Hạng F
2/4/10
7.393
33.522
113
Xin Bác chủ cho e hỏi ké tí nhé.
Các Bác cho hỏi sao đang chạy số tự động tốc độ cao, sang qua số thể thao thì thấy hiện lên đồng hồ là số 4, đong thời vòng tua máy tăng cao? E cứ nghĩ là nó phải là số 6 chứ?
Xe em 2.5Q.
 
Hạng B2
15/3/10
212
49
28
Camry 2012-2013 vẫn bị mà bác. Xe nhà em 2.5G 2013 em thấy vẫn bị tình trạng trên nha bác.

Pô xe đã được ốp sát vào dàn gầm đâu còn xệ xuống như đời trước nữa bác ???

1012881839_1300516994_574_574.jpg
 
Hạng C
10/6/08
641
148
43
39
Biên Hòa
Xin Bác chủ cho e hỏi ké tí nhé.
Các Bác cho hỏi sao đang chạy số tự động tốc độ cao, sang qua số thể thao thì thấy hiện lên đồng hồ là số 4, đong thời vòng tua máy tăng cao? E cứ nghĩ là nó phải là số 6 chứ?
Xe em 2.5Q.
Thiết kế nó như vậy. Giống như bác trả số để chuẩn bị vượt vậy. Kỹ thuật Toyota nói vậy. Xe em 2.4G cũng thế.
 
Hạng F
29/11/11
6.435
8.307
113
Xin Bác chủ cho e hỏi ké tí nhé.
Các Bác cho hỏi sao đang chạy số tự động tốc độ cao, sang qua số thể thao thì thấy hiện lên đồng hồ là số 4, đong thời vòng tua máy tăng cao? E cứ nghĩ là nó phải là số 6 chứ?
Xe em 2.5Q.
Cái này là do trước đó bác di Forte hợp số nó thế, chứ Cam thì khi mình đề máy thì chuyển qua D+ thì mặc đinhj là số 4 đos bác, nó k như Forte là theo vòng tua máy, e cũng k hiểu:eek:
 
Hạng B2
15/3/10
212
49
28
Ý em là lúc k nâng gầm nhìn đằng sau vẫn thấy cái bầu ống pô xệ xuống ấy bác.

Bác chủ top hỏi là đường pô, chứ còn bầu pô thì đa số xe nào cũng nhìn thấy bác à, khi nào đi ngoài đường bác để ý những xe camry đời trước sẽ thấy...:)
"em có thắc mắc là khi đi ngoài đường sau 10 chiếc camry thì thấy hết 7-8 chiếc bị tình trạng[BCOLOR=rgb(255, 255, 255)] đường pô [/BCOLOR]có vẻ như bị sa xuống, không biết mọi người có để ý không, nếu đúng vậy thì cũng hơi lo vì nếu ,lỡ đi qua cục đá cao cao tí là đường pô sẽ va đập ngay, em chỉ thấy lạ nên hỏi thôi."
 
D_Z
Hạng B2
22/7/11
395
3
18
39
bác muốn đẹp và k còn xệ nữa thì thay cả bộ pô như em là hết liền:)
 
Hạng D
6/4/05
3.605
2.273
113
Cái này là do trước đó bác di Forte hợp số nó thế, chứ Cam thì khi mình đề máy thì chuyển qua D+ thì mặc đinhj là số 4 đos bác, nó k như Forte là theo vòng tua máy, e cũng k hiểu:eek:
Ko nhất thiết là số 4 đâu bác, em có dịp test ở đèo Bokor, lúc ở D đang đổ dốc, tốc độ chậm khoảng 30km/h nếu gạt qua +/- nó còn hiện số 3 nữa kìa. Số 4 và số 3 đây có nghĩa là mức số tối đa của xe ở chế độ +/- chứ ko phải là xe đang chạy số 4 hoặc số 3 nhé các bác!