Xe tắt máy nhưng công tắc điện vẩn mở thì tay lái và các chế độ trợ lực khác vẫn hoạt động bình thường mà !
cuongcualu nói:Xe tắt máy nhưng công tắc điện vẩn mở thì tay lái và các chế độ trợ lực khác vẫn hoạt động bình thường mà !
Vụ này hơi lạ à nha... Xe tui ma tắt máy thì tay lái cứng ngắc, thắng + li hợp khỏi đạp được luôn...
hay nhể! làm sao lại thế, có lẽ chuẩn bị tăng tốc thì tắt máy thôi, chứ trên đèo mà tắt máy thì lái nặng lắm,và thắng không ăn nữa! vậy là chết máy ở lúc tăng ga ấy!
cuongcualu nói:Xe tắt máy nhưng công tắc điện vẩn mở thì tay lái và các chế độ trợ lực khác vẫn hoạt động bình thường mà !
Xe gì có chế độ này??? Tắt máy, nhưng mở khóa thì chỉ còn trợ lực cơm thôi.
cuongcualu nói:Xe tắt máy nhưng công tắc điện vẩn mở thì tay lái và các chế độ trợ lực khác vẫn hoạt động bình thường mà !
Hôm nào bác kiếm cái dốc vắng vắng xe+người tắt máy tét phát xem sao
phantan nói:cuongcualu nói:Xe tắt máy nhưng công tắc điện vẩn mở thì tay lái và các chế độ trợ lực khác vẫn hoạt động bình thường mà !
Xe gì có chế độ này??? Tắt máy, nhưng mở khóa thì chỉ còn trợ lực cơm thôi.
xe at đang chuyển động mà tắt máy thì các hệ thống trợ lực vẫn hoạt động bình thường bác ạh. Chỉ khi nào bác cho xe dừng hẳn thì lúc nó các hệ thống hỗ trợ mới hoàn toàn tắt. Còn một khi mà xe vẫn bị chuyển động một cách cưởng bức (do đang đổ dốc hoặc còn chớn quán tính) thì các hỗ trợ vẫn hoạt động. Cái này em đã thực nghiệm qua chứ ko nói bừa.