Như vậy giá khá cao.Em mới hỏi sale Mít giá Outlander thì được biết giá dự kiến 1-1,4 tỏi. Giá chính thức 10 ngày nữa có. Như vậy hứa hẹn sẽ tiếp bước Ford Everest 2016 nếu không khuyến mãi khủng
- Tags
- captiva revv
FORD FOCUS đưa ra giá bán khủng rồi chẳng ai mua, giờ giảm giá đến 100tr cũng ko biết tình hình thế nào?!
Suzuki Vitara 2015 công bố giá 739tr, thấy mọi người quan tâm quá rồi đẩy giá 759tr, rồi bị tẩy chay, giờ giảm 739tr lại, ko biết tình hình thế nào?!
Cái "hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng" ở đâu, làm gì? mà để các hãng xe tự định giá theo thị hiếu, thấy thị trường thích là tăng và ghim hàng.
Suzuki Vitara 2015 công bố giá 739tr, thấy mọi người quan tâm quá rồi đẩy giá 759tr, rồi bị tẩy chay, giờ giảm 739tr lại, ko biết tình hình thế nào?!
Cái "hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng" ở đâu, làm gì? mà để các hãng xe tự định giá theo thị hiếu, thấy thị trường thích là tăng và ghim hàng.
Em mới hỏi sale Mít giá Outlander thì được biết giá dự kiến 1-1,4 tỏi. Giá chính thức 10 ngày nữa có. Như vậy hứa hẹn sẽ tiếp bước Ford Everest 2016 nếu không khuyến mãi khủng
Chào Bác!View attachment 493964 Em có người quen nhờ tư vấn nên mua xe Captiva Revv vừa ra mắt, nhưng em không biết rõ lắm nên lên đây nhờ các bác, so với các tên tuổi khác có giá cao hơn thì thế nào các bác nhỉ ?[pagebreak][/pagebreak]
Không nói đến 5 chỗ hay 7 chỗ, có bác nào có kinh nghiệm qua các loại xe này, nêu bài so sánh giúp em với:
- Cap Revv
- Mazda CX5 hay Honda CR-V
- Hyundai Tucson hay Hyundai Santafe
- Thêm con Sò nữa các bác
Cảm ơn các bác nhiều
Đọc qua topic của bác em thấy có lẻ bác cũng đang nghiêng tí về Captiva REVV rồi
Em xin tư vấn thêm những điểm mạnh của Captiva so với đối thủ còn lại nhé.
Thứ nhất về giá thì Captiva là hợp lý nhất. Với 1 mức giá 879 triệu ( đang khuyến mãi 24 triệu tiền mặt nữa bác nhé) mà được trang bị rất nhiều option của các dong SUV cao cấp như:
Động cơ Ecotec 2.4 mạnh mẽ, hộp số tự động 6 cấp kèm chế độ bán tự động.( Có chế độ ECO lợi xăng lắm bác )
Chìa khóa thông minh, khởi động bằng núm xoay
Chế độ ga tự động Cruise Control
Cửa sổ trời chỉnh điện
Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập có chức năng tạo ion khí
Rửa đèn pha
Tiêu chuẩn an toàn 5 sao:
- 6 túi khí an toàn
- Cảnh báo va chạm trước sau, camera lùi, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe
- Cảnh báo điểm mù khi chuyển làn xe
- Cảm biến áp suất lốp cho từng bánh xe
- Hệ thống cân bằng điện tử ESC
- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS kết hợp phân phối lực phanh điện tử EBD
- Hệ thống chống trượt TSC
- Phanh tay điện tử tiện dụng hơn EPB
- Hệ thống treo sau cân bằng điện tử
- Hỗ trợ xuống dốc HDC
Hệ thống giải trí, tiện nghi tiên tiến, hiện đại:
- Hệ thống My link kết nối Bluetooth đàm thoại rãnh tay, kết nối Apple Carplay và Android Auto.
- Hệ thống âm thanh 6 loa chất lượng cao cho chất lượng âm thanh sống động.
