Cho nên doanh số xe MIT nó mãi lèo tèo vì ai thích gu độ đẽo mới mua dùng xe MIT. Các thớt của MIT cũng hot nhờ cái vụ phải độ đẽo này nọ. Nhưng mà Em không thích doanh số MIT nó tốt lên thêm đâu á à.Phải xác định mua xe MIT là phải độ đẽo các kiểu rồi ...
Cx5 cũng vậy bác. Xe này phù hợp đơn thân or vợ chồng trẻ.Hôm qua ngồi thử băng ghế sau thì Outlander Sport thẳng đứng, đi xa là quá oải. Con Eco Sport nhìn nhỏ vậy mà băng sau có độ dốc thỏa mái, chổ để chân người ngồi sau cũng rất rộng rải. Em khá bất ngờ về em này. Chỉ có dáng xe nhìn nhỏ nhỏ, ngắn ngắn thôi.
E trai e lăn tăn như bác và nó chọn cx5. Lý do là:
- Eco bé quá sẽ mau chán
- Out chưa có ngay phải đợi
- Cx5 quá đầy đủ option ko phải đục đẽo gì
- Ko biết gì về xe cộ nên mua xe mới
- Nó có đủ 1.2tỷ.
Nếu bác rành về xe nên mua psg lướt :-D
- Eco bé quá sẽ mau chán
- Out chưa có ngay phải đợi
- Cx5 quá đầy đủ option ko phải đục đẽo gì
- Ko biết gì về xe cộ nên mua xe mới
- Nó có đủ 1.2tỷ.
Nếu bác rành về xe nên mua psg lướt :-D
Hình như lưng băng ghế sau nó dựa sát vào hốc vè sau . nên không làm ngã về sau được nữa đâu bác
Đây là xe Nga, cái chốt bằng nhựa. Hôm nọ mình xem, cái chốt Thai bằng sắt, có thể làm, dời cái móc lui ra sau thêm một ít mà không tốn nhiều công lắm.
Vì em cũng ko rành rọt về xe nên em nhất trí với bác 2 lí do trên !E trai e lăn tăn như bác và nó chọn cx5. Lý do là:
- Cx5 quá đầy đủ option ko phải đục đẽo gì
- Ko biết gì về xe cộ nên mua xe mới
Bữa nghe Tuấn nói thiết kế ngả được, giờ phải độ thì hơi thất vọng mấy giây. Nhưng nếu đơn giản vậy sao Mit ko làm luôn cho rồi vậy bác Trường?View attachment 175672
Đây là xe Nga, cái chốt bằng nhựa. Hôm nọ mình xem, cái chốt Thai bằng sắt, có thể làm, dời cái móc lui ra sau thêm một ít mà không tốn nhiều công lắm.
Ek, thêm cả khúc chứ chút gì bác?Bác chủ cố chút làm chiếc GLK 250. Hôm qua đi triển lảm đăng kí lái thử em nó, bây giờ cảm giác còn lâng lâng.
Anh đi cùng đạp lên 120 km/h, xong đạp lút chân thằng mà 2 tay ông dùng vuốt râu, ko thèm cầm volant. Em thì ngồi yên, chả thấy nhào người gì. Làm thêm 2 vòng drift ngay ngả tư nữa. Thiệt thấy là quá an toàn.
GLK lái rất phê, nhưng e ko nghĩ hàng ghế sau khá hơn. Cũng dựng đứng, lại chật, ra vào hay đụng mũi giày vào thành cửa.
CRV CX5 Tuson...có xe nào ngả ra đâu.Bữa nghe Tuấn nói thiết kế ngả được, giờ phải độ thì hơi thất vọng mấy giây. Nhưng nếu đơn giản vậy sao Mit ko làm luôn cho rồi vậy bác Trường?
Nếu không cứng nhắc thì làm được nhiều chuyện.
Đi xem xe chú ý bộ phận này thì sẽ thấy không khó lắm.
Thông báo với cac bác e có them được đủ ngân sách không phải lo, vì ông bà già đồng ý rút sổ TK nhưng cái khó bây giờ là cũng không giám lạm dụng quá số tìen ấy. Vậy là Outlander phải chờ nữa sao ta?