Đúng rồi, nó kẹt bên phía lái bác ahBác đội lên tháo bánh ra lấy búa gõ vào thắng sau vòng vòng nó sẽ bung ra, lưu ý thường nó kẹt 1 bánh à
Em sẽ làm lại, cảm ơn bác rất rất nhiềuBác phải buông chân côn đột ngột, chứ ko phải buông theo cách nhả từ từ như chạy nha. Mạnh dạn lên Bác!
Hihi, có mắc phải, mới có kinh nghiệm bác nhờ.Chúc mừng Bác. Có kinh nghiệm nhé! hehe.
Chào các bác. Với những hiện tượng bị kẹt thắng sau khi đi rửa xe các khắc phục như sau.
đối với xe số sàn cũng như số tự động các bác cần bình tĩnh sử lý, vì làm theo cách này rất nguy hiểm và làm ảnh hưởng tới tuổi thọ của xe rất dễ làm cho xe của các bác bị hư hỏng. Em đồng ý kiếm với một bác có nếu ở trên nhưng khuyên các bác nếu gặp trường hợp như vậy thì các bác cũng vào số tiến hoặc lùi tùy theo phía trước hoặc sau có chướng ngại vật cản hay không mà các bác cho xe di chuyển tới hoặc lùi, khi các bác tiến hoặc lùi các bác chú ý quan sát trước khi cho xe di chuyển. Các bác nếu cho xe tiến thì các bác để ở tay số 1 từ từ nhả chân côn đông thời nhớm ga một chút làm như vậy khoảng 2-3 lần, làm tương tựng bác cũng lùi 2-3 cái là ok. Các bác nhớ là không được đạp ga đột ngột rất nguy hiểm và làm hư hỏng ở một số bộ phận của xe. Mà các bác cứ nhẹ nhàng cho xe tiến và lùi vài lần là được.
đối với xe số sàn cũng như số tự động các bác cần bình tĩnh sử lý, vì làm theo cách này rất nguy hiểm và làm ảnh hưởng tới tuổi thọ của xe rất dễ làm cho xe của các bác bị hư hỏng. Em đồng ý kiếm với một bác có nếu ở trên nhưng khuyên các bác nếu gặp trường hợp như vậy thì các bác cũng vào số tiến hoặc lùi tùy theo phía trước hoặc sau có chướng ngại vật cản hay không mà các bác cho xe di chuyển tới hoặc lùi, khi các bác tiến hoặc lùi các bác chú ý quan sát trước khi cho xe di chuyển. Các bác nếu cho xe tiến thì các bác để ở tay số 1 từ từ nhả chân côn đông thời nhớm ga một chút làm như vậy khoảng 2-3 lần, làm tương tựng bác cũng lùi 2-3 cái là ok. Các bác nhớ là không được đạp ga đột ngột rất nguy hiểm và làm hư hỏng ở một số bộ phận của xe. Mà các bác cứ nhẹ nhàng cho xe tiến và lùi vài lần là được.
Bác lấy thau nước ,nhờ 1 người khác tạt vào bánh bị bó ,đảm bảo đề pa ngọt ngào liền .
Em làm nhớm ga từ từ không bung. Em nghe bác hino68, em vào số 1, rồi đạp ga cho vòng tua lên hơn 2 chút em thả côn đột ngột nó mới chịu bung ra bác ah, em cũng khá bình tính nên kiểm soát thắng thấy cũng không có gì nguy hiểm sung quanhChào các bác. Với những hiện tượng bị kẹt thắng sau khi đi rửa xe các khắc phục như sau.
đối với xe số sàn cũng như số tự động các bác cần bình tĩnh sử lý, vì làm theo cách này rất nguy hiểm và làm ảnh hưởng tới tuổi thọ của xe rất dễ làm cho xe của các bác bị hư hỏng. Em đồng ý kiếm với một bác có nếu ở trên nhưng khuyên các bác nếu gặp trường hợp như vậy thì các bác cũng vào số tiến hoặc lùi tùy theo phía trước hoặc sau có chướng ngại vật cản hay không mà các bác cho xe di chuyển tới hoặc lùi, khi các bác tiến hoặc lùi các bác chú ý quan sát trước khi cho xe di chuyển. Các bác nếu cho xe tiến thì các bác để ở tay số 1 từ từ nhả chân côn đông thời nhớm ga một chút làm như vậy khoảng 2-3 lần, làm tương tựng bác cũng lùi 2-3 cái là ok. Các bác nhớ là không được đạp ga đột ngột rất nguy hiểm và làm hư hỏng ở một số bộ phận của xe. Mà các bác cứ nhẹ nhàng cho xe tiến và lùi vài lần là được.
Cách này em chưa thử hihiBác lấy thau nước ,nhờ 1 người khác tạt vào bánh bị bó ,đảm bảo đề pa ngọt ngào liền .
nếu thả côn đột ngột cộng thêm vào ga rất nguy hiểm và sẽ làm cho một số chi tiết của động cơ bị hư hỏng, giảm tuổi thọ, lần sau bác có gặp trường hợp đó bác cứ làm theo em, đảm bảo với bác là ok, chỉ là hơi lầu một tí nhưng đảm bảo an toàn, không làm hư hại tói các chi tiết cửa động cơ.Em làm nhớm ga từ từ không bung. Em nghe bác hino68, em vào số 1, rồi đạp ga cho vòng tua lên hơn 2 chút em thả côn đột ngột nó mới chịu bung ra bác ah, em cũng khá bình tính nên kiểm soát thắng thấy cũng không có gì nguy hiểm sung quanh