen lấy, khen để, hoá ra cũng ... như cụ Rambo thôi.
Chưa chạy xe xin đừng nói, trải nghiệm rồi thì hãy nói nhé, hãy noi theo cụ Lã bố, Đấy mới là những người cần cho topic, cần cho những người mới mong được tư vấn.
tks.
- Tags
- captiva revv
Cap Revv là chiếc xe tốt trong tầm giá của nó. Hầu như không thiếu cái op nào ( đến cả ốp lên xuống bậc trước cũng có sẵn đèn, trong xe chơi hẳn đèn gầm trước sau).
Xe nặng xác, phuộc hơi cứng chứ không mềm như mấy anh Nhật nên đường xấu sẽ xóc hơi tí. Tay lái theo em là nhẹ, nặng thì chiếc Cruze mới là nặng chứ Cap nhẹ hơn hẳn.
Cái khuyết điểm như nhiều bác phàn nàn là có mỗi 1 dàn lạnh thì bác có op hãng gắn dàn lạnh sau thì lo cái quái gì. Em thấy cái op dàn lạnh sau cũng khá hay. Bác nào mua về chạy max 5 người là chủ yếu ( như các bác mua CRV, CX-5) thì khỏi gắn. Bác nào thích đi full 7 chỗ thì thêm 26.5tr là có dàn lạnh sau như ai thôi. Giá nó rẻ hẳn hơn mấy thằng khác cả trăm củ thì ko ai nhắc, toàn chăm chăm vào cái dàn lạnh sau có 26 củ.
Khuyết điểm lớn nhất của Cap là hãng GM, cái chế độ hậu mãi hết sức sida, linh kiện bán giá ăn dầy quá, thêm cái phốt Cap 2007-2009 nên đâm ra người ta không thích. Chứ đổi lại Cap mà gắn logo thánh Toy thì có khi cháy hàng, sale làm giá ko chịu bán ấy.
Xe nặng xác, phuộc hơi cứng chứ không mềm như mấy anh Nhật nên đường xấu sẽ xóc hơi tí. Tay lái theo em là nhẹ, nặng thì chiếc Cruze mới là nặng chứ Cap nhẹ hơn hẳn.
Cái khuyết điểm như nhiều bác phàn nàn là có mỗi 1 dàn lạnh thì bác có op hãng gắn dàn lạnh sau thì lo cái quái gì. Em thấy cái op dàn lạnh sau cũng khá hay. Bác nào mua về chạy max 5 người là chủ yếu ( như các bác mua CRV, CX-5) thì khỏi gắn. Bác nào thích đi full 7 chỗ thì thêm 26.5tr là có dàn lạnh sau như ai thôi. Giá nó rẻ hẳn hơn mấy thằng khác cả trăm củ thì ko ai nhắc, toàn chăm chăm vào cái dàn lạnh sau có 26 củ.
Khuyết điểm lớn nhất của Cap là hãng GM, cái chế độ hậu mãi hết sức sida, linh kiện bán giá ăn dầy quá, thêm cái phốt Cap 2007-2009 nên đâm ra người ta không thích. Chứ đổi lại Cap mà gắn logo thánh Toy thì có khi cháy hàng, sale làm giá ko chịu bán ấy.
Cap mà gắn logo Thánh thì năm nay đặt hàng ... năm sau lấy xe à.Cap Revv là chiếc xe tốt trong tầm giá của nó. Hầu như không thiếu cái op nào ( đến cả ốp lên xuống bậc trước cũng có sẵn đèn, trong xe chơi hẳn đèn gầm trước sau).
Xe nặng xác, phuộc hơi cứng chứ không mềm như mấy anh Nhật nên đường xấu sẽ xóc hơi tí. Tay lái theo em là nhẹ, nặng thì chiếc Cruze mới là nặng chứ Cap nhẹ hơn hẳn.
Cái khuyết điểm như nhiều bác phàn nàn là có mỗi 1 dàn lạnh thì bác có op hãng gắn dàn lạnh sau thì lo cái quái gì. Em thấy cái op dàn lạnh sau cũng khá hay. Bác nào mua về chạy max 5 người là chủ yếu ( như các bác mua CRV, CX-5) thì khỏi gắn. Bác nào thích đi full 7 chỗ thì thêm 26.5tr là có dàn lạnh sau như ai thôi. Giá nó rẻ hẳn hơn mấy thằng khác cả trăm củ thì ko ai nhắc, toàn chăm chăm vào cái dàn lạnh sau có 26 củ.
Khuyết điểm lớn nhất của Cap là hãng GM, cái chế độ hậu mãi hết sức sida, linh kiện bán giá ăn dầy quá, thêm cái phốt Cap 2007-2009 nên đâm ra người ta không thích. Chứ đổi lại Cap mà gắn logo thánh Toy thì có khi cháy hàng, sale làm giá ko chịu bán ấy.
Bác nói đúng 2 điều mà em băn khoăn khi đi test em này là xóc và tay lái nhẹ. Hỏi các bác đi captiva revv trên OS này thì nói không phải. Giờ mới thấy có người cảm nhận giống em. Phuộc cứng liệu có thể điều chỉnh lại không nhỉ vì nhà em chẳng bao giờ đi full tảiCap Revv là chiếc xe tốt trong tầm giá của nó. Hầu như không thiếu cái op nào ( đến cả ốp lên xuống bậc trước cũng có sẵn đèn, trong xe chơi hẳn đèn gầm trước sau).
Xe nặng xác, phuộc hơi cứng chứ không mềm như mấy anh Nhật nên đường xấu sẽ xóc hơi tí. Tay lái theo em là nhẹ, nặng thì chiếc Cruze mới là nặng chứ Cap nhẹ hơn hẳn.
Cái khuyết điểm như nhiều bác phàn nàn là có mỗi 1 dàn lạnh thì bác có op hãng gắn dàn lạnh sau thì lo cái quái gì. Em thấy cái op dàn lạnh sau cũng khá hay. Bác nào mua về chạy max 5 người là chủ yếu ( như các bác mua CRV, CX-5) thì khỏi gắn. Bác nào thích đi full 7 chỗ thì thêm 26.5tr là có dàn lạnh sau như ai thôi. Giá nó rẻ hẳn hơn mấy thằng khác cả trăm củ thì ko ai nhắc, toàn chăm chăm vào cái dàn lạnh sau có 26 củ.
Khuyết điểm lớn nhất của Cap là hãng GM, cái chế độ hậu mãi hết sức sida, linh kiện bán giá ăn dầy quá, thêm cái phốt Cap 2007-2009 nên đâm ra người ta không thích. Chứ đổi lại Cap mà gắn logo thánh Toy thì có khi cháy hàng, sale làm giá ko chịu bán ấy.
Bỏ thêm bao khoai lang 70 80 kg lên 2 ghế sau cho nó mềm phuộc tí anh ạ
Phuộc xe cứng nhưng ảnh hưởng lớn nhất lên xe là 2 hàng ghế sau, mà nhà anh lại không ngồi full tải nên em nghĩ sẽ không ảnh hưởng lớn đến mức quá khó chịu khi đi. Đồng thời khi anh test xe thì có đi đủ ~ 5 người trong gia đình thường đi ko? Ngoại trừ cảm giác lái của anh thì mọi ng trong gia đình ngồi hàng ghế 2 có phàn nàn j ko?
Phuộc có thể thay chứ ko điều chỉnh trong hãng nha anh.
Phuộc xe cứng nhưng ảnh hưởng lớn nhất lên xe là 2 hàng ghế sau, mà nhà anh lại không ngồi full tải nên em nghĩ sẽ không ảnh hưởng lớn đến mức quá khó chịu khi đi. Đồng thời khi anh test xe thì có đi đủ ~ 5 người trong gia đình thường đi ko? Ngoại trừ cảm giác lái của anh thì mọi ng trong gia đình ngồi hàng ghế 2 có phàn nàn j ko?
Phuộc có thể thay chứ ko điều chỉnh trong hãng nha anh.
Bác nói đúng 2 điều mà em băn khoăn khi đi test em này là xóc và tay lái nhẹ. Hỏi các bác đi captiva revv trên OS này thì nói không phải. Giờ mới thấy có người cảm nhận giống em. Phuộc cứng liệu có thể điều chỉnh lại không nhỉ vì nhà em chẳng bao giờ đi full tải
Thật là cảm ơn các cụ tầm nhìn rộng mà hiểu biết... như cụ Rambo mà chúng em có được con Cap Revv như ý mà giá quá tốt,. Chứ mà khen quá có khi lại với không tới. lên xe mà an tâm là cái đầu tiên, đường trường 120, 130 mà im ru, không nhận ra là qúa tốc độ. Hỗ trợ cực kì tốt cho ngừơi mới lái qua các tinh năng mà các xe khác không có. Không cần phải độ đẽo thêm gì, vì Cap Revv có hết.
