Chi Hội Phó SFC
23/7/09
3.930
52
48
43
Sai Gon
:D
haiteo nói:
haiteo nói:
Hôm trước tết tôi có đem chiếc Tucson của tôi đi bảo dưỡng định kỳ ở trung tâm 3S trên đường Phổ Quang. Về phần thì dịch vụ tương đối tốt: có nước uống, phòng chờ, sau khi bảo dưỡng xong thì còn được rữa xe miễn phí nữa... Nói chung là tôi cũng rất hài lòng cho đến tối, khi chở con đi chơi thì thằng nhóc phát hiện là bị mất cái máy Portable DVD mà nó hay xem hoạt hình mỗi khi lên xe. Lúc đó do đã cận tết nên tôi cũng bận nhiều việc nên cũng không có thời gian liên hệ với quản lý bên đó để truy cứu. Thông thường khi đi rửa xe thì tôi cất các đồ có giá trị ở nhà, do tôi quá chủ quan tin tưởng vào các nhân viên của trung tâm 3S.

Thiết nghĩ các bác quản lý bên đó nên giáo dục nhân viên mình có tính trung thực. Những việc như thế này sẽ làm xấu đi rất nhiều bộ mặt của công ty. Tôi viết bài này không với mục đích tìm lại được chiếc DVD, mà tôi mong muốn được an tâm mỗi khi đưa xe đi bảo dưỡng tại trung tâm vì cái đầu DVD bị mất thì mình còn biết được chứ xe mình bị luộc đồ thì chắc là pó tay.

Năm mới chúc công ty mình ngày càng phát triển và không ngừng cải tiến chất lượng phục vụ khách hàng.

Hyundai Tiên Phong nói:
Chào anh,

Trước tiên chúng tôi rất lấy làm tiếc về sự việc mất chiếc máy DVD của con trai anh. Trường hợp mất đồ trên xe không phải là không xảy ra ở tất cả các đơn vị làm dịch vụ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp mà chúng tôi đã từng gặp phải, có không ít lần nguyên nhân là do chủ xe hoặc lái xe đã để quên tư trang vật dụng ( V/d: điện thoại di động, ví, ...) ở nơi nào khác trước khi đưa xe đến làm thực hiện dịch vụ.
Chúng tôi rất tiếc vì khi sự việc xảy ra anh đã không liên hệ ngay để chúng tôi có biện pháp giải quyết thích đáng. Vì tính chất sự việc chưa rõ ràng, rất mong anh cung cấp lại thông tin liên quan đến xe anh ( biển số xe, ngày vào xưởng làm dịch vụ...) để chúng tôi tiện việc kiểm tra thông tin. (vì xưởng có trang bị hệ thống camera quan sát nên đã có trường hợp chúng tôi xử lý được vấn đề như anh vừa nêu.)
Nhằm mục đích nâng cao sự hài lòng khách hàng, chúng tôi luôn huấn luyện nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm, nhũng nhiễu khách hàng...

Rất mong nhận được sự thông hiểu từ phía Anh cũng như anh em trên diễn đàn về sự việc nêu trên.


Cảm ơn bác đã nhanh chóng phản hồi. Tôi rất thông cảm cho anh vì sếp tuyển nhân viên nhưng trời thì sanh tánh :D xe của tôi thì để trong nhà và thời gian từ lúc kiểm tra xe đến lúc phát hiện ra việc mất mát thì cũng không lâu. Theo tôi thì chỉ có thể mất lúc các nhân viên đưa xe đi rửa vì trong lúc các nhân viên kiểm tra xe thì tôi vẫn quan sát được từ phòng chờ. Tôi cũng không mong tìm lại được cái máy vì đã mua cái khác cho thằng bé rồi, chi mong sao việc này đừng xảy ra nữa mà thôi. Đây cũng là một phần lỗi của tôi do thiếu cảnh giác. Lần tới tôi vẫn sẽ sử dụng dịch vụ của bác (vì gần nhà :D).


Số xe của tôi là 56N-7632, Ngày kiểm tra hình như là 9/2. Số ĐT của tôi thì bên bác có lưu.

