Hạng B2
18/5/05
351
0
0
HN
RE: Các bác giúp em với ạ!

Cái bác nói nó là chi tiết của LSPV (Load Sensing Proportion Valve). Tác dụng chính là phân bổ lực phanh trên bánh trước & sau chủ yếu sử dụng cho dạng xe tải có sự chênh lệch lớn về tải trọng phân bố trên các cầu. Em đoán mò thôi các bác đừng mắng em nha.
 
Hạng B1
4/2/08
85
0
0
RE: Các bác giúp em với ạ!

Các bác ơi, sao cái ống giảm sóc chỉ có 1 bên thôi nhỉ, như vậy thì sẽ chỉ có tác dụng cho 1 bên thôi đúng ko ạ?
 
Hạng C
1/3/07
856
7
18
TP. Cần Thơ
RE: Các bác giúp em với ạ!

Trích đoạn: vô_lăng_dây

Các bác ơi, sao cái ống giảm sóc chỉ có 1 bên thôi nhỉ, như vậy thì sẽ chỉ có tác dụng cho 1 bên thôi đúng ko ạ?

nó 2 bên và nằm sole nhau. 1 ở bên phải, nằm phía sau, và 1 bên trái nằm phía trước. Everest 05 của e cũng có ạ
 
Hạng B1
4/2/08
85
0
0
RE: Các bác giúp em với ạ!

Lúc nào em cũng ra hãng hỏi có ko mua về độ cho em kông nông Hi-lander của em
 
Hạng D
1/12/06
1.016
11
38
61
RE: Các bác giúp em với ạ!

Cái này chắc để thay thế cho hệ thống EDB đắt tiền?
 
Hạng D
RE: Các bác giúp em với ạ!

Trích đoạn: Der Fahrer

Một đầu móc lên khung xe , một đầu gắn nới trục bánh , đích thị là van điều tiết dầu phanh bánh sau theo tải trọng rồi !
Nhưng tại sao lại siết cứng rồi bôi sơn thế nhỉ ?[8|]

Đúng như bác Đè nói , IN cũng có thiết bị này , các bác để ý lúc khởi hành phía đằng sau phát ra tiếng kêu xì xì là nó làm việc đấy .
 
Hạng B2
12/6/08
435
4
18
51
RE: Các bác giúp em với ạ!

Cái bộ này của bác đích thị là bô khoá vi-sai thuỷ lực bác ạ. Nó giúp cho bánh sau của xe nếu sảy ra một trong hai bánh sau thụt hố --> nghêng trục sau --> khoá vi-sai thì bánh còn lại vẫn tải đẩy xe đi được. Còn không có bộ khoá này + khi xe không chuyển động quán tính mà thụt hố một bánh thì nó quay tít theo chiều ngược lại còn bánh bênh kia lạnh lùng không thèm nhúc nhíc :D

Để thấy được tác dụng của cái khoá này, bác cứ leo chéo xe lên vỉa hè là thấy khác với xe ko có khoá vi-sai: bên bánh xe lên hè trước vẫn kéo mà bánh xe còn lại không xoáy lết trên mặt đường.