Em thấy chổ thoát cao tốc LT-lDG để ra QL1 không đơn thuần là CSGT bắn tốc độ. Như hôm em đi, trạm thu phí có 4 lane 1-2-3-4 tính từ lề phải vào. Chỉ mở duy nhất lane 2 thôi, 1-3-4 đều đóng. Dưới đường có kẻ vạch liền ngăn cách giữa lane 2 và 3. Ra khỏi trạm thu phí 50m có chổ hở vừa đủ cho một xe từ lane 1-2 nhập vào lane 3-4. Các bác í đứng ngay sau chổ hở. Bác tài nào yếu tim nhập lane sớm là mắc lổi cán vạch liền.
Dạo này mấy chú làm ăn kinh nhể, biết trong cao tốc được chạy 120 khó bác nào bị dính vượt tốc độ, nên quay sang ngắm ngay đoạn hạn chế 60. Cách làm này chủ yếu là kiếm bánh mì của bác nào kh để ý hay ỷ y thôi chứ để hạn chế tai nạn thì thua, vì nếu hạn chế tai nạn thì tuýt lại liền chứ kh cần đợi tới đoạn ra cao tốc rồi mới tuýt. Nếu CSGT bắt vượt tốc độ và tuýt ngay tại chổ thì đâu có vụ tai nạn của xe Mer đâm vào trạm thu phí. Rõ khổ
Ôi cái quân khốn nạn, mất dạy, kh bằng súc sinhEm thấy chổ thoát cao tốc LT-lDG để ra QL1 không đơn thuần là CSGT bắn tốc độ. Như hôm em đi, trạm thu phí có 4 lane 1-2-3-4 tính từ lề phải vào. Chỉ mở duy nhất lane 2 thôi, 1-3-4 đều đóng. Dưới đường có kẻ vạch liền ngăn cách giữa lane 2 và 3. Ra khỏi trạm thu phí 50m có chổ hở vừa đủ cho một xe từ lane 1-2 nhập vào lane 3-4. Các bác í đứng ngay sau chổ hở. Bác tài nào yếu tim nhập lane sớm là mắc lổi cán vạch liền.
sorry bác cho e chửi bọn súc vật đó 1 tý
Em cũng đã dính và thừa nhận lỗi 75/60.
Chỗ này là lỗi chủ quan của tài xế thôi, không chửi người ta được đâu. Đoạn này biển báo hợp lý mà.
Vấn đề là các bác xxx lợi dụng ngay lúc chủ quan nhất, tâm lý dễ dãi nhất của các bác tài để thủ lợi.
Ngay thời điểm vừa vào cao tốc là lúc các bác tài mới đánh vật với các loại xe máy, xe chạy ẩu, xe tải... trên QL1 có 2 lane bé tí tẹo. Có được đoạn xả chân ga lúc vừa vô cao tốc nên chủ quan, có lố chút khi tiến vô trạm thu phí cũng có sao đâu... tốn 60k để qua trạm mà, chạy cho đã chứ... hehe. Vừa qua trạm sẽ có người vẫy vẫy ngay.
Tương tự khi các bác đi Phan Thiết (đặc biệt là đi chiều Thứ 6 từ SG), thường ra đến PT là gần khuya, rẽ vô đoạn thành phố đường vắng, cũng hay chạy lố tốc đọ chút do mới đánh vật ngòai QL 1 vô, hậu quả là vừa qua cầu Trần Hưng Đạo trong tp. Phan Thiết sẽ được mấy ảnh chào đón ngay...
Chỗ này là lỗi chủ quan của tài xế thôi, không chửi người ta được đâu. Đoạn này biển báo hợp lý mà.
Vấn đề là các bác xxx lợi dụng ngay lúc chủ quan nhất, tâm lý dễ dãi nhất của các bác tài để thủ lợi.
Ngay thời điểm vừa vào cao tốc là lúc các bác tài mới đánh vật với các loại xe máy, xe chạy ẩu, xe tải... trên QL1 có 2 lane bé tí tẹo. Có được đoạn xả chân ga lúc vừa vô cao tốc nên chủ quan, có lố chút khi tiến vô trạm thu phí cũng có sao đâu... tốn 60k để qua trạm mà, chạy cho đã chứ... hehe. Vừa qua trạm sẽ có người vẫy vẫy ngay.
Tương tự khi các bác đi Phan Thiết (đặc biệt là đi chiều Thứ 6 từ SG), thường ra đến PT là gần khuya, rẽ vô đoạn thành phố đường vắng, cũng hay chạy lố tốc đọ chút do mới đánh vật ngòai QL 1 vô, hậu quả là vừa qua cầu Trần Hưng Đạo trong tp. Phan Thiết sẽ được mấy ảnh chào đón ngay...
Cảnh báo này rất hữu ích. Mục thanks !
đúng là cái quân ăn dơ uống dáy chỉ biết canh me rình mò người khác để moi móc c.. mà ăn. Xin lỗi em hơi quá lời do bức xúc cái lũ xxx súc sinh này
đúng là cái quân ăn dơ uống dáy chỉ biết canh me rình mò người khác để moi móc c.. mà ăn. Xin lỗi em hơi quá lời do bức xúc cái lũ xxx súc sinh này
CEm thấy chổ thoát cao tốc LT-lDG để ra QL1 không đơn thuần là CSGT bắn tốc độ. Như hôm em đi, trạm thu phí có 4 lane 1-2-3-4 tính từ lề phải vào. Chỉ mở duy nhất lane 2 thôi, 1-3-4 đều đóng. Dưới đường có kẻ vạch liền ngăn cách giữa lane 2 và 3. Ra khỏi trạm thu phí 50m có chổ hở vừa đủ cho một xe từ lane 1-2 nhập vào lane 3-4. Các bác í đứng ngay sau chổ hở. Bác tài nào yếu tim nhập lane sớm là mắc lổi cán vạch liền.