Cụ này giàu nhỉ, đang chạy KMN AT Sport 2011 mà lại định đổi KMN 2012 3 máy, mỗi năm lại lên 1 đời hả cụ, cho em cankykhang nói:xin chân thành cám ơn... thật ra em sợ chạy xe 3 máy lắm vì hồi trước em có chạy xe matiz, lúc đầu chạy còn ngon, từ từ rồi yếu xuống thấy rõ, cũng nghe nhiều người khuyên đi xe hơi không nên đi xe 3 máy. Quyết định cuối cùng của em là cứ chạy chiếc Morning của anh Hải 1.1 AT sport 2011 không cần lên đời gỉ cả, để đó tìm Morning 4máy 2012 chạy cho yên trí đi chơi xa. Xin Rất cám ơn
Re:các bác giúp em với.. 16 03 2012 10:35:05 (permalink)
Em đã chạy thử xe nhập 2012 rồi, 3 xilanh máy 1.0, chạy quá yếu, mỗi lần nó đỗi lên mức số cao hơn thì nó khựng lại 1 cái thấy ghét lắm, kiểu này mà đua với innova là thua chắc luôn, xe em hồi trước số sàn của anh Hải, ra cao tốc đua với innova toàn là thắng(có lẽ do mấy tài xế đó nhát?)
Số sàn không có cái vụ khựng lại như morning 1.0, 3 máy đâu. Vô số là mượt mà, cảm giác không hề biết là vô số, bắt đầu từ số 2 trở lên là mượt rồi.
Điều nữa là bác nên mua hàng do anh Hải phân phối, mặc dù trình độ service của anh Hải không bằng ai, nhưng được cái họ bảo hành cho mình 3 năm kỹ thuật, chớ bác mua ở ngoài thì mua đứt bán đoạn luôn, hư bác đâu biết níu lưng ai bây giờ, bác thử hư rotuyn hay trợ lực điện EPS coi, 20 chai móc xỉa.
Mua xe anh Hải thì được 4 xilanh và máy dung tích 1.2 lít, chạy cảm giác smooth hơn xe 3 xilanh nhiều. Khuyên thật lòng đấy.
Autolock: Morning,Vios,Caren,i10,Tucson,i30,Vivant,CD5
Bác Jungle chê con MN 2012 3 máy dữ vậy, bên em đang NK và phân phối. Theo cảm nhận của em thì MN 2012 chạy êm và tăng tốc cũng tốt, Innova ra cao tốc chạy làm sao được với vận tốc 140km/h, vậy mà em MN 2012 vẫn chạy tốt.
Em đã chạy thử xe nhập 2012 rồi, 3 xilanh máy 1.0, chạy quá yếu, mỗi lần nó đỗi lên mức số cao hơn thì nó khựng lại 1 cái thấy ghét lắm, kiểu này mà đua với innova là thua chắc luôn, xe em hồi trước số sàn của anh Hải, ra cao tốc đua với innova toàn là thắng(có lẽ do mấy tài xế đó nhát?)
Số sàn không có cái vụ khựng lại như morning 1.0, 3 máy đâu. Vô số là mượt mà, cảm giác không hề biết là vô số, bắt đầu từ số 2 trở lên là mượt rồi.
Điều nữa là bác nên mua hàng do anh Hải phân phối, mặc dù trình độ service của anh Hải không bằng ai, nhưng được cái họ bảo hành cho mình 3 năm kỹ thuật, chớ bác mua ở ngoài thì mua đứt bán đoạn luôn, hư bác đâu biết níu lưng ai bây giờ, bác thử hư rotuyn hay trợ lực điện EPS coi, 20 chai móc xỉa.
Mua xe anh Hải thì được 4 xilanh và máy dung tích 1.2 lít, chạy cảm giác smooth hơn xe 3 xilanh nhiều. Khuyên thật lòng đấy.
Autolock: Morning,Vios,Caren,i10,Tucson,i30,Vivant,CD5
Bác Jungle chê con MN 2012 3 máy dữ vậy, bên em đang NK và phân phối. Theo cảm nhận của em thì MN 2012 chạy êm và tăng tốc cũng tốt, Innova ra cao tốc chạy làm sao được với vận tốc 140km/h, vậy mà em MN 2012 vẫn chạy tốt.
Các bác cứ nói dư lào ấy! Tết vừa rồi em vừa chạy KM 2012 sang Lào (bản 3 máy, 1.0) chạy đủ tải đi vô tư luôn. Mà đường đèo bên Lào thì các cung Tây Bắc VN gọi bằng cụ.
Đi cùng đoàn có cả xe các hiệu khác: Mít, Toy,... chạy bám nhau chả vấn đề gì. Lúc lên cái đỉnh đèo cao nhất (từ Viên chăn đi Luang) em còn gặp các bác chạy từ Nam sang chơi (1đoàn 20 xe tuyền biển SG, Long An,...). Thấy em phi con xe bé tý chạy đến, các bác ấy vỗ tay rầm rầm.
Nói chung là em hài lòng về xe này. Quan trọng là kỹ năng lái như thế nào nữa.
Đi cùng đoàn có cả xe các hiệu khác: Mít, Toy,... chạy bám nhau chả vấn đề gì. Lúc lên cái đỉnh đèo cao nhất (từ Viên chăn đi Luang) em còn gặp các bác chạy từ Nam sang chơi (1đoàn 20 xe tuyền biển SG, Long An,...). Thấy em phi con xe bé tý chạy đến, các bác ấy vỗ tay rầm rầm.
Nói chung là em hài lòng về xe này. Quan trọng là kỹ năng lái như thế nào nữa.