xe em nissan stanza 1992
lần thứ 1: rỉ xăng ống hồi xăng phía dưới bình xăng. vị trí bánh sau bên tài
khắc phục: lắp ống lại cho chặt.
lần thứ 2:rỉ xăng ống hồi xăng phía dưới bình xăng. vị trí bánh sau bên tài ngay chỗ cũ.
khắc phục: lắp sâu hơn, chặt hơn
lần thứ 3:rỉ xăng ống hồi xăng phía dưới bình xăng. vị trí bánh sau bên tài ngay chỗ cũ.
khắc phục: bỏ ống cũ vì bị chai. thay bằng ống cao su xe tải chả biết là ống gì.
lần thứ 4: không rỉ nữa mà téc luôn ống cao su vì không có bố chịu lực như ống cũ.
khắc phục: lắp ống xịn mới tinh.
lần thứ 5:rỉ xăng phía trước ngay chỗ bánh trước bên tài.
khắc phục: em chưa khắc phục ngâm cứu cái đã
dự đoán:
1. do áp lực lớn quá gia cố chỗ này thì xì chỗ khác
2. Do quá trình lắp ống xăng phía sau mấy tay thợ kéo ống xăng bằng kim loại dữ quá làm lỏng ống phía trước.
lần thứ 1: rỉ xăng ống hồi xăng phía dưới bình xăng. vị trí bánh sau bên tài
khắc phục: lắp ống lại cho chặt.
lần thứ 2:rỉ xăng ống hồi xăng phía dưới bình xăng. vị trí bánh sau bên tài ngay chỗ cũ.
khắc phục: lắp sâu hơn, chặt hơn
lần thứ 3:rỉ xăng ống hồi xăng phía dưới bình xăng. vị trí bánh sau bên tài ngay chỗ cũ.
khắc phục: bỏ ống cũ vì bị chai. thay bằng ống cao su xe tải chả biết là ống gì.
lần thứ 4: không rỉ nữa mà téc luôn ống cao su vì không có bố chịu lực như ống cũ.
khắc phục: lắp ống xịn mới tinh.
lần thứ 5:rỉ xăng phía trước ngay chỗ bánh trước bên tài.
khắc phục: em chưa khắc phục ngâm cứu cái đã
dự đoán:
1. do áp lực lớn quá gia cố chỗ này thì xì chỗ khác
2. Do quá trình lắp ống xăng phía sau mấy tay thợ kéo ống xăng bằng kim loại dữ quá làm lỏng ống phía trước.
Xe bác có khả năng val điều áp không còn hoạt đông nên áp suất xăng rất cao ,thứ hai là thợ đấu mạch điện xăng sai.vì nguyên tắc chung là khi ta mở khóa on bơm xăng bơm được khoảng 5s rồi ngưng , khi ta đề máy xăng tiếp tục bơm và bơm sẽ hoạt đông luôn khi ta nổ máy một phần xăng sẽ xuống buồn nổ theo đúng áp suất ,phần xăng về phụ thuộc val điều áp về thùng chứa Nếu đấu cho chạy liên tục thì sẻ xảy ra áp cao lúc máy không nổ thì sẽ xảy ra hiện tương trên.
Vây bác xem có phải rỉ ống xăng về không ? có khả năng bị nghẽn(vì khi nổ máy mới chảy) cò rpm 500/p là do chế độ bù ga buổi sáng dơ, kẹt nha bác,có thể bác mang xe đến em tìm hộ bác ,thân chào bác.prodau nói:Cảm ơn bác. xe em sáng nay đề vẫn nổ. lúc bật khóa on hình như xăng không rỉ ra. lúc nổ máy mới thấy xăng chảy. galanti bị xuống thấp luôn chỉ còn lại 500v/p. bình thường là 800
Last edited by a moderator:
Bác có bảo đảm là ống hồi xăng đó có về được thùng xăng không? Thường thì ống hồi rất thông thoáng nên áp lực trong đường ống hồi không quá lớn đâu bác ạ, và nhà sản xuất thường thiết kế ống hồi cũng không chịu áp lớn như ống đi lên các kim phun xăng. Việc thử khá đơn giản, bác chỉ cần lấy gió nén thổi thử vào ống hồi xem hơi đi có mạnh không, đồng thời mở nắp thùng xăng để kiểm tra xem hơi có ra được ở miệng thùng không. Nếu không thì bác cần kiểm tra xem nghẹt chỗ nào và tìm cách khắc phục là ổn.