Captiva REVV hơn con sò những điểm sau:
Gạt mưa tự động( Khỏi phải lăn tăn gạt mưa to mưa nhỏ) , Android Auto & Apple Car Play( Đồng bộ điện thoại giải trí đỉnh cao lun). Mâm xe 19 " > con sò 1"( Cảm giác thể thao và khoảng sáng gầm lớn hơn nhé bác). Captiva có hệ thống treo sau cân bằng tự động( Bác chở nặng bao nhiêu thì đuôi xe cũng không hề bị lún nhé. Phanh tay điện tử( Bác hay quên hạ phanh tay hay cần hỗ trợ lên dốc OK lắm) . Cảnh báo điểm mù( Chuyển làn 1 cách an toàn nhé). Cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe( Bác ra khỏi gara có xe di chuyển sẻ có báo bằng hình ảnh trên màn hình và âm thanh nhé, an toàn cực kỳ). Trọng lượng không tải 1823 kg> con sò tới 103 kg nhé ( 1720 kg)( Đầm chắc thì xe MỸ trùm). Với lại captiva có cảm biến áp suất từng lốp rất tiện nghi và an toàn.
Captiva REVV hơn CX 5 những điểm sau:
Trước hết là 7 chổ với 5 chổ nhé Gia đình mình đi 5 người thì gập hàng ghế sau thành 1 mặt phẳng chứa đồ rất tiện nhé. Công suất cực đại lớn hơn 165 mã lực so với CX5 153 hp, Momen xoắn cực đại cũng lớn hơn luôn: 230 Nm so với 200 của CX5 nhé( Bác tăng tốc tốt hơn và sức kéo sức tải lớn hơn ). Android Auto & Apple Carplay ( độc quyền của GM luôn nên em không giới thiệu nhiều nữa) Cảm biến đổ xe giúp bác đổ xe 1 cách an toàn nhất. Hệ thống treo sau cân bằng tự động. Cảnh báo điểm mù. Cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe.
Captiva REVV hơn CR-V :
Công suất cực đại và Momen xoắn cực đại lớn hơn. Hộp số tự động 6 cấp so với hộp số 5 cấp của CR-V.( Cho bác cảm giác lái thể thao nhé). Mâm xe lớn hơn CRV 2". Cửa sổ trời mang lại cảm giác cao cấp và sang trọng nhé. Màn hình cảm ứng 7". Ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Camera lùi, cảm biến lùi.
Cảm biến áp suất từng lốp. Hệ thống treo sau cân bằng tự động. Hỗ trợ xuống dốc. Túi khí rèm. Phanh tay điện tử. Cảnh báo điểm mù. Cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe.
Captiva REVV so với Tucson:
Captiva 7 chổ còn Tucson 5 chổ nhé. Công suất cực đại và Momen xoắn cực đại lớn hơn. Màn hình cảm ứng MYLINK 7" tích hợp Android Auto và Apple Car Play. Mâm xe lớn hơn 2" nhé. Cửa sổ trời . Camera lùi, Cảm biến lùi, Phanh tay điện tử. Cảm biến áp suất lốp. Cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe. Cảnh báo điểm mù.
Nói chung với tầm 1,5 tỷ bác nên mua Captiva REVV lăn bánh và lên đồ chơi xong khoảng 980 triệu. Còn hơn 500 bác làm con bán tải Colorado máy dầu 1 cầu 2.5 đi lại thỉnh thoảng đổi gió là hay nhất.
Bác cần lái thử xe và tư vấn cụ thể hơn cứ alo em: 0914 516 345. Anh em trên forum em tư vấn hết mình. Bán xe em lo hết cho bác thủ tục với nhiều quà tặng cho bác nữa.
Thân ái!
Chào Bác!
Đọc qua topic của bác em thấy có lẻ bác cũng đang nghiêng tí về Captiva REVV rồi
Em xin tư vấn thêm những điểm mạnh của Captiva so với đối thủ còn lại nhé.
