xe e cũng bị vậy, mà không biết hỏng gì, điện tốt, ống dẫn tốt, mà không biết cái bơm nó hoạt động thế nào khi bấm nút nhỉ để e còn biết mà kiếm tra xem có còn chạy hay hỏng, cứu với các bác
nó phun vậy đúng rồi..thang455411 nói:Xe em thì nó sung quá, xịt cái vọt 1/3 lên nóc, thậm chí ra sau xe luôn.
Nó phun để rửa cửa nóc panaroma đó
Bác chủ đem tớ garage cho nó vệ sinh lại đường ống coi có bị đóng cặn mà tắc ko.
Giá cũng rẻ thôi, tầm 40-50k.
Giá cũng rẻ thôi, tầm 40-50k.
khi bị nghẹt cái lổ mũi xịt nước, đừng lấy cái gì chọc ngoáy hết. Khi đi rửa xe lấy cái vòi nước áp lực xịt vào, bảo đảm sẽ ngon lành. Tui thì lần nào rửa xe cũng xịt vào cho nên xe không bao giờ bị cảm (nghẹt lổ mũi)
quocvinhcm nói:khi bị nghẹt cái lổ mũi xịt nước, đừng lấy cái gì chọc ngoáy hết. Khi đi rửa xe lấy cái vòi nước áp lực xịt vào, bảo đảm sẽ ngon lành. Tui thì lần nào rửa xe cũng xịt vào cho nên xe không bao giờ bị cảm (nghẹt lổ mũi)
Đúng đấy cụ chủ, dùng vòi áp lực xịt vào là thông ngay thôi.
Có xe mà không tự xử được vụ này thì em nghĩ .......
1. Điện đến moto có bị đứt ko, công tắc có bị hỏng không, cái này thì thử dễ ợt, mua cái bóng xi nhanh xe máy (12Volte), nối cho nó 2 cái dây dài khoảng 1m, một đầu vào bóng, đầu kia làm cây thép nhọn loại thép 2mm dài khoảng 7-10cm đầu nhọn (gióng như cây kim may bao lúa của Bác Hai bên bểnh), hai dây tương tự như vậy. Moi cái moto ra, chọc một đầu vào dây nguồn đến, dây kia vào mách sườn, nếu đèn đỏ => dòng điện có điện, nếu đèn ko đỏ => dòng điện có vấn đề.
2. Nếu công tắt bị hư, từ từ mà mở ra kiểm tra lần mò nó bị đứt dây hay bị hỏng phần cơ khí trong công tắc.
3. Nếu moto bơm bị hư => mua cái mới thay vào.
4. Nếu có điện, moto chạy nhưng ko ra nước => màng lọc nước chỗ đầu vào moto bị nghẹt hoặc hỏng quạt nước, tùy trường hợp mà súc rửa hoặc thay.
5. Nếu moto bơm nước tốt mà vẫn không lên đến "lỗ mũi" => đường ống bị nghẹt hoặc bị vỡ, thủng hay tụt chỗ mối nỗi, cái này thì cứ từ từ lần theo ống dẫn nước mà khắc phục.
6. Đường ống vẫn ok mà ko lên nước thì chỉ còn 1 cách: Thay cái "lỗ mũi", nó bị viêm xoan giai đoạn cuối rồi ......!!!!
1. Điện đến moto có bị đứt ko, công tắc có bị hỏng không, cái này thì thử dễ ợt, mua cái bóng xi nhanh xe máy (12Volte), nối cho nó 2 cái dây dài khoảng 1m, một đầu vào bóng, đầu kia làm cây thép nhọn loại thép 2mm dài khoảng 7-10cm đầu nhọn (gióng như cây kim may bao lúa của Bác Hai bên bểnh), hai dây tương tự như vậy. Moi cái moto ra, chọc một đầu vào dây nguồn đến, dây kia vào mách sườn, nếu đèn đỏ => dòng điện có điện, nếu đèn ko đỏ => dòng điện có vấn đề.
2. Nếu công tắt bị hư, từ từ mà mở ra kiểm tra lần mò nó bị đứt dây hay bị hỏng phần cơ khí trong công tắc.
3. Nếu moto bơm bị hư => mua cái mới thay vào.
4. Nếu có điện, moto chạy nhưng ko ra nước => màng lọc nước chỗ đầu vào moto bị nghẹt hoặc hỏng quạt nước, tùy trường hợp mà súc rửa hoặc thay.
5. Nếu moto bơm nước tốt mà vẫn không lên đến "lỗ mũi" => đường ống bị nghẹt hoặc bị vỡ, thủng hay tụt chỗ mối nỗi, cái này thì cứ từ từ lần theo ống dẫn nước mà khắc phục.
6. Đường ống vẫn ok mà ko lên nước thì chỉ còn 1 cách: Thay cái "lỗ mũi", nó bị viêm xoan giai đoạn cuối rồi ......!!!!
em thì ko biết nút rửa kính ở đâu cả cử gạt lên gạt xuống và vẫn cứ chỉ gạt được thôi chứ ko có phún nước rửa kính được. cho em hỏi nú rửa kính ở đâu vậy ạ?
bác lấy cây kim khâu hoặc cây nhọn cỡ đó vệ sinh đầu phun trước.
nếu không hết nghẹt thì tính tiếp.
nếu không hết nghẹt thì tính tiếp.