Hạng B2
20/11/08
356
1
18
Re:Các Bác giúp Em nên làm gì với Honda VN vì Chất Lượng xe Honda SH Việt Nam qu

Mấy thằng thợ head cũng cùi bắp lắm bác ạ, lúc em mua SH cũng dặn nó là nhớt láp nhớt máy, nước giảm nhiệt vậy mà em chạy về em bung xe ra xem thì nước giảm nhiệt trong két ít quá, chừng 2/3, xém chút toi cái xe, lơ là chút là không xông, phải coi kỹ coi nó làm đúng quy trình không nữa, chán mấy anh head quá,
 
Hạng B1
13/1/11
54
0
6
48
Re:Các Bác giúp Em nên làm gì với Honda VN vì Chất Lượng xe Honda SH Việt Nam qu

ttn2009 nói:
Mấy thằng thợ head cũng cùi bắp lắm bác ạ, lúc em mua SH cũng dặn nó là nhớt láp nhớt máy, nước giảm nhiệt vậy mà em chạy về em bung xe ra xem thì nước giảm nhiệt trong két ít quá, chừng 2/3, xém chút toi cái xe, lơ là chút là không xông, phải coi kỹ coi nó làm đúng quy trình không nữa, chán mấy anh head quá,

Head ở LTTrọng mới chán, mặt mày vô cảm, cafe thì không có, mấy em phục vụ lơ láo, thợ thay đồ bảo hành thì không chắc chắn. Mĩnh lỡ mua rồi nên phải xài thôi.
 
tsx
Hạng C
4/8/05
507
3
18
Thành phố mang tên Bác
Re:Các Bác giúp Em nên làm gì với Honda VN vì Chất Lượng xe Honda SH Việt Nam qu

SPORT4477 nói:
SH tính ra chất lượng còn tệ hơn mấy xe tay ga hạng trung nửa hả trời . kế nhà em là tiệm sửa xe ga . em thấy SH nhập còn mới mà củng sửa tùm lum , hỏi thợ nó nói SH đi chừng 15k km trở lên là bị sôi nước giải nhiệt , phải tháo đầu ra thay ron , nghe mà nản , trước đó em đi SH 2003 tới 40k km đâu có bị gì đâu ta .

ko phải đâu bác ah, cái bệnh bác nói là do người VN trước giờ ko có kn đi xe có nước giải nhiệt nên bị vậy đó, cho dù nước ko hết sau 5000km cũng phải súc bình xả hết nước và thay nước mới. Bác vào head honda mua 3 bình nước 1 bình 22n về , 1 bình bảo nó xả hết ra xúc bằng chính nước giải nhiệt ( xúc bỏ ) , sao đó đóng lại và đổ 2 bình còn lại , nếu đầy đuờng ống thì đổ vô bình phụ cho nó rút xả ( đổ đến mức cao nhất chứ đừng đổ đầy quá đi sôi nó trào ngược nước ra ) .
Hồi đó em đi đầu tiên chiếc @ đến 12 ngàn km là rả máy làm ron dù em rất kỹ chỉ vì ẩu cái vụ này, đến chiếc SH này thì cực kỳ ok. Em đã đi dc hơn 20n km mà ko bị bất kỳ bệnh nào ngoài chuyện mòn bi nồi chạy hao xăng nhưng em cũng đã giải quyết ổn thỏa bằng cách đi 3 bi nhẹ , 3 bi zin hết gì máy và êm ru.
Ah nếu bác nào đi SH nhập ( VN em ko rõ ) tầm 2 năm thì mở cổ ra vô mỡ bò nhe, bộ cổ zin SH nhập xài mở bò vàng xứ lạnh vê VN đi mau lão hóa khô weo, bữa em mở ra vô mở bò xanh nhẹ tưng liền, mở ra ko còn miếng mở bò nào, để chạy ráng là tiêu bộ cổ zin rồi.
Người VN mình hay có quan niệm đồ zin ko mở ra mất zin , chưa hư thì ko đụng đến ( em cũng nghi thế ) nhưng có những cái sau này em mới biết là sai lầm mà bộ cổ là 1 ví dụ điển hình. Nếu thấy nặng là mở ra vô mở bò bảo đảm các bác đi đến bán xe cũng ko hư bộ cổ zin còn để lì chạy khi khuyết chén cổ rồi thay đồ Đài Loan thì xe ko còn cân dc nữa , đi 1 thời gian lại phải mở làm. Mở ra vô mở bò là để bảo vệ bộ cổ dùng dc tốt và bền tuyệt đồi ko có mất zin gì. Kn đi xe và đóng tiền ngu cũng nhiều nên viết ra chia sẻ cùng các bác ;)
 
Hạng D
14/12/09
1.166
202
63
56
Re:Các Bác giúp Em nên làm gì với Honda VN vì Chất Lượng xe Honda SH Việt Nam qu

tsx nói:
SPORT4477 nói:
SH tính ra chất lượng còn tệ hơn mấy xe tay ga hạng trung nửa hả trời . kế nhà em là tiệm sửa xe ga . em thấy SH nhập còn mới mà củng sửa tùm lum , hỏi thợ nó nói SH đi chừng 15k km trở lên là bị sôi nước giải nhiệt , phải tháo đầu ra thay ron , nghe mà nản , trước đó em đi SH 2003 tới 40k km đâu có bị gì đâu ta .

