Mit thường nằm vị trí trước cần sang số một chút, nên chấn động nào đến cabin- nó mới nhảy.mit.jacmo84 nói:2 đầu chassis, phía trên 2 bánh xe chứ bác Trường.truong195 nói:Hộp cảm biến của Gradis năm chổ taplo, nên những chấn động nào chưa đủ đến khu vực này thì túi khí sẽ không bung - tiết kiệm
Chỗ cần số là bộ kiểm soát túi khí
Theo em biết, cảm biến 2 đầu chassis khi nhận biết va chạm (lực đủ lớn) sẽ truyền tín hiệu về bộ kiểm soát này, khi bộ phận này nhận tín hiệu thì......"BÙM".
Theo em biết, cảm biến 2 đầu chassis khi nhận biết va chạm (lực đủ lớn) sẽ truyền tín hiệu về bộ kiểm soát này, khi bộ phận này nhận tín hiệu thì......"BÙM".