Thứ nhất về giá thì Captiva là hợp lý nhất. Với 1 mức giá 879 triệu ( đang khuyến mãi 24 triệu tiền mặt nữa bác nhé) mà được trang bị rất nhiều option của các dong SUV cao cấp như:
Động cơ Ecotec 2.4 mạnh mẽ, hộp số tự động 6 cấp kèm chế độ bán tự động.( Có chế độ ECO lợi xăng lắm bác )
Chìa khóa thông minh, khởi động bằng núm xoay
Chế độ ga tự động Cruise Control
Cửa sổ trời chỉnh điện
Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập có chức năng tạo ion khí
Rửa đèn pha
Tiêu chuẩn an toàn 5 sao:
- 6 túi khí an toàn
- Cảnh báo va chạm trước sau, camera lùi, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe
- Cảnh báo điểm mù khi chuyển làn xe
- Cảm biến áp suất lốp cho từng bánh xe
- Hệ thống cân bằng điện tử ESC
- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS kết hợp phân phối lực phanh điện tử EBD
- Hệ thống chống trượt TSC
- Phanh tay điện tử tiện dụng hơn EPB
- Hệ thống treo sau cân bằng điện tử
- Hỗ trợ xuống dốc HDC
Hệ thống giải trí, tiện nghi tiên tiến, hiện đại:
- Hệ thống My link kết nối Bluetooth đàm thoại rãnh tay, kết nối Apple Carplay và Android Auto.
- Hệ thống âm thanh 6 loa chất lượng cao cho chất lượng âm thanh sống động.
Captiva REVV hơn con sò những điểm sau:
Gạt mưa tự động( Khỏi phải lăn tăn gạt mưa to mưa nhỏ) , Android Auto & Apple Car Play( Đồng bộ điện thoại giải trí đỉnh cao lun). Mâm xe 19 " > con sò 1"( Cảm giác thể thao và khoảng sáng gầm lớn hơn nhé bác). Captiva có hệ thống treo sau cân bằng tự động( Bác chở nặng bao nhiêu thì đuôi xe cũng không hề bị lún nhé. Phanh tay điện tử( Bác hay quên hạ phanh tay hay cần hỗ trợ lên dốc OK lắm) . Cảnh báo điểm mù( Chuyển làn 1 cách an toàn nhé). Cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe( Bác ra khỏi gara có xe di chuyển sẻ có báo bằng hình ảnh trên màn hình và âm thanh nhé, an toàn cực kỳ). Trọng lượng không tải 1823 kg> con sò tới 103 kg nhé ( 1720 kg)( Đầm chắc thì xe MỸ trùm). Với lại captiva có cảm biến áp suất từng lốp rất tiện nghi và an toàn.
Captiva REVV hơn CX 5 những điểm sau:
Trước hết là 7 chổ với 5 chổ nhé Gia đình mình đi 5 người thì gập hàng ghế sau thành 1 mặt phẳng chứa đồ rất tiện nhé. Công suất cực đại lớn hơn 165 mã lực so với CX5 153 hp, Momen xoắn cực đại cũng lớn hơn luôn: 230 Nm so với 200 của CX5 nhé( Bác tăng tốc tốt hơn và sức kéo sức tải lớn hơn ). Android Auto & Apple Carplay ( độc quyền của GM luôn nên em không giới thiệu nhiều nữa) Cảm biến đổ xe giúp bác đổ xe 1 cách an toàn nhất. Hệ thống treo sau cân bằng tự động. Cảnh báo điểm mù. Cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe.
Captiva REVV hơn CR-V :
Công suất cực đại và Momen xoắn cực đại lớn hơn. Hộp số tự động 6 cấp so với hộp số 5 cấp của CR-V.( Cho bác cảm giác lái thể thao nhé). Mâm xe lớn hơn CRV 2". Cửa sổ trời mang lại cảm giác cao cấp và sang trọng nhé. Màn hình cảm ứng 7". Ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Camera lùi, cảm biến lùi.
Cảm biến áp suất từng lốp. Hệ thống treo sau cân bằng tự động. Hỗ trợ xuống dốc. Túi khí rèm. Phanh tay điện tử. Cảnh báo điểm mù. Cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe.
Captiva REVV so với Tucson:
Captiva 7 chổ còn Tucson 5 chổ nhé. Công suất cực đại và Momen xoắn cực đại lớn hơn. Màn hình cảm ứng MYLINK 7" tích hợp Android Auto và Apple Car Play. Mâm xe lớn hơn 2" nhé. Cửa sổ trời . Camera lùi, Cảm biến lùi, Phanh tay điện tử. Cảm biến áp suất lốp. Cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe. Cảnh báo điểm mù.
