Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Em cũng chạy FE 2007 như bác đây, nhưng cái vụ gạt cần lấy gió vào vị trí giữa em chưa thử bao giờ, nơ mới nghe bác nói lần đầu, quả thực sử dụng được hả bác ?Trích đoạn: vutranuy
Nguyên nhân đọng là vì cabin xe bác đang nóng, bác vào xe bật máy lạnh thì lập tức không khí nóng trong xe sẽ làm hơi lạnh đọng nước thôi. Nút A/C là công tắc máy lạnh đấy bác. Máy lạnh có 2 chế độ, lấy gió trong và lấy gió ngoài ( cái cần gạt bên dưới nút A/C ). Trời nắng gắt thì để chế độ lấy gió trong cho xe mau lạnh, còn trời mát thì có thể để cần gạt chính giữa. Bác lưu ý khi đi qua khu vực "có mùi" thì nhớ là ko để máy lạnh chế độ lấy gió ngoài vì....mùi bên ngoài sẽ vào trong xe.
Còn bác thấy kính lái đọng nước thì khoan bật máy lạnh ( không nhấn A/C ) mà bật nút sấy kính ( thường nằm bên cạnh nút A/C ), gạt hết nút máy lạnh qua màu đỏ, vặn nút chế độ lạnh qua chế độ sấy, vặn tốc độ quạt hết cỡ ...bác sẽ nghe tiếng quạt ù lên và hơi nóng bốc lên, chừng 1-2 phút kính sẽ trong trở lại. Lúc đó thì bật máy lạnh được rồi bác!
Trích đoạn: Huynhduy0701
sao em mua xe nó chả cho cuốn sách gì hết các bác ạ, hay tại daewoo nó thế nhể, nó chỉ cho một cuốn bảo trì thôi, mà cái này giống như em thấy là tại cái xông kính hay sao á, vì nếu tại không khí nóng làm hơi lạnh ngưng tụ lại thì cũng lạ, vì nó ngày càng nhìu ngay cả khi trong xe ko còn thấy nóng nghĩa là ko còn không khí nóng, em nghĩ hình như lổ xông kính phà hơi trực tiếp vào kính rồi đọng lại, này nhé em lên xe chạy được chừng 30' là bắt đầu có hiện tượng đó chứ ko phải bị liền , cái này giống như ly nước đá ấy để càng lạnh thì nó càng đọng nước phía ngoài, em hỏi thử có bác nào từng dùng LAC 1.6 bị như em ko vậy
Trích đoạn: lameverest
Em cũng chạy FE 2007 như bác đây, nhưng cái vụ gạt cần lấy gió vào vị trí giữa em chưa thử bao giờ, nơ mới nghe bác nói lần đầu, quả thực sử dụng được hả bác ?