Chắc xe bác Ranger 2009 ( nhập từ Thái). Bên em cũng có 1 con, lần trước xe bên em mở máy lạnh là bị "sương mù" do đường gió lạnh thổi trực tiếp lên kiếng lái. Bên em đem đến đơn vị bán để bảo hành nhưng họ không sửa được ( do họ không cố gắng hay tay nghề chưa tới???). Bên em chuyển xe qua BTF làm, họ mở hết giàn taplo ( mặt nạ...)... và sửa lại ngon lành. Hoàn toàn miễn phí ( xe còn bảo hành mà
). Bác thử chuyển xe qua đại lý khác xem sao - có thể thợ chưa từng sửa qua hay vì một lý do nào đó ... chứ để lâu quá là "hết bảo hành'' luôn.
Bác chủ thớt đã lên SGFord rồi mà.wusnat nói:Bác có thể mang tới bất kỳ đại lý nào cuả ford để bảo hành nhé!
Các bác Ford ơi, giải quyết chuyện này đến đâu rồi?
Tất cả vẫn là sự im lặng và lặng im .để thứ 5 này lên sân bóng coi đội ford tập em mang nó ra cho các bác coi và đánh giá thử coi sao nhé .cái này em đi đi lại lại SG FORD 2 lần rùi có những cái ko đáng nhưng nhiều khi gây bực mình vì mấy cái lặt vặt này .tuando nói:Bác chủ thớt đã lên SGFord rồi mà.wusnat nói:Bác có thể mang tới bất kỳ đại lý nào cuả ford để bảo hành nhé!
Các bác Ford ơi, giải quyết chuyện này đến đâu rồi?
Last edited by a moderator:
Bớt nóng bớt nóng anh Bình ơi,chuyện bình thường mà,tập quen dần với dịch vụ sau bán hàng di,sao cafe và dánh banh chung mà hổng nói dể em chỉ chổ sửa cho,trong mấy cái dại lý từ Hà Nội dến Cần Thơ chỉ thấy cái Ford Dà Nẵng là ổn nhất thôi,hay dịp này ra dó sửa và ngắm pháo hoa thư thả hạ nhiệt di anh Bình.
Em cũng đã làm bảo hành 1 lần ở DaNaFord và thấy quy trình bảo hành như sau:
- chủ xe mang xe đến kiểm tra, phát hiện lỗi.
- Nếu đúng do lỗi kỹ thuật thì cố vấn dịch vụ sẽ chụp ảnh hiện trường, làm giấy vào xưởng cho xe vào sửa chữa, thay thế phụ tùng.
- Xong việc em nghiệm thu, ký giấy ra xưởng và đánh xe về.
Nói chung là hết sức nhanh gọn. Không có chuyện phải hỏi hãng vì DANAFORD là đại lý chính thức của hãng rồi.
Theo em thì nếu phải đợi trả lời của hãng thì phải là những sự cố lớn, hoặc chưa rõ ràng là lỗi của ai thôi.
Chúc bác sớm sửa được xe.
- chủ xe mang xe đến kiểm tra, phát hiện lỗi.
- Nếu đúng do lỗi kỹ thuật thì cố vấn dịch vụ sẽ chụp ảnh hiện trường, làm giấy vào xưởng cho xe vào sửa chữa, thay thế phụ tùng.
- Xong việc em nghiệm thu, ký giấy ra xưởng và đánh xe về.
Nói chung là hết sức nhanh gọn. Không có chuyện phải hỏi hãng vì DANAFORD là đại lý chính thức của hãng rồi.
Theo em thì nếu phải đợi trả lời của hãng thì phải là những sự cố lớn, hoặc chưa rõ ràng là lỗi của ai thôi.
Chúc bác sớm sửa được xe.
Hi bác Bình
Tình trạng xe của bác em có biết, Bị tiếng kiêu Motor khi bấm cửa kính sau, Sáng nay em mới gặp Petrol và anh em bên xưởng và đã thông báo tình hình, Bên em đã báo tình trạng xe của bác cho FVL để bảo hành cho anh, Tuy nhiên hiện nay bên em vẫn chưa nhận chưa thông báo từ FordVN , Do đó trong ngày hôm nay bên em tiếp tục làm việc với bộ phận bảo hành của Ford để thông báo cho bác biết, Cảm ơn bác đã thông tin.
Tình trạng xe của bác em có biết, Bị tiếng kiêu Motor khi bấm cửa kính sau, Sáng nay em mới gặp Petrol và anh em bên xưởng và đã thông báo tình hình, Bên em đã báo tình trạng xe của bác cho FVL để bảo hành cho anh, Tuy nhiên hiện nay bên em vẫn chưa nhận chưa thông báo từ FordVN , Do đó trong ngày hôm nay bên em tiếp tục làm việc với bộ phận bảo hành của Ford để thông báo cho bác biết, Cảm ơn bác đã thông tin.
Last edited by a moderator:
Tạo sao lại chờ hỏi ý kiến của FLV??? thật là lạ, việc SGF và FLV làm việc với nhau là chuyện nội bộ, còn khách hàng có quyền giải quyết ngay lập tức sự cố của xe.
Nếu em là bác Bình em sẽ y/c sửa ngay lập tức và sẵn sàng viết giấy cam kết nếu FLV ko bảo hành tôi sẽ trả tiền.
Nhờ lúc trước em đi uống cà phê ở một quán cũng tương đối lớn, khi phục vụ mang ly cà phê ra em thấy chất lượng không đạt, em ko cần than phiền gì hết mà gọi thêm 1 ly cà phê nữa và yêu cầu tăng gấp đôi lượng cà phê lên em trả thêm tiền, cuối cùng em được uống miễn phí ly cà phê mới với lượng cà phê như mong muốn.
Nếu em là bác Bình em sẽ y/c sửa ngay lập tức và sẵn sàng viết giấy cam kết nếu FLV ko bảo hành tôi sẽ trả tiền.
Nhờ lúc trước em đi uống cà phê ở một quán cũng tương đối lớn, khi phục vụ mang ly cà phê ra em thấy chất lượng không đạt, em ko cần than phiền gì hết mà gọi thêm 1 ly cà phê nữa và yêu cầu tăng gấp đôi lượng cà phê lên em trả thêm tiền, cuối cùng em được uống miễn phí ly cà phê mới với lượng cà phê như mong muốn.