bị cái giảm sốc ấy bác à. bác test thử nha. nhún mạnh rồi bun tiếng kêu rít rít thì đích thực là tèo cái bộ phàn giảm sốc. tuy nhiên phải tùy mức độ hư hỏng mà quyết định thay mói hay sữa chữa.
@auto_vn911 cảm ơn Bác nhiền nhé!
Mình ngồi phía sau ấn mạnh xuống nó mới kêu, lúc bung lên hình như nó không kêu bác ơi, phía sau bên tài. Cái bộ giảm sốc là như cái piston nó nằm giữa cái lò xo nhún phải không bác? nếu trường hợp sấu nhất mà thay thì có tốn kém nhiều không vậy bác?
Mình ngồi phía sau ấn mạnh xuống nó mới kêu, lúc bung lên hình như nó không kêu bác ơi, phía sau bên tài. Cái bộ giảm sốc là như cái piston nó nằm giữa cái lò xo nhún phải không bác? nếu trường hợp sấu nhất mà thay thì có tốn kém nhiều không vậy bác?
nếu sữa dc thì em sẽ cố gắng giúp bác trong trường hợp có thể. nếu k dc thì phải thay mới bác à. nhưng ở ngoài thị trường hơi khó kiếm và khi bán họ bán luôn 1 cặp chứ k bán 1 cái bác à. giá thì tầm 3,5milion bác à.
giá này là bên gara em làm chứ gara khác em k biết.
giá này là bên gara em làm chứ gara khác em k biết.
Bác cho em hỏi bác có bộ giảm sóc sau zin của MD 6 không nếu có bác PM cho em cái giá với nha. thank bác.auto_vn911 nói:nếu sữa dc thì em sẽ cố gắng giúp bác trong trường hợp có thể. nếu k dc thì phải thay mới bác à. nhưng ở ngoài thị trường hơi khó kiếm và khi bán họ bán luôn 1 cặp chứ k bán 1 cái bác à. giá thì tầm 3,5milion bác à.
giá này là bên gara em làm chứ gara khác em k biết.
Mình lấy con đội bánh sau bên tài lên và chui xuống gần ''khám'' em nó, nhưng chả phát hiện gì cả.Đi nghe tiếng 'kít,kít....' cũng khó chịu lắm, nhưng lu quá nên đi tạm khi nào rãnh rồi tính.
auto_vn911 nói:nếu sữa dc thì em sẽ cố gắng giúp bác trong trường hợp có thể. nếu k dc thì phải thay mới bác à. nhưng ở ngoài thị trường hơi khó kiếm và khi bán họ bán luôn 1 cặp chứ k bán 1 cái bác à. giá thì tầm 3,5milion bác à.
giá này là bên gara em làm chứ gara khác em k biết.
Báo cáo các bác là sáng nay em đã đem em nó ra ford cao thắng khám. Kết quả kiểm tra, phuộc sau bên trái kêu , phuộc sau bên phải bị chảy ít nhớt. Sau khi thao ra, kiểm tra độ nhúm của phuộc vẫn còn tốt, không bị liệt nhưng bị kêu và chảy nhớt nên mình thay luôn cả cặp, thay hàng của ford laser.
Khi so sánh thì tổng chiều dài cây mới và cũ thì bằng nhau, nhưng phần piston thi cây mới của ford laser dài hơn khoảng 2cm, và phần đỡ lò xo nhún cũng nằm cao hơn khỏang 2cm -nên khi gắn vào cái phần đỡ lò xo này cũng nằm xa bánh xe hơn cái cũ, nên bác nào muốn độ bánh lớn hơn mà thay cây này thì ok đó- khi gắn xong chắc phần đít chắc cũng tăng được khoảng 2cm.
Khi so sánh thì tổng chiều dài cây mới và cũ thì bằng nhau, nhưng phần piston thi cây mới của ford laser dài hơn khoảng 2cm, và phần đỡ lò xo nhún cũng nằm cao hơn khỏang 2cm -nên khi gắn vào cái phần đỡ lò xo này cũng nằm xa bánh xe hơn cái cũ, nên bác nào muốn độ bánh lớn hơn mà thay cây này thì ok đó- khi gắn xong chắc phần đít chắc cũng tăng được khoảng 2cm.