SPORT4477 nói:
SH tính ra chất lượng còn tệ hơn mấy xe tay ga hạng trung nửa hả trời . kế nhà em là tiệm sửa xe ga . em thấy SH nhập còn mới mà củng sửa tùm lum , hỏi thợ nó nói SH đi chừng 15k km trở lên là bị sôi nước giải nhiệt , phải tháo đầu ra thay ron , nghe mà nản , trước đó em đi SH 2003 tới 40k km đâu có bị gì đâu ta .
ko phải đâu bác ah, cái bệnh bác nói là do người VN trước giờ ko có kn đi xe có nước giải nhiệt nên bị vậy đó, cho dù nước ko hết sau 5000km cũng phải súc bình xả hết nước và thay nước mới. Bác vào head honda mua 3 bình nước 1 bình 22n về , 1 bình bảo nó xả hết ra xúc bằng chính nước giải nhiệt ( xúc bỏ ) , sao đó đóng lại và đổ 2 bình còn lại , nếu đầy đuờng ống thì đổ vô bình phụ cho nó rút xả ( đổ đến mức cao nhất chứ đừng đổ đầy quá đi sôi nó trào ngược nước ra ) .
Hồi đó em đi đầu tiên chiếc @ đến 12 ngàn km là rả máy làm ron dù em rất kỹ chỉ vì ẩu cái vụ này, đến chiếc SH này thì cực kỳ ok. Em đã đi dc hơn 20n km mà ko bị bất kỳ bệnh nào ngoài chuyện mòn bi nồi chạy hao xăng nhưng em cũng đã giải quyết ổn thỏa bằng cách đi 3 bi nhẹ , 3 bi zin hết gì máy và êm ru.
Ah nếu bác nào đi SH nhập ( VN em ko rõ ) tầm 2 năm thì mở cổ ra vô mỡ bò nhe, bộ cổ zin SH nhập xài mở bò vàng xứ lạnh vê VN đi mau lão hóa khô weo, bữa em mở ra vô mở bò xanh nhẹ tưng liền, mở ra ko còn miếng mở bò nào, để chạy ráng là tiêu bộ cổ zin rồi.
Người VN mình hay có quan niệm đồ zin ko mở ra mất zin , chưa hư thì ko đụng đến ( em cũng nghi thế ) nhưng có những cái sau này em mới biết là sai lầm mà bộ cổ là 1 ví dụ điển hình. Nếu thấy nặng là mở ra vô mở bò bảo đảm các bác đi đến bán xe cũng ko hư bộ cổ zin còn để lì chạy khi khuyết chén cổ rồi thay đồ Đài Loan thì xe ko còn cân dc nữa , đi 1 thời gian lại phải mở làm. Mở ra vô mở bò là để bảo vệ bộ cổ dùng dc tốt và bền tuyệt đồi ko có mất zin gì. Kn đi xe và đóng tiền ngu cũng nhiều nên viết ra chia sẻ cùng các bác