O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
@bac Bình, : đúng là Ford đã có lỗi với 1 người như bác. Thật ra e không còn phụ trách trực tiếp vấn đề này nữa, e đã chuyển cho người chuyên trách, và giải quyết trong vòng 6 nốt nhạc, đó là khả năng của em


Xin lỗi bác, bác ra sân với e ở PMH nhé

Dạo này không banh bóng, bị ốm hoài
 
Hạng B2
2/11/06
341
9
18
51
Bệnh viện Phụ Sản
Con Ranger của em cũng bị lỗi dây bảo hiểm: rút ra được, lúc tháo khỏi người rút vào không được. Em thấy khôgn có vấn đề gì lớn nên không hỏi Hãng. Chỉ bất tiện 1 cái là nhiều lúc dây bảo hiểm không rút vào nên đóng cửa bị kẹt.
Tiện các bác ở Ford cho hỏi luôn bệnh này có dễ xử lý không!
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
misavn nói:
Con Ranger của em cũng bị lỗi dây bảo hiểm: rút ra được, lúc tháo khỏi người rút vào không được. Em thấy khôgn có vấn đề gì lớn nên không hỏi Hãng. Chỉ bất tiện 1 cái là nhiều lúc dây bảo hiểm không rút vào nên đóng cửa bị kẹt.
Tiện các bác ở Ford cho hỏi luôn bệnh này có dễ xử lý không!
E sẽ mở 1 topic riêng để giải thích tại sao nó như vậy

@daothoat: Đại ca được SGF gọi đt chưa bác???
 
Tập Lái
27/4/11
1
0
0
Anh Misavn có thể liên lạc với mình wa yahoo : nhcuong244. Có xíu chuyện mún nhắn bác :)
 
Hạng B1
1/5/09
64
4
8
e có lời khuyên bác thế này... nếu bác mua xe ở SDF thì bác cứ alo trước cho tư vấn viên hồi xưa bán xe cho bác áh...xong bác vào cho nhân viên xem xe thử...có ji bác cứ nói hết bệnh của vợ 2 nhà mình ra...bác cứ yêu cầu nhân viên tháo hết những chỗ liên wan tới bệnh mà có nghi vấn ra kiểm tra thì e nghĩ sẽ chuẩn đoán và trị được bệnh của vợ 2 thôi bác ạh...thân chào bác
 
Tập Lái
29/4/11
6
0
0
43
Đến hnay đã được gỉai quyết chưa bac bình ơi?

Em thì bị lỗi dây beo kéo ra rồi thì nó ít khi thu lại đuợc, phai nắm kéo kéo 1 lúc thì nó mới chạy dzô. (tren con EV)
 
Hạng D
7/3/05
1.634
177
63
mr_karmax nói:
e có lời khuyên bác thế này... nếu bác mua xe ở SDF thì bác cứ alo trước cho tư vấn viên hồi xưa bán xe cho bác áh...xong bác vào cho nhân viên xem xe thử...có ji bác cứ nói hết bệnh của vợ 2 nhà mình ra...bác cứ yêu cầu nhân viên tháo hết những chỗ liên wan tới bệnh mà có nghi vấn ra kiểm tra thì e nghĩ sẽ chuẩn đoán và trị được bệnh của vợ 2 thôi bác ạh...thân chào bác
Mình nhận định có hai vấn đề như sau .
1 - bộ dây an toàn có vấn đề ở lò xo hồi do thép làm lò xo bị (mỏi kỹ thuật) sau vài tháng sử dụng gây giãn lò xo và ko thu hồi hết dây (cái này khá phở biến nhiều bác biết rùi dòng Ranger và EV 2010 ) chưa kể cái dây của em còn bị lắp chéo dây nữa.
2-Bánh răng và thanh răng ở bộ nâng kính cửa phụ xe em ăn ko khớp nhau lắm dẫn đến những tiếng kêu lạ khi nâng và hạ kính (cái này mấy bác kỹ thuật SGF Báo cho em )

Vấn đề là Em thấy các bác đại lý SGF cũng đã làm hết chức trách sửa chữa nhưng ko được và đã báo lên trên xin thay nhưng em nghe nói là mấy bác ấy nói là trên nói là để theo dõi thêm chứ ko thay ? em chờ mấy tháng rùi và cũng chẳng hiểu là các bác ấy tính theo dõi cái gì nữa.lỗi cơ khí vật liệu nó rõ ràng chứ có gì mà phải khó thế ko biết ?
Em cũng mở rộng ý kiến với bác chút là .em là dân được học chuyên ngành ô tô máy kéo mặc dù bỏ nghề đã lâu nhưng chắc ba cái lổi này chắc là để nhận biết thì đối với em ko khó khăn cho lắm đâu.Có điều bây giờ thì em cũng cứ chờ xem sao vậy .
 
Hạng C
6/11/09
592
5
18
Vụ dây an toàn tui nghĩ là do bị vướng thành ghế (bên hông ghế hơi nhô cao) nên nó ko rút vào một cách suôn sẻ được.
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
@Daothoat: VU nay Ford VN phải làm việc với bác, SGF không có báo cáo là đang tiến hành làm gì với bác nên bên FVN sẽ làm trực tiếp với bác, có thể qua lễ Sếp e gọi cho bác.\

All: Xe EV hay RAN 2010 có tình trạng chung là dây belt lực kéo rút vào rất mềm nhưng không phải là hiện tượng hư hỏng. Nếu là người bụng bự hoăc từng lái xe tuân thủ seat belt bạn cảm thấy khó chiu khi Dây belt siết quá chặt, có lẻ lý do này sẽ lý giải cho việc dây beo không rút vào mạnh như các dòng khác, còn so sánh 10 kế nhau hiện nay e thấy như nhau hoặc chênh không nhiều

E vừa chụp hình 2 chiếc EV bị TAI NẠN ở BTF, mặc cho việc Beo rút yếu nhưng khí có TAI NẠN bộ rút đai bố trí ngay phiấ đầu cuộn rút BELT nó kích hoạt và siết cứng BELT không tháo ra được luôn. Điêu này chứng tỏ tài xế không thắt Beo khi lưu thông và càng chứng minh là khoảng chạy của bộ rút đai là rất lớn vì sợi beo không được đeo mà rut hết vào trogn gây CĂNG cứng. E sẽ up hình sau minh hoạ