Cục đó không phải la thoát hơi chân ga mà là cục kê mức nhấn ga. nó đơn giản chỉ là một cái cục nhựa có chân ren để cho phép chỉnh cao thấp để người lái có thể nhấn ga tối đa theo nhiều mức. VD nếu đưa xe cho người lạ hoặc vợ cả thì có thể xoáy cho nó nhô cao lên giúp cho người lái có đạp hết ga cũng không lên hết công suất máy do đã bị chặn ở dưới....Vậy đó..hết sức đơn giản. Tôi thì tháo bỏ luôn để nhấn ga cho nó thoải mái.
Mấy chú thợ MIT toàn nói mò lếu láo.
Mấy chú thợ MIT toàn nói mò lếu láo.
Bác t549665, Nhưng mà nó nằm dưới lớp nỉ của sàn xe, mà lớp nỉ sàn thì được nẹp cố định bằng các ốp nhựa rồi, thì làm sao mà mỗi lần cho ngườ khác mượn có thể chỉnh được hả bác?
Dưới chân ga của gạch đít có tới 2 cục chặn, một nằm ngay dưới bàn đạp, cục này nằm dưới lớp nỉ; một nằm ngay dưới cần ga, cục này nó cao hơn cục ở dưới dùng để gài tấm lót sàn vào (nếu bác nào dùng tấm lót sàn đúng của gạch đít để ý sẽ thấy có cái lổ phía trên để móc vào cái cục này).
Theo em nghĩ 2 cái cục này để hạn chế ga (tốc độ) xe giống như bác t549665 nói, chứ chẵng có thoát hơi gì ráo. Em cũng đã hỏi mấy chú thợ ở garage NKKN thì được biết rằng nó cũng ngu như em, là không biết để làm gì chỉ biết là có cái cục hết !!!
Theo em nghĩ 2 cái cục này để hạn chế ga (tốc độ) xe giống như bác t549665 nói, chứ chẵng có thoát hơi gì ráo. Em cũng đã hỏi mấy chú thợ ở garage NKKN thì được biết rằng nó cũng ngu như em, là không biết để làm gì chỉ biết là có cái cục hết !!!