RE: Các bác giúp em Siena HL
khi đánh hết lái kêu è è là tại vì bơm trợ lực lái đóa bác.....
khi đánh hết lái kêu è è là tại vì bơm trợ lực lái đóa bác.....
Trích đoạn: KMC
Chào các bác hội Fiat iu vấu!
Em mới mua được 1 con fiat siena HL được 1 tuần nay chạy vu vi rất sướng nhưng đến hôm nay em đang đi tự nhiên xe bị chết máy em khởi động lại thì thấy đồng hồ báo hình cái kim phun sáng mãi đến bi h lun! Xe thì chạy nhưng bị cà giựt cà giựt chạy yếu xìu như thể chỉ có 3 máy vậy đó! chạy máy lạnh thì dễ tắt máy cực kì, chạy tốc độ chậm thì cũng dễ tắt máy nữa. Ngoài ra xe của em khi quay tay lái nó kêu è è to lắm! hồi sáng em đậu xe trong nhà thấy có 1 vệt dầu nhỏ màu đỏ trong. Em ko biết xe em bị gì nữa hihix.. các bác giúp em với!
Cám ơn các bác nhiều lắm lắm!
chúc các bác cuối tuần vui vẻ
RE: Các bác giúp em Siena HL
máy nó kín mít em cũng chả dám kiểm tra gì ngoài dây bugi hichic..thx bác
@cathydung: xe em la fiat HL máy 1.6 y chang HLX chỉ có điều là đời trước nên chỉ là HL và chóa đèn ko có dạng diamond
Trích đoạn: Jet_Matiz
Hệ thống cung cấp xăng từ hơm xăng đến kim phun, hay bugi thôi. Chúc vợ bác mau khỏe.
máy nó kín mít em cũng chả dám kiểm tra gì ngoài dây bugi hichic..thx bác
@cathydung: xe em la fiat HL máy 1.6 y chang HLX chỉ có điều là đời trước nên chỉ là HL và chóa đèn ko có dạng diamond
RE: Các bác giúp em Siena HL
Em nghĩ bác nên đến gara kiểm tra sớm:
1. Dầu trợ lực lái : nếu bị rò rỉ ...thiếu dầu...tèo thước lái ...thiệt hại bạc triệu .
2. Lọc xăng hoặc bơm xăng ...
Chúc vợ bác mau lành bệnh .
Em nghĩ bác nên đến gara kiểm tra sớm:
1. Dầu trợ lực lái : nếu bị rò rỉ ...thiếu dầu...tèo thước lái ...thiệt hại bạc triệu .
2. Lọc xăng hoặc bơm xăng ...
Chúc vợ bác mau lành bệnh .
Trích đoạn: KMC
Chào các bác hội Fiat iu vấu!
Em mới mua được 1 con fiat siena HL được 1 tuần nay chạy vu vi rất sướng nhưng đến hôm nay em đang đi tự nhiên xe bị chết máy em khởi động lại thì thấy đồng hồ báo hình cái kim phun sáng mãi đến bi h lun! Xe thì chạy nhưng bị cà giựt cà giựt chạy yếu xìu như thể chỉ có 3 máy vậy đó! chạy máy lạnh thì dễ tắt máy cực kì, chạy tốc độ chậm thì cũng dễ tắt máy nữa. Ngoài ra xe của em khi quay tay lái nó kêu è è to lắm! hồi sáng em đậu xe trong nhà thấy có 1 vệt dầu nhỏ màu đỏ trong. Em ko biết xe em bị gì nữa hihix.. các bác giúp em với!
Cám ơn các bác nhiều lắm lắm!
chúc các bác cuối tuần vui vẻ
RE: Các bác giúp em Siena HL
hihix...thx bác đã an ủi!
xe em bữa nay máy nổ cà giựt thấy mà chán! bị lọc xăng thì còn đỡ chứ bơm xăng thì nghèo lun! đã vậy em còn thấy dầu trợ lực lái mà dính cái bơm nữa là em đia ăn cám lun ! []
hixhix..mấy bữa đầu mua về chạy sướng quá mà bi h sao lắm bịnh thía này! [:-]
chắc T2 này phải lên MK rùi ! ko lên cũng ko đi được
hihix...thx bác đã an ủi!
