Trân trọng cảm ơn Bác DinhNgo đã chia sẻ nỗi buồn, Dạ họ có cho em cái biên bản, nhưng xe đã đăng ký Công An, giờ Đại Lý chỉ thay phụ tùng mà thôi. Điều đáng buồn là Honda không một lời xin lỗi về sự cố của họ. Tiền đã vào túi quan là của quan,dinhngo nói:Chia buồn cùng Bác. nhưng cũng may là Bác không bị gì. bên HD họ có cho Bác tờ biên bản không ? nếu có thì có thể yêu cầu họ đổi xe mới vì lỗi nhà sản xuất. nếu không có biên bản thì chắc chỉ được thay phụ tùng thôi.
Re:Các Bác giúp Em nên làm gì với Honda VN vì Chất Lượng xe Honda SH Việt Nam qu
Cảm ơn Bác, thế thì mai mốt anh em ta có thể thành lập hội SH dỏm do Việt Nam lắp ráp được rồi Bác nhỉ.
Chán xe giao lại cho em chạy, chở con bé đi học nó chê xe kêu như xe tăng, thua cả chiếc Click của Con . Pó tay
IamRobin nói:Em cũng mới mua con SH VN. Mới đi được tuần tự nhiên cái đèn nhỏ phía sau rơi ra (chẳng đụng ai cả). Rất thông cảm với bác.
Cảm ơn Bác, thế thì mai mốt anh em ta có thể thành lập hội SH dỏm do Việt Nam lắp ráp được rồi Bác nhỉ.
Chán xe giao lại cho em chạy, chở con bé đi học nó chê xe kêu như xe tăng, thua cả chiếc Click của Con . Pó tay
Re:Các Bác giúp Em nên làm gì với Honda VN vì Chất Lượng xe Honda SH Việt Nam qu
Tội nghiệp lão người thượng nhể, từ trên buôn (bắt cài nuớc ước cài đít) xuống thành phố lại bị bị đám Hỏi Em là Anh bị Dụ làm cho một quả tomahawk.
Tội nghiệp lão người thượng nhể, từ trên buôn (bắt cài nuớc ước cài đít) xuống thành phố lại bị bị đám Hỏi Em là Anh bị Dụ làm cho một quả tomahawk.
Re:Các Bác giúp Em nên làm gì với Honda VN vì Chất Lượng xe Honda SH Việt Nam qu
Xe mới mua 3 ngày mà đã thế, chia buồn cùng Bác. Em đoán thế nào Bác cũng bán cái xe ấy. Xe bác biển số mấy..... để em biết mà né ạ
Hỏi Em là Anh bị Dụ làm cho một quả tomahawk. <-- Cung hay that
Xe mới mua 3 ngày mà đã thế, chia buồn cùng Bác. Em đoán thế nào Bác cũng bán cái xe ấy. Xe bác biển số mấy..... để em biết mà né ạ
Hỏi Em là Anh bị Dụ làm cho một quả tomahawk. <-- Cung hay that
Last edited by a moderator:
Re:Các Bác giúp Em nên làm gì với Honda VN vì Chất Lượng xe Honda SH Việt Nam qu
Các Bác cứ ghẹo em hoài .....
Biết thế Em cưỡi con VOI đi sướng hơn, nhưng lỡ mua gòi đành phải chịu thôi các Bác ạ ....
Cái quắn đề ở đây là cung cách làm ăn của Honda Việt Nam ..... đến tận hôm nay mà Em vẫn chưa thấy có một lời XIN LỖI từ phía Honda Việt Nam các Bác ạ . Họ làm như Họ HOÀN TOÀN KHÔNG CÓ TÍ TRÁCH NHIỆM GÌ TRONG VIỆC NÀY.
Thoạt nhìn bức tranh tòan cảnh không có gì là ghê gớm?????? Nhưng Em bức xúc nhất nếu hôm ấy chiếc xe này không phải là do Em điều khiển, mà là CON GÁI Em hoặc Mợ nào đó ..... đang phóng với tốc độ khoảng chừng 30 km / giờ thôi, trên Quốc Lộ 1K, hoặc 1A hay xa lộ Hà Nội, hậu quả chắc khó lường ????????.
Các bác hãy giúp em một tay, thông báo cho người tiêu dùng Việt Nam cẩn thận khi dùng sản phẩm của Honda Việt Nam kẻo nguy hiểm đến tánh mạng ạ.
Các Bác cứ ghẹo em hoài .....
Biết thế Em cưỡi con VOI đi sướng hơn, nhưng lỡ mua gòi đành phải chịu thôi các Bác ạ ....
Cái quắn đề ở đây là cung cách làm ăn của Honda Việt Nam ..... đến tận hôm nay mà Em vẫn chưa thấy có một lời XIN LỖI từ phía Honda Việt Nam các Bác ạ . Họ làm như Họ HOÀN TOÀN KHÔNG CÓ TÍ TRÁCH NHIỆM GÌ TRONG VIỆC NÀY.
Thoạt nhìn bức tranh tòan cảnh không có gì là ghê gớm?????? Nhưng Em bức xúc nhất nếu hôm ấy chiếc xe này không phải là do Em điều khiển, mà là CON GÁI Em hoặc Mợ nào đó ..... đang phóng với tốc độ khoảng chừng 30 km / giờ thôi, trên Quốc Lộ 1K, hoặc 1A hay xa lộ Hà Nội, hậu quả chắc khó lường ????????.
Các bác hãy giúp em một tay, thông báo cho người tiêu dùng Việt Nam cẩn thận khi dùng sản phẩm của Honda Việt Nam kẻo nguy hiểm đến tánh mạng ạ.
sao ban mua SH nhap ma chay ?? dat hon chut(8k$)T.S.G nói:Kính thưa các Bác, Em xin các Bác giúp cho em ý kiến phải làm gì khi chiếc SH Việt Nam em mới mua được 3 ngày đã hỏng? Em xin trình bày như sau ạ:
Vào ngày 20 tháng 4 năm 2011, em có đến HEAD HONDA tại quận 9 (Cty TNHH - TM - DV Sơn Minh) địa chỉ 50 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, quận 9, TP.Hồ Chí Minh mua 1 chiếc Honda SH do VN lắp ráp với giá là 132.400.000 đồng.
Sau khi nhân viên kỹ thuật tại đây kiểm tra xe và lắp ráp thên cho Em một số phụ kiện inox với giá 1.410.000 đồng và bàn giao xe cho em đem về.
Tối vào lúc 20g30, ngày 22 tháng 4 năm 2011, khi em chạy xe đi công việc về, khi chạy em nghe tiếng kêu rít phía sau rất lớn, em giảm tốc lắng nghe xem thử thế nào, vì cứ nghĩ là do các phụ kiện Inox lắp vào chưa chuẩn hoặc như thế nào ???? Chạy khoảng 1 km, thì bánh sau đột ngột bị bó cứng ngắc, làm rê xe một đoạn. Rất may mắn cho em là vì lúc này em đã đi sát vào lề đường và chạy rất chậm, nên không bị té ngã. Dựng xe lên để kiểm tra thì bánh xe sau hoàn toàn bị bó cứng, bộ phận cơ khí ngay trục bánh xe bên trái nóng bỏng. Em gọi ngay cho bộ phận dịch vụ sửa chữa lưu động của Cty Sơn Minh (theo số trên sổ bảo hành) thì được trả lời: "giờ hết giờ làm việc, anh tự xử lý đem xe về nhà, sáng mai mới có người giải quyết". Giữa đêm tối, em đành liên lạc với người nhà, và chạy quanh quất thuê xe tải và 6 thanh niên ra để khiêng chiếc xe về nhà.
Sáng ngày 23 tháng 4 năm 2011, vào lúc 7g30, có một Nhân Viên của Cty Sơn Thịnh, gọi cho em hỏi về tình trạng chiếc SH vì có nghe báo cáo lại sáng nay và em đề nghị họ đến tự đem chiếc SH này về kiểm tra.
Đến chiều vào lúc 13g30 thì Nhân Viên Cty Sơn Thịnh có mời gia đình em lên ký biên bản kiểm tra xe với nội dung như sau:
Kết quả kiểm tra:
Honda Việt Nam đã kiểm tra và xác nhận tình trạng xe của khách hàng:
<span style=""color: #0000ff;"">Hệ thống thắng sau bình thường, không bị bó kẹt.</span>
Hệ thống truyền động bình thường.
<span style=""color: #ff0000;"">Xe không có dầu hộp giảm tốc sau, nên trong quá trình khách hàng xử dụng sinh ra hiện tượng bó kẹt do các vòng bi bị vỡ ra và bị bó ket với trục của vòng bi.</span>
<span style=""color: #0000ff;"">Honda Việt Nam sẽ thay mới cho khách hàng các chi tiết bị hỏng liên quan.</span>
<span style=""color: #000000;"">Đến đây chắc các Bác đã hiểu rõ về chất lượng như thế nào của Honda Việt Nam?????</span>
Vấn đề em nếu ra ở đây là việc xem thường tánh mạng của Khách Hàng...
Các Bác nghĩ sao nếu người điều khiển lúc ấy không phải là em mà là con em, hoặc phụ nữ kg có nhiều kinh nghiệm về mặt kỹ thuật khi đột ngột bị bó cứng bánh sau như vậy khi đang chạy ngoài đường quốc lộ có rất nhiều xe tải, xe ben, xe cont cùng lưu hành.
Nếu khuya hơn một chút và chiếc xe này được sử dụng ở một nới hẻo lánh thì lấy gì khiêng về, khi Nhân Viên Dịch Vụ Sửa Chữa trả lờn như vậy????