Có thằng bạn chạy inova 2015 thấy mình mua Cap , gọi chửi đồ ngu, xe gì k mua đi mua Cáp. Sau khi lên xe chạy rồi ngẩn ngơ, khen lấy, khen để, hoá ra cũng ... như cụ Rambo thôi.
Chưa chạy xe xin đừng nói, trải nghiệm rồi thì hãy nói nhé, hãy noi theo cụ Lã bố, Đấy mới là những người cần cho topic, cần cho những người mới mong được tư vấn.
tks.
chú cứ yên tâm là trên đời này ko có gì ngon bổ rẻ cả, bản thân cáp ở mỹ hay trên toàn cầu đều là cái xe thổ tả hết, nếu nó ko lởm thì chả đến nỗi doanh số bên mỹ èo uột đến nỗi phải đóng cửa nhà máy.
còn ở vn, mới chạy có 1 vài ngàn km thì nói lên điều gì, vấn đề là độ bền sau 3 ,4 năm với chục vạn km, thị trường nói lên tất cả khi xe Cap rớt giá thê thảm khi bán lại
Cá nhân em thấy thời buổi này thì không có chuyện ngon - bổ - rẻ, chỉ có ngon - bổ - giá hợp lý .chú cứ yên tâm là trên đời này ko có gì ngon bổ rẻ cả, bản thân cáp ở mỹ hay trên toàn cầu đều là cái xe thổ tả hết, nếu nó ko lởm thì chả đến nỗi doanh số bên mỹ èo uột đến nỗi phải đóng cửa nhà máy.
còn ở vn, mới chạy có 1 vài ngàn km thì nói lên điều gì, vấn đề là độ bền sau 3 ,4 năm với chục vạn km, thị trường nói lên tất cả khi xe Cap rớt giá thê thảm khi bán lại
Đồng ý với bác là để đánh giá 1 con xe thì phải sau 4 - 5 năm hoặc 70 - 80 vạn. Nghe bác phán thấy hoang mang quá . Nhưng thôi lỡ mua rồi đành chờ đến lúc đó xem sao, được cái xe em ít đi nên từ giờ đến lúc phải chịu đau khổ chắc cũng còn xa.
Nhân tiện bác có thể chỉ ra những điểm thổ tả và lởm của CAP để em hiểu biết thêm được không ? Và cho em hỏi là bác đang đi xe gì, để sau này em mà bán CAP đổi xe khác sẽ có thêm thông tin tham khảo . Cái này là em hỏi thật lòng nhé, chứ không có ý gì đâu.
Cá nhân em thấy thời buổi này thì không có chuyện ngon - bổ - rẻ, chỉ có ngon - bổ - giá hợp lý .
Đồng ý với bác là để đánh giá 1 con xe thì phải sau 4 - 5 năm hoặc 70 - 80 vạn. Nghe bác phán thấy hoang mang quá . Nhưng thôi lỡ mua rồi đành chờ đến lúc đó xem sao, được cái xe em ít đi nên từ giờ đến lúc phải chịu đau khổ chắc cũng còn xa.
Nhân tiện bác có thể chỉ ra những điểm thổ tả và lởm của CAP để em hiểu biết thêm được không ? Và cho em hỏi là bác đang đi xe gì, để sau này em mà bán CAP đổi xe khác sẽ có thêm thông tin tham khảo . Cái này là em hỏi thật lòng nhé, chứ không có ý gì đâu.
Lead 2010
Bác đừng nhạo em , em hỏi thật đấy, mua 2 con xe toàn lên diễn đàn này hóng hớt thông tin của các bác có kinh nghiệm thôi, hóng xong là quyết, ra showroom xem cụ thể không cần sale giới thiệu sản phẩm câu nào, chỉ nói : em cho anh cái giá tốt nhất, khỏi giới thiệu xe với anh làm gì. Chứ em gà mờ toàn phầnLead 2010
Bác đừng nhạo em , em hỏi thật đấy, mua 2 con xe toàn lên diễn đàn này hóng hớt thông tin của các bác có kinh nghiệm thôi, hóng xong là quyết, ra showroom xem cụ thể không cần sale giới thiệu sản phẩm câu nào, chỉ nói : em cho anh cái giá tốt nhất, khỏi giới thiệu xe với anh làm gì. Chứ em gà mờ toàn phần
nếu a có đk thì mua con CRV bản 2.4
thứ nhì là Sò
thứ 3 là CX5
đừng bao h mua con xe thổ tả Cap doanh số 1 năm 7,8 cái