xe em bữa nay máy nổ cà giựt thấy mà chán! bị lọc xăng thì còn đỡ chứ bơm xăng thì nghèo lun! đã vậy em còn thấy dầu trợ lực lái mà dính cái bơm nữa là em đia ăn cám lun ! []
hixhix..mấy bữa đầu mua về chạy sướng quá mà bi h sao lắm bịnh thía này! [:-]
chắc T2 này phải lên MK rùi ! ko lên cũng ko đi được
RE: Các bác giúp em Siena HL
Bác ráng đưa em nó đi chữa bịnh đi, lỡ đi dọc đường có sự cố thì mệt lắm, xe em là fiat siena 1.3, chạy thì ngon và bốc lắm nhưng hình như hơi tốn xăng hay sao đó, chạy trong thành phố 10.5l/100km các bác ạ. Tiện đây các bác cho em hỏi két nước có phải thay định kỳ ko ạ, em thấy nước vẫn nằm ở vạch max và khoảng bao nhiêu km thì nên thay nhớt. Thanks
Bác ráng đưa em nó đi chữa bịnh đi, lỡ đi dọc đường có sự cố thì mệt lắm, xe em là fiat siena 1.3, chạy thì ngon và bốc lắm nhưng hình như hơi tốn xăng hay sao đó, chạy trong thành phố 10.5l/100km các bác ạ. Tiện đây các bác cho em hỏi két nước có phải thay định kỳ ko ạ, em thấy nước vẫn nằm ở vạch max và khoảng bao nhiêu km thì nên thay nhớt. Thanks
RE: Các bác giúp em Siena HL
Em thấy xe bác bị hai phần bệnh là đường xâng hoặc bỏ máy & thước lái ...
Cứ từ từ kiểm tra từng cái một là ra mà .. xe Fiat đi thì thích nhưng phải chăm tý thôi .
Theo em bác nên xem lại:
1. Bugi: xem có em nào chết không dẫn đến bỏ máy ... nếu không cứ làm xạch cả bộ luôn thể
2. Đường xăng: kiểm tra & làm sạch từ bình xăng, lọc xăng, bơm xăng đến họng hút & kim phun .. Khả năng bị bẩn là cao ... Kể cả chết bơm xăng thì kiếm một em của nhật thay vào giá hơn 1T là chạy phe phé mà
3. Thước lái: xem lại các phớt đêm xem nó có bị rách dò dầu chỗ nào không , ở HN có nơi làm khôi phục thước lái nghe nói hay lắm ở chỗ đường Mnh Khai, chắc ở trỏng cũng có ông pừ-rồ như thế ....
Khi liệt kê bệnh ở MK bác đưa lên đây cho ae tham khảo trước khi thay cái gì nhé .. cẩn thận mấy bác MK đao pháp hay lắm đấy, ăn đồ nhanh như trảo chớp ....
Em thấy xe bác bị hai phần bệnh là đường xâng hoặc bỏ máy & thước lái ...
Cứ từ từ kiểm tra từng cái một là ra mà .. xe Fiat đi thì thích nhưng phải chăm tý thôi .
Theo em bác nên xem lại:
1. Bugi: xem có em nào chết không dẫn đến bỏ máy ... nếu không cứ làm xạch cả bộ luôn thể
2. Đường xăng: kiểm tra & làm sạch từ bình xăng, lọc xăng, bơm xăng đến họng hút & kim phun .. Khả năng bị bẩn là cao ... Kể cả chết bơm xăng thì kiếm một em của nhật thay vào giá hơn 1T là chạy phe phé mà
3. Thước lái: xem lại các phớt đêm xem nó có bị rách dò dầu chỗ nào không , ở HN có nơi làm khôi phục thước lái nghe nói hay lắm ở chỗ đường Mnh Khai, chắc ở trỏng cũng có ông pừ-rồ như thế ....
Khi liệt kê bệnh ở MK bác đưa lên đây cho ae tham khảo trước khi thay cái gì nhé .. cẩn thận mấy bác MK đao pháp hay lắm đấy, ăn đồ nhanh như trảo chớp ....
Last edited by a moderator: