Vầy nhé, đường đi SG-> ĐL khoảng 350km. Trong đó đoạn qua địa phận tỉnh Đồng Nai chỉ có hơn 70km, nhưng chủ yếu các xe sẽ bị XXX bắt ở đây. Đoạn SG-> Dầu Giây thì đã có đường cao tốc. Đến Madaguoi và suốt tới Đà Lạt thì XXX không làm gắt. E thì e chọn chiến thuật an toàn: bò 50km suốt tỉnh Đồng Nai và bù lại bằng đoạn qua tỉnh Lâm Đồng (dài khoảng 150km). Không có lý do gì để mình phải tốn tiền cho những con người không xứng đáng.
Bác ấy nói thiếu, thêm 5 cái biên bản quá tốc độ nữa mới đi được như vậy.Mịa 5000 tỉ đồng đem vứt! Làm đường chi để rồi phân làn + điều phối tốc độ bất hợp lý thì hiệu quả là zero! Vậy mà hôm khánh thành còn nói sg-đà lạt chỉ 5 tiếng???
Vậy cho em hỏi nếu ko có biển giới hạn tốc độ thì cứ thấy biển hết khu vực đông dân cư thì mình đựơc phép phang 80 đúng ko ạ?
e tưởng các bác ở cái nước VN thì phải quen với điều đó từ lâu rồi chứ nhỉ..hihi
Đúng rồi bác, mình thường lái vậy nếu đường tốt.Vậy cho em hỏi nếu ko có biển giới hạn tốc độ thì cứ thấy biển hết khu vực đông dân cư thì mình đựơc phép phang 80 đúng ko ạ?
Em sắp đi cung này, sợ nhất ko có biển hoặc biển khó quan sát, chứ ko đi theo biển bị bắn, bắt ko oan
Không biết hôm qua 28/4 khánh thành QL20 rồi bọn bả đậu có thay các biển 60 lên 80 chưa các bác, đổ cả núi tiền của dân ra làm đường rồi chơi bản 60 toàn tuyến để bắn tốc độ thu thêm tiền của dân nữa thì đúng là bị liệt vào hạng kế chót trong bảng xếp hạng các quốc gia đáng sống cũng phải http://www.dulichvietnam.com.vn/viet-nam-ap-chot-xep-hang-quoc-gia-dang-song-cua-lhq.html
Hòm nay đi gặp 3 trạm.
nói chung cứ có bảng hết KDC là em bang 80
nói chung cứ có bảng hết KDC là em bang 80
5 tiếng là giành cho xe giường nằm mà bác, vì sao thì bác biết rồiMịa 5000 tỉ đồng đem vứt! Làm đường chi để rồi phân làn + điều phối tốc độ bất hợp lý thì hiệu quả là zero! Vậy mà hôm khánh thành còn nói sg-đà lạt chỉ 5 tiếng???