Em thấy xe focus thắng cũng hơi sâu, phải đạp hơn một nửa no mới bắt đầu giảm tốc rõ rệt, thiết kế của ford là vậy chăng???
Bác thử xả gió phanh , kiểm tra cupen tổng phanh ,hành trình tự do bàn đạp phanh .Chúc vợ 2 bác mau lành bệnh .GARA VĂN DŨNG CHUYÊN MAZDA ,KIA ,FORD DT 0903667604
bậy nèphamchu nói:Em thấy xe focus thắng cũng hơi sâu, phải đạp hơn một nửa no mới bắt đầu giảm tốc rõ rệt, thiết kế của ford là vậy chăng???
bác mượn xe đời sau coi xem có hiện tượng giống xe bác ko? rồi mới có hướng giải quyết.Tí Tủn nói:Hix, bác nào có cao kiến giúp giùm em với ạ..
Còn vụ độ hai thắng dĩa bánh sau thì ko nên chút nào vì nếu có ích thật sự thì Ford đã trang bị rồi
Uả xe bác Dalatlegan đạp cái ăn ngay ah? Nếu vậy chắc em phải kiểm tra lại xe em quá. nhiều khi ham thốc ga, đến khi thắng thì phải đạp hơi sâu mới dừng hẳn.....
Xưa em cũng nghĩ như bác, sao mà con này thắng nó cứ trôi.. trôi... và trôi. Sau nghĩ lại 1 xe có trọng lượng hơn 1.5 tấn thì khác với với xe có trọng lượng dưới 1 tấn.
Ếch chân dài mà thắng nó dính cái cụp như sedan thì có khi là chân em nó gằy làm đôi. Em đã thử một số ếch và thấy nó cũng thế.
Hôm làm 100k mới thay bố thắng rồi bác, em quên nói bác vụ này.
Ếch chân dài mà thắng nó dính cái cụp như sedan thì có khi là chân em nó gằy làm đôi. Em đã thử một số ếch và thấy nó cũng thế.
Hôm làm 100k mới thay bố thắng rồi bác, em quên nói bác vụ này.