Bác này cũng vui. Cho được số xe, ngày kiểm tra mà còn mỗi số đt thì ko gõ được. Tiếc gì ko gõ luôn số đt bác ơi
 
Tập Lái
6/1/10
5
0
0
Thời buổi bây giờ, post số đt lung lung thì bị spam cho chết
bash.gif
 
VIP CARD MEMBER
13/10/09
1.328
51
48
Gò vấp, HCMC
Ngày 26 tháng 2, sau chuyến đi miền Tây về, em chạy thẳng xe vào Tiên Phong bảo dưỡng toàn bộ ( 5000km), vì đang vội nên em định gởi xe chiều ghé lấy, Bác bảo mời em vào văn phòng chờ uống nước và thư giãn rồi chờ lấy xe ngay trong vòng 45', em sợ vội quá nhân viên làm ẩu nên ra xe theo dõi.
Những công việc em thấy là : vệ sinh lọc gió, cân chỉnh đèn pha/cos, tháo bánh xe & vệ sinh bố thắng(bằng chai dung dịch vs và làm mềm bố), cân chỉnh thắng tay, kiểm tra áp suất lốp. 6 NV bao quanh xe, người đội xe, người tháo bánh, mỗi người làm một việc. Trong tích tắc xong việc, xe được chạy vào trong rửa sạch sẽ.
Bác bảo hỏi Nick OS của em và nhập vào máy, xuất cho em phiếu tính tiền gồm 6l nhớt + 1 chai phụ gia vệ sinh bố thắng, miễn toàn bộ công thợ và giảm 10% vật tư cho TV OS. Vị chi chỉ có 470K
Theo em nhận xét Nhân viên tiên phong rất nhiệt tình, chia việc nhau làm để giải phóng nhanh xe của khách rất đáng hoan nghênh, Nhưng có diều em không thấy cắm xe vào máy tính để scan toàn bộ tình trạng của xe(chắc chưa có phần mềm Santa FE 2010)
 
Hạng B2
16/2/06
170
0
16
Hyundai Tiên Phong nói:
Chào anh,

Trước tiên chúng tôi rất lấy làm tiếc về sự việc mất chiếc máy DVD của con trai anh. Trường hợp mất đồ trên xe không phải là không xảy ra ở tất cả các đơn vị làm dịch vụ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp mà chúng tôi đã từng gặp phải, có không ít lần nguyên nhân là do chủ xe hoặc lái xe đã để quên tư trang vật dụng ( V/d: điện thoại di động, ví, ...) ở nơi nào khác trước khi đưa xe đến làm thực hiện dịch vụ.
Chúng tôi rất tiếc vì khi sự việc xảy ra anh đã không liên hệ ngay để chúng tôi có biện pháp giải quyết thích đáng. Vì tính chất sự việc chưa rõ ràng, rất mong anh cung cấp lại thông tin liên quan đến xe anh ( biển số xe, ngày vào xưởng làm dịch vụ...) để chúng tôi tiện việc kiểm tra thông tin. (vì xưởng có trang bị hệ thống camera quan sát nên đã có trường hợp chúng tôi xử lý được vấn đề như anh vừa nêu.)
Nhằm mục đích nâng cao sự hài lòng khách hàng, chúng tôi luôn huấn luyện nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm, nhũng nhiễu khách hàng...

Rất mong nhận được sự thông hiểu từ phía Anh cũng như anh em trên diễn đàn về sự việc nêu trên.

Rất lịch sự, rất có trách nhiệm và rất văn hóa. Tôi ở HN, nhưng phải cảm ơn bác vì bài viết này.
Chúc bác vui, khỏe và thành công.
 
Hạng D
6/5/04
2.813
1.921
113
Vietnam
Cái này chủ doanh nghiệp cũng bó tay, và nói chung, phải tự bảo vệ. Hoan nghênh Hyundai Tiên phong phản hồi rất tích cực. Theo tôi lỡ mất rồi thì thôi vậy, coi như xui. Hyundai TP sẽ lưu ý nhân viên thôi, và họ sẽ loại bỏ nhân viên không trung thực.
 
