haiteo nói:haiteo nói:Hôm trước tết tôi có đem chiếc Tucson của tôi đi bảo dưỡng định kỳ ở trung tâm 3S trên đường Phổ Quang. Về phần thì dịch vụ tương đối tốt: có nước uống, phòng chờ, sau khi bảo dưỡng xong thì còn được rữa xe miễn phí nữa... Nói chung là tôi cũng rất hài lòng cho đến tối, khi chở con đi chơi thì thằng nhóc phát hiện là bị mất cái máy Portable DVD mà nó hay xem hoạt hình mỗi khi lên xe. Lúc đó do đã cận tết nên tôi cũng bận nhiều việc nên cũng không có thời gian liên hệ với quản lý bên đó để truy cứu. Thông thường khi đi rửa xe thì tôi cất các đồ có giá trị ở nhà, do tôi quá chủ quan tin tưởng vào các nhân viên của trung tâm 3S.
Thiết nghĩ các bác quản lý bên đó nên giáo dục nhân viên mình có tính trung thực. Những việc như thế này sẽ làm xấu đi rất nhiều bộ mặt của công ty. Tôi viết bài này không với mục đích tìm lại được chiếc DVD, mà tôi mong muốn được an tâm mỗi khi đưa xe đi bảo dưỡng tại trung tâm vì cái đầu DVD bị mất thì mình còn biết được chứ xe mình bị luộc đồ thì chắc là pó tay.
Năm mới chúc công ty mình ngày càng phát triển và không ngừng cải tiến chất lượng phục vụ khách hàng.
Hyundai Tiên Phong nói:Chào anh,
Trước tiên chúng tôi rất lấy làm tiếc về sự việc mất chiếc máy DVD của con trai anh. Trường hợp mất đồ trên xe không phải là không xảy ra ở tất cả các đơn vị làm dịch vụ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp mà chúng tôi đã từng gặp phải, có không ít lần nguyên nhân là do chủ xe hoặc lái xe đã để quên tư trang vật dụng ( V/d: điện thoại di động, ví, ...) ở nơi nào khác trước khi đưa xe đến làm thực hiện dịch vụ.
Chúng tôi rất tiếc vì khi sự việc xảy ra anh đã không liên hệ ngay để chúng tôi có biện pháp giải quyết thích đáng. Vì tính chất sự việc chưa rõ ràng, rất mong anh cung cấp lại thông tin liên quan đến xe anh ( biển số xe, ngày vào xưởng làm dịch vụ...) để chúng tôi tiện việc kiểm tra thông tin. (vì xưởng có trang bị hệ thống camera quan sát nên đã có trường hợp chúng tôi xử lý được vấn đề như anh vừa nêu.)
Nhằm mục đích nâng cao sự hài lòng khách hàng, chúng tôi luôn huấn luyện nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm, nhũng nhiễu khách hàng...
Rất mong nhận được sự thông hiểu từ phía Anh cũng như anh em trên diễn đàn về sự việc nêu trên.
Cảm ơn bác đã nhanh chóng phản hồi. Tôi rất thông cảm cho anh vì sếp tuyển nhân viên nhưng trời thì sanh tánh xe của tôi thì để trong nhà và thời gian từ lúc kiểm tra xe đến lúc phát hiện ra việc mất mát thì cũng không lâu. Theo tôi thì chỉ có thể mất lúc các nhân viên đưa xe đi rửa vì trong lúc các nhân viên kiểm tra xe thì tôi vẫn quan sát được từ phòng chờ. Tôi cũng không mong tìm lại được cái máy vì đã mua cái khác cho thằng bé rồi, chi mong sao việc này đừng xảy ra nữa mà thôi. Đây cũng là một phần lỗi của tôi do thiếu cảnh giác. Lần tới tôi vẫn sẽ sử dụng dịch vụ của bác (vì gần nhà ).
Số xe của tôi là 56N-7632, Ngày kiểm tra hình như là 9/2. Số ĐT của tôi thì bên bác có lưu.
Bác này cũng vui. Cho được số xe, ngày kiểm tra mà còn mỗi số đt thì ko gõ được. Tiếc gì ko gõ luôn số đt bác ơi