Xe em X3, vỏ chính hãng theo xe là Pirelli Cittrato 245/50R18, em nghĩ bác thay vỏ Pirelli là được, chứ sao phải chờ đặt hàng vỏ Dunlop nhỉ?!?
Nhưng theo em biết, nếu thay cũng phải thay cả cặp, hoặc cặp trước hoặc cặp sau, chứ 1 vỏ cũng chỉ là chạy tạm thôi vì lúc đó vỏ mòn không đều nhau.
Với em, chắc tương lai cũng lên kế hoạch thay từng cặp 1, chứ chơi thay 4 cái in one hit, hơi bị hao lúa, vì là vỏ runflat
Nhưng theo em biết, nếu thay cũng phải thay cả cặp, hoặc cặp trước hoặc cặp sau, chứ 1 vỏ cũng chỉ là chạy tạm thôi vì lúc đó vỏ mòn không đều nhau.
Với em, chắc tương lai cũng lên kế hoạch thay từng cặp 1, chứ chơi thay 4 cái in one hit, hơi bị hao lúa, vì là vỏ runflat
Last edited by a moderator:
Savvy nói:Xe em X3, vỏ chính hãng theo xe là Pirelli Cittrato 245/50R18, em nghĩ bác thay vỏ Pirelli là được, chứ sao phải chờ đặt hàng vỏ Dunlop nhỉ?!?
Nếu bác thay luôn ít nhất một cặp trước hoặc sau thị ok, đằng này bác chủ chỉ thay một cái nên cần đồng bộ thì tốt hơn ( gai vỏ và độ mềm chắc là khác nhau nên sẽ không đều)
Thanks các bác đã tư vấn. Mình vừa thay 1 cái bị tét để tí chiều đi về Bến Tre. Chắc qua tuần thay luôn 1 cái nữa rồi chuyển cho 2 em mới ra làm bánh sau. Lúc nãy chưa nhận được tư vấn của các bác nên em đi thay luôn vì gấp quá, chứ nếu không thì thay luôn 1 cặp (vì có 1 cái Dunlop đã vá 1 lổ rồi, thay luôn cũng không tiếc). Lần nữa thanks các bác nhiều.
X3 em là hàng nhập đợt đầu nó cho vỏ Dunlop bác à. Chắc em chơi hiệp chủng quốc quá bác à (2 trước Dunlop + 2 sau Pirelli).Savvy nói:Xe em X3, vỏ chính hãng theo xe là Pirelli Cittrato 245/50R18, em nghĩ bác thay vỏ Pirelli là được, chứ sao phải chờ đặt hàng vỏ Dunlop nhỉ?!?
Nhưng theo em biết, nếu thay cũng phải thay cả cặp, hoặc cặp trước hoặc cặp sau, chứ 1 vỏ cũng chỉ là chạy tạm thôi vì lúc đó vỏ mòn không đều nhau.
Với em, chắc tương lai cũng lên kế hoạch thay từng cặp 1, chứ chơi thay 4 cái in one hit, hơi bị hao lúa, vì là vỏ runflat
Thanks bác, mình sẽ lưu ý chuyện này.thanhminh0806 nói:Vỏ mới ưu tiên bách trước nhé!
Bác chủ cho em biết tí với. Vỏ runflat của bác bị tét dài cả tất, vậy mình có thể tiếp tục chạy để đi thay hay nhờ xe kéo, hay là gọi bên cung cấp vỏ đến nhà thay vậy? Vì em nghĩ vỏ chỉ có thể tiếp tục chạy khi bị đinh đâm thủng chứ rách thì em chưa biết phải làm sao. Chúc bác thượng lộ bình an và cuối tuần vui vẻ ở Bến Tre.
Savvy nói:Bác chủ cho em biết tí với. Vỏ runflat của bác bị tét dài cả tất, vậy mình có thể tiếp tục chạy để đi thay hay nhờ xe kéo, hay là gọi bên cung cấp vỏ đến nhà thay vậy? Vì em nghĩ vỏ chỉ có thể tiếp tục chạy khi bị đinh đâm thủng chứ rách thì em chưa biết phải làm sao. Chúc bác thượng lộ bình an và cuối tuần vui vẻ ở Bến Tre.
Em thì cứ lết về tới nhà để nghỉ thôi bác à (vì khi cán qua thì em biết phải thay rồi nên cứ từ từ chạy về nhà ở khu kỳ hòa), sáng nay mới coi thấy 1 đường dài 1 tấc (từ ngoài vào trong vỏ luôn), lúc nãy lết ra ngã 7 thay mới.
Cuối tuần cho tụi nhỏ về thăm nội ngoại bác ah. Hình như mình đã từng gặp bác ở quán ăn sáng ở Trung Sơn.
Last edited by a moderator: