Việt Long bên em cũng bao các bác lái thử ngoài đường với tốc độ cao đc nhé các bác
- Tags
- captiva revv
Cái bác nói là đúng mà chưa hoàn toàn đúng hết. Trên cơ bản là mặt được và phải mặt thua so với các xe khác. Cá nhân em thấy Cap ok nếu so với các xe khác như bác nói. Nhưng e thấy có 2 cái thua là thứ 1 là k có điều hòa ghế sau. Muốn gắn thêm option tầm 28 triệu nữa và thứ 2 là e thấy tay lái rất nặng. Có lẽ bữa e test drive thì bên sale chưa set lại hay chăng thì e k rõ.Em cũng lăn tăn giống bác chủ, nghiên cứu lái thử đủ kiểu các xe dưới 1.5 tỷ . Cuối cùng chọn Cap vì :
- Rẻ hơn các em kia , vì GM đang muốn lấy lại tên tuổi nên ko dám lời nhiều => mua chiếc xe gần giá trị gốc nhất.
- Xe 7 chổ ko thích thì úp ghế còn 5 . Xe 5 chổ thì bó chiếu.
- Khung gầm nặng chắc nhất so với các em kia. 1830kg , đưa lên cầu nâng thì nhìn dàn gầm em nó khủng lắm.
- Chiếc xe trang bị an toàn đầy đủ nhất trong dàn xe dưới 1 tỷ. Chỉ có Santafe bản full thì option mới tương đương nhưng SF giá hơn gần 500tr.
- Nhìn cặp chân 19in của em nó đậu gần mấy em chân ngắn phải khóc thét kkk.
- Cap revv cách âm tốt nhất so với các xe bác chủ nêu.
.... Đối với em nhiêu đó đủ mua rồi .
Giờ chạy Cap revv gần 3000km rồi thì thấy quá ok.
Test hết bác ơi. Thông số là tham khảo nhưng cảm nhận thì chỉ riêng mình. Kiểu người khoái Ngọc Trinh kẻ mê Mai Phương Thúy vậy.
Em thấy bảng xếp hạng tại Mỹ tháng 5/2016
Link: https://www.otosaigon.com/threads/crossover-ban-chay-nhat-nuoc-my-thang-5-2016.8736996/
Captiva sport tại Mỹ là 5 chỗ, ngoài ra còn khác Cap mình ở điểm nào không nhỉ?
Link: https://www.otosaigon.com/threads/crossover-ban-chay-nhat-nuoc-my-thang-5-2016.8736996/
Captiva sport tại Mỹ là 5 chỗ, ngoài ra còn khác Cap mình ở điểm nào không nhỉ?
Mức tiêu thụ thế nào bác? cho e chút ý kiến nhé.Em cũng lăn tăn giống bác chủ, nghiên cứu lái thử đủ kiểu các xe dưới 1.5 tỷ . Cuối cùng chọn Cap vì :
- Rẻ hơn các em kia , vì GM đang muốn lấy lại tên tuổi nên ko dám lời nhiều => mua chiếc xe gần giá trị gốc nhất.
- Xe 7 chổ ko thích thì úp ghế còn 5 . Xe 5 chổ thì bó chiếu.
- Khung gầm nặng chắc nhất so với các em kia. 1830kg , đưa lên cầu nâng thì nhìn dàn gầm em nó khủng lắm.
- Chiếc xe trang bị an toàn đầy đủ nhất trong dàn xe dưới 1 tỷ. Chỉ có Santafe bản full thì option mới tương đương nhưng SF giá hơn gần 500tr.
- Nhìn cặp chân 19in của em nó đậu gần mấy em chân ngắn phải khóc thét kkk.
- Cap revv cách âm tốt nhất so với các xe bác chủ nêu.
.... Đối với em nhiêu đó đủ mua rồi .
Giờ chạy Cap revv gần 3000km rồi thì thấy quá ok.
Thực ra giá cap bây giờ là hợp lý nhất, mọi cái còn lại cũng rất ok, điểm trừ diy nhất là thiếu dàn lạnh cho ghế sau. Em đanh xúi bạn em lấy cap mặc dù đang chạy santafe 2015.
Chơi dc các em khác nhưng về giá thì ko chơi lại Captiva Revv. Em cũng đang hóng vì xe nhập từ Nhật. 2/7 bác có đi coi ở Isamco Q.5 ko?Nếu các bác không vội thì tháng 7 này có con All-new Outlander mới của Mitsubishi đó, có đủ 5 chỗ hoặc 5+2 luôn Giá cả thì chơi được với 5 em bác chủ đang suy nghĩ
Các bác chạy Cap có hay bị cạ gầm không, tại em coi thấy gầm Cap có 165mm à.