Hạng C
12/6/09
556
2
18
HCM
thinhkeu nói:
Hyundai Tiên Phong nói:
Chào anh,

Trước tiên chúng tôi rất lấy làm tiếc về sự việc mất chiếc máy DVD của con trai anh. Trường hợp mất đồ trên xe không phải là không xảy ra ở tất cả các đơn vị làm dịch vụ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp mà chúng tôi đã từng gặp phải, có không ít lần nguyên nhân là do chủ xe hoặc lái xe đã để quên tư trang vật dụng ( V/d: điện thoại di động, ví, ...) ở nơi nào khác trước khi đưa xe đến làm thực hiện dịch vụ.
Chúng tôi rất tiếc vì khi sự việc xảy ra anh đã không liên hệ ngay để chúng tôi có biện pháp giải quyết thích đáng. Vì tính chất sự việc chưa rõ ràng, rất mong anh cung cấp lại thông tin liên quan đến xe anh ( biển số xe, ngày vào xưởng làm dịch vụ...) để chúng tôi tiện việc kiểm tra thông tin. (vì xưởng có trang bị hệ thống camera quan sát nên đã có trường hợp chúng tôi xử lý được vấn đề như anh vừa nêu.)
Nhằm mục đích nâng cao sự hài lòng khách hàng, chúng tôi luôn huấn luyện nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm, nhũng nhiễu khách hàng...

Rất mong nhận được sự thông hiểu từ phía Anh cũng như anh em trên diễn đàn về sự việc nêu trên.

Rất lịch sự, rất có trách nhiệm và rất văn hóa. Tôi ở HN, nhưng phải cảm ơn bác vì bài viết này.
Chúc bác vui, khỏe và thành công.

Rất đồng ý với ý kiến của bác thinhkeu. Hyundai Tiên Phong đã phản hồi và có cách giải quyết hợp lý. CarStar chúc Hyundai Tiên Phong ngày càng phát triển.
 
Hạng D
11/8/09
2.852
177
63
Mình thấy cách giải thích như vậy là quá ổn rùi
 
Hạng F
6/12/08
9.716
33
48
Ukraine
Em thấy cách giải thích của các bác Tiên Phong như vậy ổn rồi .... còn anh em làm chỗ nào cũng nên cẩn thận với thợ thôi . Cẩn tắc vô áy náy
 
Hạng D
25/11/09
1.989
30
48
thinhkeu nói:
Hyundai Tiên Phong nói:
Chào anh,

Trước tiên chúng tôi rất lấy làm tiếc về sự việc mất chiếc máy DVD của con trai anh. Trường hợp mất đồ trên xe không phải là không xảy ra ở tất cả các đơn vị làm dịch vụ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp mà chúng tôi đã từng gặp phải, có không ít lần nguyên nhân là do chủ xe hoặc lái xe đã để quên tư trang vật dụng ( V/d: điện thoại di động, ví, ...) ở nơi nào khác trước khi đưa xe đến làm thực hiện dịch vụ.
Chúng tôi rất tiếc vì khi sự việc xảy ra anh đã không liên hệ ngay để chúng tôi có biện pháp giải quyết thích đáng. Vì tính chất sự việc chưa rõ ràng, rất mong anh cung cấp lại thông tin liên quan đến xe anh ( biển số xe, ngày vào xưởng làm dịch vụ...) để chúng tôi tiện việc kiểm tra thông tin. (vì xưởng có trang bị hệ thống camera quan sát nên đã có trường hợp chúng tôi xử lý được vấn đề như anh vừa nêu.)
Nhằm mục đích nâng cao sự hài lòng khách hàng, chúng tôi luôn huấn luyện nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm, nhũng nhiễu khách hàng...

Rất mong nhận được sự thông hiểu từ phía Anh cũng như anh em trên diễn đàn về sự việc nêu trên.

Rất lịch sự, rất có trách nhiệm và rất văn hóa. Tôi ở HN, nhưng phải cảm ơn bác vì bài viết này.
Chúc bác vui, khỏe và thành công.
Hoan nghênh tinh thần trách nhiệm của HD tiên phong, mong rằng ngày càng phát triển và chiếm được sự tin tưởng hơn của khách hàng
 
Hạng D
24/8/09
1.769
959
113
quá chuyên nghiệp kể cả trong khâu trả lời khách hàng, hy vong HD Tiên Phong ngày càng phát triển và ưu đãi nhiều hơn cho thành viên OS.
080402cool_prv.gif