Nói chung với tầm 1,5 tỷ bác nên mua Captiva REVV lăn bánh và lên đồ chơi xong khoảng 980 triệu. Còn hơn 500 bác làm con bán tải Colorado máy dầu 1 cầu 2.5 đi lại thỉnh thoảng đổi gió là hay nhất.
Bác cần lái thử xe và tư vấn cụ thể hơn cứ alo em: 0914 516 345. Anh em trên forum em tư vấn hết mình. Bán xe em lo hết cho bác thủ tục với nhiều quà tặng cho bác nữa.
Thân ái!
Bác sale tư vấn có khác nhỉ, tính ôm hết 1,5 tỷ luôn à
1.5 tỷ mua 1 con Cap Revv, còn lại múc con Morning or I10 chở vợ con đi chợ, đi học... !
Lúc trước chuẩn bị mua SF full thì Cap revv ra, giá hợp lý nên mua đợt đầu tháng 04 luôn. Giờ dư 500 dự tính cuối năm sửa nhà cho đẹp ăn tết.Bác sale tư vấn có khác nhỉ, tính ôm hết 1,5 tỷ luôn à
1.5 tỷ mua 1 con Cap Revv, còn lại múc con Morning or I10 chở vợ con đi chợ, đi học... !
Mà con Revv nó có mọi thứ hết còn gì bác nhỉ. Nhìn từ phía trước đẹp và mạnh mẽ. Giá quá ok luôn.Lúc trước chuẩn bị mua SF full thì Cap revv ra, giá hợp lý nên mua đợt đầu tháng 04 luôn. Giờ dư 500 dự tính cuối năm sửa nhà cho đẹp ăn tết.
Thua SF ở mã lực , 1 cầu. Nhưng bù lại bà cả nhà em sẽ được 1 giàn bếp mới 200, 1 wc mới 100, và 1 bộ phòng ngủ mới 200. Ôi sao em thực dụng quá vậy.Mà con Revv nó có mọi thứ hết còn gì bác nhỉ. Nhìn từ phía trước đẹp và mạnh mẽ. Giá quá ok luôn.
Đồng ý là bài viết đã cung cấp nhiều thông tin, tuy nhiên cũng chỉ là so sánh dựa trên những con số do Nhà sản xuất công bố, còn thực tế thì hiếm khi giống với công bố, bên cạnh đó còn nhiều yếu tố khác phải do người sử dụng cảm nhận nữa thì mới đầy đủ. Vì nếu chỉ so sánh dựa trên những con số do Nhà sản xuất công bố thì xe của Trung Quốc cũng ngang ngửa với xe của Đức, Mỹ, Nhật.Chào Bác!
Đọc qua topic của bác em thấy có lẻ bác cũng đang nghiêng tí về Captiva REVV rồi
Em xin tư vấn thêm những điểm mạnh của Captiva so với đối thủ còn lại nhé.
Thứ nhất về giá thì Captiva là hợp lý nhất. Với 1 mức giá 879 triệu ( đang khuyến mãi 24 triệu tiền mặt nữa bác nhé) mà được trang bị rất nhiều option của các dong SUV cao cấp như:
Động cơ Ecotec 2.4 mạnh mẽ, hộp số tự động 6 cấp kèm chế độ bán tự động.( Có chế độ ECO lợi xăng lắm bác )
Chìa khóa thông minh, khởi động bằng núm xoay
Chế độ ga tự động Cruise Control
Cửa sổ trời chỉnh điện
Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập có chức năng tạo ion khí
Rửa đèn pha
Tiêu chuẩn an toàn 5 sao:
- 6 túi khí an toàn
- Cảnh báo va chạm trước sau, camera lùi, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe
- Cảnh báo điểm mù khi chuyển làn xe
- Cảm biến áp suất lốp cho từng bánh xe
- Hệ thống cân bằng điện tử ESC
- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS kết hợp phân phối lực phanh điện tử EBD
- Hệ thống chống trượt TSC
- Phanh tay điện tử tiện dụng hơn EPB
- Hệ thống treo sau cân bằng điện tử
- Hỗ trợ xuống dốc HDC
Hệ thống giải trí, tiện nghi tiên tiến, hiện đại:
- Hệ thống My link kết nối Bluetooth đàm thoại rãnh tay, kết nối Apple Carplay và Android Auto.
