Chủ đề tương tự
Chắc tắt máy lúc xuống hết đèo đi số 4 nó mất trớn đạp thêm ga nó tắt máy thôi bác ơi chứ tắt máy từ trên đèo mà còn số thì kg thể nào vì bác đang đổ dốc mà.
puma.com nói:Số 4 đổ đèo thì coi như đổ đèo bằng phanh rồi
Bác sai rồi ,xuống số 1 số 2 mới bằng phanh,chứ số 4 số 5 vẫn lao vù vù bác ơi.
đi ô tô mà xuống dốc tắt máy để xe tự trôi thì phanh khẩn cấp nhé.Vi khi Ko có số xe trôi dốc ngày càng nhanh.Vì xe có trợ lực hơi xe tắt máy thì trợ lực ko còn.Chỉ đạp đc một lần thui. nếu bít xe chêt máy thì kéo phanh tay đạp phanh chân thật chặt.
đỗ xe an toàn là đc rùi. Về kiểm tra xe đi nhé cho an toàn
đỗ xe an toàn là đc rùi. Về kiểm tra xe đi nhé cho an toàn
HoDacDan nói:puma.com nói:Số 4 đổ đèo thì coi như đổ đèo bằng phanh rồi
Bác sai rồi ,xuống số 1 số 2 mới bằng phanh,chứ số 4 số 5 vẫn lao vù vù bác ơi.
Bác bắt lộn giò bác Puma roài . Số 4 xuống đèo thì rõ ràng là đổ đèo bằng phanh chứ có phanh bằng động cơ được đâu.
HoDacDan nói:puma.com nói:Số 4 đổ đèo thì coi như đổ đèo bằng phanh rồi
Bác sai rồi ,xuống số 1 số 2 mới bằng phanh,chứ số 4 số 5 vẫn lao vù vù bác ơi.
Bác hiểu nhầm ý em, ý em là phải dùng phanh để đổ đèo đó
Xe bác là sồ tay(MT)?
Cái lợi thế của số tay là khi máy tắt đột ngột mà vẩn còn số thì mọi hoạt động như bơm tay lái,trợ lực thắng vẫn hoạt động bình thường(đối với những xe dùng dây cu-roa kéo bơm trợ lực lái,dinamo(máy phát điện)-phần đuôi sau dinamo là bộ phận trợ lực thắng)
Do đó những xe số tay khi gặp sự cố tắt máy đột ngột thì bình tĩnh chuyễn về số 5-sau đó tuyệt đối không được âm côn-lúc này trớn xe vẫn còn=>lực truyền ngược lên máy kéo theo bơm trợ lực vẫn còn hoạt động=>từ từ tấp xe vào lề và kiểm tra lại xe.
Cái lợi thế của số tay là khi máy tắt đột ngột mà vẩn còn số thì mọi hoạt động như bơm tay lái,trợ lực thắng vẫn hoạt động bình thường(đối với những xe dùng dây cu-roa kéo bơm trợ lực lái,dinamo(máy phát điện)-phần đuôi sau dinamo là bộ phận trợ lực thắng)
Do đó những xe số tay khi gặp sự cố tắt máy đột ngột thì bình tĩnh chuyễn về số 5-sau đó tuyệt đối không được âm côn-lúc này trớn xe vẫn còn=>lực truyền ngược lên máy kéo theo bơm trợ lực vẫn còn hoạt động=>từ từ tấp xe vào lề và kiểm tra lại xe.
Last edited by a moderator: