RE: CÁC BÁC GIÚP VỚI - KIA CD5
Em làm rồi, xịt thẳng vào nổ máy (khoảng 7 lần, mỗi lần 02 xịt) nhưng tua máy chỉ xuống chút còn 1200-1500v/p ???
Các bác chỉ thêm cho chút.
Em làm rồi, xịt thẳng vào nổ máy (khoảng 7 lần, mỗi lần 02 xịt) nhưng tua máy chỉ xuống chút còn 1200-1500v/p ???
Các bác chỉ thêm cho chút.
RE: CÁC BÁC GIÚP VỚI - KIA CD5
Nghe bệnh này giống như có 1 ống áp thấp bị xì hay lủng nên lọt gió vào làm tua máy tăng cao ! Bác kiểm tra kỹ lại xem sao nhé !
Nghe bệnh này giống như có 1 ống áp thấp bị xì hay lủng nên lọt gió vào làm tua máy tăng cao ! Bác kiểm tra kỹ lại xem sao nhé !
RE: CÁC BÁC GIÚP VỚI - KIA CD5
Xe tôi trước đây đã bị bệnh này rất nhiều lần rồi. Do đi mưa nhiều nên hay bị rít cần kéo ga, cứ xịt RP7 vào cần sát dây ga sẽ hết ngay.
Xe tôi trước đây đã bị bệnh này rất nhiều lần rồi. Do đi mưa nhiều nên hay bị rít cần kéo ga, cứ xịt RP7 vào cần sát dây ga sẽ hết ngay.
RE: CÁC BÁC GIÚP VỚI - KIA CD5
Không biết nó kẹt cái gì mà khi em nới con vít Garanty ra hở khoảng 3mm so với cái pát sắt mà cái pát sắt (garanty) nó cứ nằm yên một chỗ không đi theo con vít này ??????em po tay
@Rua bien: Em dùng luôn Caburator Cleaner xịt vào đó có dược ko bác???
Không biết nó kẹt cái gì mà khi em nới con vít Garanty ra hở khoảng 3mm so với cái pát sắt mà cái pát sắt (garanty) nó cứ nằm yên một chỗ không đi theo con vít này ??????em po tay
@Rua bien: Em dùng luôn Caburator Cleaner xịt vào đó có dược ko bác???
RE: CÁC BÁC GIÚP VỚI - KIA CD5
Báo cáo các bác là sau khi xịt Clean carb. + RP7 vào thì vòng tua xe OK ngay (600V/P)
Bị kẹt bướm ga + cần sát dây ga
Cám ơn các bác
Báo cáo các bác là sau khi xịt Clean carb. + RP7 vào thì vòng tua xe OK ngay (600V/P)
Bị kẹt bướm ga + cần sát dây ga
Cám ơn các bác