Có chứ bác. phải ra hảng chứ, cho nó chắc bác ạmrinuni nói:Bác ductri8x vẫn nhất quyết ko ra hãng kiểm tra qua ah ?
ductri8x nói:.Giá em nó là 330tr 1 đời chủ đứng tên công ty, nay công ty đã giải thể rồi
E là bác không thể sang tên con này.
Em đang đi hỏi vụ này bác ạ. Em có người nhà làm bên CAkhoi.lamchieu nói:ductri8x nói:.Giá em nó là 330tr 1 đời chủ đứng tên công ty, nay công ty đã giải thể rồi
E là bác không thể sang tên con này.
Lấy con này nhẩm sơ sơ thì cũng phải đổ vào cho nó khoảng 30-50 chai độ điếc các loại gồm vỏ, phuộc, ro-tin, dây thắng, bố thắng, nhớt số, nhớt máy, dây cu-roa...., vì vậy bác nên thương lượng thêm vụ cái kính bị nứt. Tầm 300 thì em ếch này chạy quá sướng, ôm đèo Đà Lạt chỉ biết phê thui..hihi.
Last edited by a moderator:
em củng tính tầm 30 chai nữa để đại tu cho em nó. Vụ cái kính em nghỉ chắc ko sao. củng ko đến nổi nghiêm trọng lắm nên để thế chạy cái đãchaynhubay nói:Lấy con này nhẩm sơ sơ thì cũng phải đổ vào cho nó khoảng 30-50 chai độ điếc các loại gồm vỏ, phuộc, ro-tin, dây thắng, bố thắng, nhớt số, nhớt máy, dây cu-roa...., vì vậy bác nên thương lượng thêm vụ cái kính bị nứt. Tầm 300 thì em ếch này chạy quá sướng, ôm đèo Đà Lạt chỉ biết phê thui..hihi.
Đại tu 30 chai ko đủ đâu bác. Thấy bác mô tả, em đoán là bơm trợ lực lái có thể tèo rôi (riêng cái này trong hãng là 26 chai nhé).
Một chiếc đời 2004, muốn đại tu cho đồng bồ khung gầm, máy móc bác dự trù 70-100 chai (tùy mức độ thay thế và độ máu của bác), chưa kể đến các phần đèn đóm, âm thanh hay đồ chơi.
Em vừa làm 1 con như vậy đấy.
Một chiếc đời 2004, muốn đại tu cho đồng bồ khung gầm, máy móc bác dự trù 70-100 chai (tùy mức độ thay thế và độ máu của bác), chưa kể đến các phần đèn đóm, âm thanh hay đồ chơi.
Em vừa làm 1 con như vậy đấy.