- Hệ thống âm thanh 6 loa chất lượng cao cho chất lượng âm thanh sống động.
Captiva REVV hơn con sò những điểm sau:
Gạt mưa tự động( Khỏi phải lăn tăn gạt mưa to mưa nhỏ) , Android Auto & Apple Car Play( Đồng bộ điện thoại giải trí đỉnh cao lun). Mâm xe 19 " > con sò 1"( Cảm giác thể thao và khoảng sáng gầm lớn hơn nhé bác). Captiva có hệ thống treo sau cân bằng tự động( Bác chở nặng bao nhiêu thì đuôi xe cũng không hề bị lún nhé. Phanh tay điện tử( Bác hay quên hạ phanh tay hay cần hỗ trợ lên dốc OK lắm) . Cảnh báo điểm mù( Chuyển làn 1 cách an toàn nhé). Cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe( Bác ra khỏi gara có xe di chuyển sẻ có báo bằng hình ảnh trên màn hình và âm thanh nhé, an toàn cực kỳ). Trọng lượng không tải 1823 kg> con sò tới 103 kg nhé ( 1720 kg)( Đầm chắc thì xe MỸ trùm). Với lại captiva có cảm biến áp suất từng lốp rất tiện nghi và an toàn.
Captiva REVV hơn CX 5 những điểm sau:
Trước hết là 7 chổ với 5 chổ nhé Gia đình mình đi 5 người thì gập hàng ghế sau thành 1 mặt phẳng chứa đồ rất tiện nhé. Công suất cực đại lớn hơn 165 mã lực so với CX5 153 hp, Momen xoắn cực đại cũng lớn hơn luôn: 230 Nm so với 200 của CX5 nhé( Bác tăng tốc tốt hơn và sức kéo sức tải lớn hơn ). Android Auto & Apple Carplay ( độc quyền của GM luôn nên em không giới thiệu nhiều nữa) Cảm biến đổ xe giúp bác đổ xe 1 cách an toàn nhất. Hệ thống treo sau cân bằng tự động. Cảnh báo điểm mù. Cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe.
Captiva REVV hơn CR-V :
Công suất cực đại và Momen xoắn cực đại lớn hơn. Hộp số tự động 6 cấp so với hộp số 5 cấp của CR-V.( Cho bác cảm giác lái thể thao nhé). Mâm xe lớn hơn CRV 2". Cửa sổ trời mang lại cảm giác cao cấp và sang trọng nhé. Màn hình cảm ứng 7". Ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Camera lùi, cảm biến lùi.
Cảm biến áp suất từng lốp. Hệ thống treo sau cân bằng tự động. Hỗ trợ xuống dốc. Túi khí rèm. Phanh tay điện tử. Cảnh báo điểm mù. Cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe.
Captiva REVV so với Tucson:
Captiva 7 chổ còn Tucson 5 chổ nhé. Công suất cực đại và Momen xoắn cực đại lớn hơn. Màn hình cảm ứng MYLINK 7" tích hợp Android Auto và Apple Car Play. Mâm xe lớn hơn 2" nhé. Cửa sổ trời . Camera lùi, Cảm biến lùi, Phanh tay điện tử. Cảm biến áp suất lốp. Cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe. Cảnh báo điểm mù.
Nói chung với tầm 1,5 tỷ bác nên mua Captiva REVV lăn bánh và lên đồ chơi xong khoảng 980 triệu. Còn hơn 500 bác làm con bán tải Colorado máy dầu 1 cầu 2.5 đi lại thỉnh thoảng đổi gió là hay nhất.
Bác cần lái thử xe và tư vấn cụ thể hơn cứ alo em: 0914 516 345. Anh em trên forum em tư vấn hết mình. Bán xe em lo hết cho bác thủ tục với nhiều quà tặng cho bác nữa.
Thân ái!
Đi 4x4 quen rồi, khi chạy FWD hay RWD em cứ cảm thấy lo lo khi đi đường xấu. Chỉ là cảm giác bất an thôi bác.vì sao vậy bác? vì nó ko bốc hay nó yếu?