máy ralenti thì van điều áp mở nên áp lực trên ống hồi hơi mạnh hơn ga lớn, van điều áp đợộc khiển bằng ống hơi cắm vào intake ( áp suất âm ) giống servo, nhưng so với áp lực ống vào kim phun thì chẳng là bao
khi ga lớn ->áp suất âm lớn ->hút cái dù trong van điều áp đóng bớt lại , bớt đuờng xăng về để động cơ đủ xăng mà chạy
e rút ống xăng đầu kim phun, đề cái xăng nó vọt ra trên 3m
còn ống hồi xăng dìa nó chảy mạnh hơn...... ta mới đi nhậu về chút thui
khi ga lớn ->áp suất âm lớn ->hút cái dù trong van điều áp đóng bớt lại , bớt đuờng xăng về để động cơ đủ xăng mà chạy
e rút ống xăng đầu kim phun, đề cái xăng nó vọt ra trên 3m
còn ống hồi xăng dìa nó chảy mạnh hơn...... ta mới đi nhậu về chút thui
Last edited by a moderator: