Bác cứ đánh về phải càng nhiều càng tốt, bán kính xoay của xe thường là 4,5m. Mà lane xe thường rộng cỡ 3,5m nên bác đánh cho xe sang phải ~ 2m là ok.
nqkhanhn nói:Bác cứ đánh về phải càng nhiều càng tốt, bán kính xoay của xe thường là 4,5m. Mà lane xe thường rộng cỡ 3,5m nên bác đánh cho xe sang phải ~ 2m là ok.
Tức là mình vẫn ở lane của xe hơi, đánh hết tay lái qua bên phải, để xe qua phải khoảng 2 mét, rồi đánh hết tay lái qua trái trở lại?
Last edited by a moderator:
Thế này...bác cứ xem bán kính quay của xe là 4.5m...phần đường ô tô mỗi bên cho là rộng 3-4m, bác dạt xe về hết bên phải của lane ô tô, qua khỏi vạch người đi bộ, nghĩa là cũng qua khỏi giới hạn vạch liền phân lane...bác ăn gian lái sang bên phải một tí nữa...sau đó đánh hết lái sang trái để quay đầu...xe sẽ nằm sát phần bên phải trên lane ô tô.
Ý bác nói là vạch nào?phantan nói:Thế này...bác cứ xem bán kính quay của xe là 4.5m...phần đường ô tô mỗi bên cho là rộng 3-4m, bác dạt xe về hết bên phải của lane ô tô, qua khỏi vạch người đi bộ, nghĩa là cũng qua khỏi giới hạn vạch liền phân lane...
gtbinh nói:Cách đơn giản nhất là tấp vào lề phải hoặc leo lề 1 tí nếu có thể, xong đánh hết tay lái sang trái là ok.
Cách này giống em ,vì khi xi nhan phải tắp vào lề mình đủ thời gian quan sát các xe sau đang lên,khi nào trống chút là xi nhan trái từ từ và đánh hết lái về trái trước tiên,sau đó thì tùy khoản cách còn lại mình trả lái từ từ.
cách này chắc ăn và an toàngtbinh nói:Cách đơn giản nhất là tấp vào lề phải hoặc leo lề 1 tí nếu có thể, xong đánh hết tay lái sang trái là ok.
gtbinh nói:Cách đơn giản nhất là tấp vào lề phải hoặc leo lề 1 tí nếu có thể, xong đánh hết tay lái sang trái là ok.
Em cũng thường làm cách này vì xe em bán kính vòng quay tới 6m lận