ko phải đâu bác ah, cái bệnh bác nói là do người VN trước giờ ko có kn đi xe có nước giải nhiệt nên bị vậy đó, cho dù nước ko hết sau 5000km cũng phải súc bình xả hết nước và thay nước mới. Bác vào head honda mua 3 bình nước 1 bình 22n về , 1 bình bảo nó xả hết ra xúc bằng chính nước giải nhiệt ( xúc bỏ ) , sao đó đóng lại và đổ 2 bình còn lại , nếu đầy đuờng ống thì đổ vô bình phụ cho nó rút xả ( đổ đến mức cao nhất chứ đừng đổ đầy quá đi sôi nó trào ngược nước ra ) .
Hồi đó em đi đầu tiên chiếc @ đến 12 ngàn km là rả máy làm ron dù em rất kỹ chỉ vì ẩu cái vụ này, đến chiếc SH này thì cực kỳ ok. Em đã đi dc hơn 20n km mà ko bị bất kỳ bệnh nào ngoài chuyện mòn bi nồi chạy hao xăng nhưng em cũng đã giải quyết ổn thỏa bằng cách đi 3 bi nhẹ , 3 bi zin hết gì máy và êm ru.
Ah nếu bác nào đi SH nhập ( VN em ko rõ ) tầm 2 năm thì mở cổ ra vô mỡ bò nhe, bộ cổ zin SH nhập xài mở bò vàng xứ lạnh vê VN đi mau lão hóa khô weo, bữa em mở ra vô mở bò xanh nhẹ tưng liền, mở ra ko còn miếng mở bò nào, để chạy ráng là tiêu bộ cổ zin rồi.
Người VN mình hay có quan niệm đồ zin ko mở ra mất zin , chưa hư thì ko đụng đến ( em cũng nghi thế ) nhưng có những cái sau này em mới biết là sai lầm mà bộ cổ là 1 ví dụ điển hình. Nếu thấy nặng là mở ra vô mở bò bảo đảm các bác đi đến bán xe cũng ko hư bộ cổ zin còn để lì chạy khi khuyết chén cổ rồi thay đồ Đài Loan thì xe ko còn cân dc nữa , đi 1 thời gian lại phải mở làm. Mở ra vô mở bò là để bảo vệ bộ cổ dùng dc tốt và bền tuyệt đồi ko có mất zin gì. Kn đi xe và đóng tiền ngu cũng nhiều nên viết ra chia sẻ cùng các bác ;)

Cảm ơn Bác đã chia sẻ
 
Hạng D
18/5/09
1.415
2
38
47
Re:Các Bác giúp Em nên làm gì với Honda VN vì Chất Lượng xe Honda SH Việt Nam qu

sao dạo này HD vn tai tiếng nhiều vậy kìa, chia buồn cùng bác chủ thớt, chắc là mua con nhập thôi không mua xe trong nước nữa
 
Hạng B2
6/1/08
399
2.014
93
53
Re:Các Bác giúp Em nên làm gì với Honda VN vì Chất Lượng xe Honda SH Việt Nam qu

Chắc bác xui xẻo thôi , cái chính ở đây là cung cách phục vụ hơi kém của head chứ xe thì cũng không đến nỗi nào . ai nói nó kêu ,nó dở chứ tui từ ngày chưa có shvn đã đi qua biết bao đời xe tay ga nhập thấy cũng vậy . thậm chí đi shvn còn yên tâm hơn vì đc BH . Còn xe nhập thì bảo hành hả? Quên đi hen!

Về chuyện hỏng hóc của shvn ,chẳng cứ gì xe honda mà ngay cả xe hơi hay bất kì sản phẩm hàng hoá nào cũng có những xác xuất hư hỏng hay lỗi dù còn rất mới, thậm chí cả xe nhập , nhưng xe nhập thì hư hỏng biết kêu ai , đành mang đi sửa chứ ai bảo hành .

Mình là người tiêu dùng thì ít nhiều phải chịu hên xui thôi bác .
 
Hạng B1
11/3/11
58
4
8
TPHCM
www.cineevn.com
Re:Các Bác giúp Em nên làm gì với Honda VN vì Chất Lượng xe Honda SH Việt Nam qu

SH VN cũng đâu có rẻ gì cho cam , vấn đề ở đây là cái xe ko xứng với cái giá của nó
 
Hạng C
2/5/11
770
32
28
bác chủ gởi 1 cái thư lên Honda đi, gởi qua hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng nữa
 
Hạng D
5/4/10
4.083
0
38
Re:Các Bác giúp Em nên làm gì với Honda VN vì Chất Lượng xe Honda SH Việt Nam qu

Em chạy SHVN tốt quá, bán xe nhập giữ xe VN chạy nè, có lẽ hên xui nhỉ
 
Hạng D
14/12/09
1.166
202
63
56
neveroff nói:
bác chủ gởi 1 cái thư lên Honda đi, gởi qua hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng nữa
Cảm ơn lời khuyên của Bác, em liên hệ rồi, nhưng đến tận hôm nay vẫn không có một hồi đáp hay xin lỗi nào từ Hohda Việt Nam. Cái điều nên lên tiếng ở đây là thái độ xem thường tánh mạng người tiêu dùng của Honda Việt Nam.