Các bác giúp em giờ em phải làm gì với Honda Việt Nam.
Trân trong cảm ơn các Bác nhiều ạ
Em nói bác đừng buồn cái sai của bác là đã chọn Honda, cái may của bác là đã được nó nhận lỗi và thay mới là tốt vượt bậc rồi bác ah còn chuyện xin lỗi và bồi thường thì không thể rồi. Bác còn đỡ hơn bác Thắng này nhiều xe chạy 1 tháng thì gãy cổ xeT.S.G nói:Kính thưa các Bác, Em xin các Bác giúp cho em ý kiến phải làm gì khi chiếc SH Việt Nam em mới mua được 3 ngày đã hỏng? Em xin trình bày như sau ạ:
Vào ngày 20 tháng 4 năm 2011, em có đến HEAD HONDA tại quận 9 (Cty TNHH - TM - DV Sơn Minh) địa chỉ 50 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, quận 9, TP.Hồ Chí Minh mua 1 chiếc Honda SH do VN lắp ráp với giá là 132.400.000 đồng.
Sau khi nhân viên kỹ thuật tại đây kiểm tra xe và lắp ráp thên cho Em một số phụ kiện inox với giá 1.410.000 đồng và bàn giao xe cho em đem về.
Tối vào lúc 20g30, ngày 22 tháng 4 năm 2011, khi em chạy xe đi công việc về, khi chạy em nghe tiếng kêu rít phía sau rất lớn, em giảm tốc lắng nghe xem thử thế nào, vì cứ nghĩ là do các phụ kiện Inox lắp vào chưa chuẩn hoặc như thế nào ???? Chạy khoảng 1 km, thì bánh sau đột ngột bị bó cứng ngắc, làm rê xe một đoạn. Rất may mắn cho em là vì lúc này em đã đi sát vào lề đường và chạy rất chậm, nên không bị té ngã. Dựng xe lên để kiểm tra thì bánh xe sau hoàn toàn bị bó cứng, bộ phận cơ khí ngay trục bánh xe bên trái nóng bỏng. Em gọi ngay cho bộ phận dịch vụ sửa chữa lưu động của Cty Sơn Minh (theo số trên sổ bảo hành) thì được trả lời: "giờ hết giờ làm việc, anh tự xử lý đem xe về nhà, sáng mai mới có người giải quyết". Giữa đêm tối, em đành liên lạc với người nhà, và chạy quanh quất thuê xe tải và 6 thanh niên ra để khiêng chiếc xe về nhà.
Sáng ngày 23 tháng 4 năm 2011, vào lúc 7g30, có một Nhân Viên của Cty Sơn Thịnh, gọi cho em hỏi về tình trạng chiếc SH vì có nghe báo cáo lại sáng nay và em đề nghị họ đến tự đem chiếc SH này về kiểm tra.
Đến chiều vào lúc 13g30 thì Nhân Viên Cty Sơn Thịnh có mời gia đình em lên ký biên bản kiểm tra xe với nội dung như sau:
Kết quả kiểm tra:
Honda Việt Nam đã kiểm tra và xác nhận tình trạng xe của khách hàng:
<span style=""color: #0000ff;"">Hệ thống thắng sau bình thường, không bị bó kẹt.</span>
Hệ thống truyền động bình thường.
<span style=""color: #ff0000;"">Xe không có dầu hộp giảm tốc sau, nên trong quá trình khách hàng xử dụng sinh ra hiện tượng bó kẹt do các vòng bi bị vỡ ra và bị bó ket với trục của vòng bi.</span>
<span style=""color: #0000ff;"">Honda Việt Nam sẽ thay mới cho khách hàng các chi tiết bị hỏng liên quan.</span>
<span style=""color: #000000;"">Đến đây chắc các Bác đã hiểu rõ về chất lượng như thế nào của Honda Việt Nam?????</span>
Vấn đề em nếu ra ở đây là việc xem thường tánh mạng của Khách Hàng...
Các Bác nghĩ sao nếu người điều khiển lúc ấy không phải là em mà là con em, hoặc phụ nữ kg có nhiều kinh nghiệm về mặt kỹ thuật khi đột ngột bị bó cứng bánh sau như vậy khi đang chạy ngoài đường quốc lộ có rất nhiều xe tải, xe ben, xe cont cùng lưu hành.
Nếu khuya hơn một chút và chiếc xe này được sử dụng ở một nới hẻo lánh thì lấy gì khiêng về, khi Nhân Viên Dịch Vụ Sửa Chữa trả lờn như vậy????
Các bác giúp em giờ em phải làm gì với Honda Việt Nam.
Trân trong cảm ơn các Bác nhiều ạ
"Về kết luận của Honda là có lực tác động khoảng 12 tấn, Honda Việt Nam cho biết : "Chúng tôi rất lấy làm tiếc về sự hiểu lầm này do việc giải thích chưa đầy đủ..."."
Last edited by a moderator: