Vụ chiều cao 3cm anh mười đừng lo, anh cũng có tuổi rồi, vài năm nữa lùn đi một ít, lưng còng thêm một ít là vừa ngám cái 3cm ấy.
Bác đi nhuộm da lại .View attachment 374510
Qua quá trình sử dụng Hyundai SantaFe bản Thành Công lắp ráp, có một số điểm mà tớ chưa thật sự thích trên chiếc xe này, mong Thành Công sẽ chú ý thay đổi trong các phiên bản sản xuất tiếp theo trong tương lai.[pagebreak][/pagebreak]
1- Tớ thấy điều khó chịu đầu tiên là trần hơi thấp, nếu nó cao khoảng 3cm nữa thì ngồi trong thoáng hơn.
Thành Công tham cửa sổ điện panorama chả để làm gì ở cái xứ sở quá nóng, bụi và khói này. Hầu như từ ngày mua, tớ ko mở lần nào vì nóng. Chỉ cần cửa sổ trời cỡ nhỏ để thoát hiểm là vừa.
Ngoài ra ngoại thất làm 2 ống bô vuông đẹp hơn ( giống bản long) mà tiền dứt khoát rẻ hơn cái pannora...mả kia.
2- Tớ rất thích nội thất có màu kem sáng cà phê sữa như Lexus RX 350, rất sang trọng, nhưng nội thất một màu đen u ám và buồn rầu của Santa Fe thật chán nản!
Vần cái triết lí dở hơi : màu đen ...sạch(!)
Đúng ra là bẩn ko thấy chứ sạch cái nỗi gì.
Nếu tự thay da thì vẫn ko thay được tap lô và phần bên cửa
1- Giá trị sử dụng của cái đồng hồ chỉ là để xem giờ --------> chỉ nên mua đồng hồ giá dưới 1 triệu đồng.
Gừi chú câu này:
Thà mình im lặng để người khác nghĩ mình ngu . Còn hơn mở miệng ra để họ k còn nghi ngờ gì nữa !
Vầng! Nếu cụ chưa nhìn xem tôi quote cái gì, chưa hiểu ý tôi là gì, chưa biết tôi đeo đồng hồ gì thì tốt hơn là... cụ nên im lặng.Gừi chú câu này:
Thà mình im lặng để người khác nghĩ mình ngu . Còn hơn mở miệng ra để họ k còn nghi ngờ gì nữa !
Chỉnh sửa cuối:
Ngoài tầm nhận thức và hiểu biết luôn hả bác, như việc Toyota giải thích [BCOLOR=#ff9900]tất cả xe Toyota bị tai nạn ở Việt Nam dù bị móp méo tan nát túi khí vẫn không bung[/BCOLOR] là do lực va chạm chưa đủ mạnh và góc đâm chưa đúng nên cảm biến chưa kích hoạt và vì vậy túi khí ko bung hả bác, vậy là phải đi học cách đụng xe sao cho đúng góc để túi khí bung bảo vệ mình hả bác, các này ko học sao mà nhận thức và nâng tầm hiểu biết đc, bác đi học chưa ?
Em là nông dân chỉ biết đọc chử, nên đọc báo chỉ biết thực tế nhiều xe Toyota bị tai nạn túi khí nó ko bung, còn trong cái xe vì sao nó ko chịu bung túi khí thì em ko biết và chả cần biết vì em ko mua Toyota, em thích có răng cười cho nó đẹp, thà mất tiền thay túi khí còn hơn mất răng đi làm lại vừa đau vừa tốn tiền
Nên đi học cách kiếm nhiều tiền để mua xe cao cấp và đắt tiền hơn xe TOY, chẳng còn xem thằng TOY là gì nữa thì trong đầu sẽ không còn bị nó ám ảnh đến mức đang nói cái gì cũng kéo nó vào để chê.
Chỉnh sửa cuối:
VL là cái j. Xem xong e mắc cười vl1. Cửa trời hơi nóng , máy lạnh hơi yếu..
2. Thời đại này còn dùng màn hình cảm ứng điện trở ,độ phân giải kém..camera lùi mờ vl...
3. Nội thất đen da đen nhựa đen nhám ... Bám bẩn khó vệ sinh vl..
4. Loa chỉ phù hợp nghe radio..
Còn lại thì ok
Mọi thứ ổn, duy chỉ có hệ thống thắng không cải thiện gì so với đời cũ, chạy trên 100 đạp thắng gấp cảm nhận đc sự rung lắc không ổn định(cũng có lẽ đây là đặc trưng của xe HQ so với xe Nhật xe Đức)
Bác nên thử đạp phanh 100 km/h mấy con xe "thần thánh" Nhật chắc là ngon hơn Santafe đó.
Vại là cái này là đồ rởm, màu đen mà???tại sao lại dùng nhựa đen ?
vì đó là nhựa tái chế rẻ tiền giảm giá thành
Còn cái nài là đồ xiện, không phải màu đen???
Mọa, anh nói thích hay không thích màu sắc nội thất xe thế này, thế kia còn nghe đựơc, chứ anh chê cả 1 đội ngũ nhà TK chuyên nghiệp có chủ quan quá chăng???? Phối màu công nghiệp nó là cả 1 nghệ thuật, nhà SX người ta làm ra có lý do của nó, màu gì sao đánh giá được chất lượng tái chế hay không tái chế??? Khinh!!!!
Ngoài tầm nhận thức và hiểu biết luôn hả bác, như việc Toyota giải thích tất cả xe Toyota bị tai nạn ở Việt Nam dù bị móp méo tan nát túi khí vẫn không bung là do lực va chạm chưa đủ mạnh và góc đâm chưa đúng nên cảm biến chưa kích hoạt và vì vậy túi khí ko bung hả bác, vậy là phải đi học cách đụng xe sao cho đúng góc để túi khí bung bảo vệ mình hả bác, các này ko học sao mà nhận thức và nâng tầm hiểu biết đc, bác đi học chưa ?
Em là nông dân chỉ biết đọc chử, nên đọc báo chỉ biết thực tế nhiều xe Toyota bị tai nạn túi khí nó ko bung, còn trong cái xe vì sao nó ko chịu bung túi khí thì em ko biết và chả cần biết vì em ko mua Toyota, em thích có răng cười cho nó đẹp, thà mất tiền thay túi khí còn hơn mất răng đi làm lại vừa đau vừa tốn tiền
Không muốn người khác nói bác kiểu đó thì cũng nên cập nhật kiến thức cho đúng. Chỉ có mấy người không hiểu gì về vấn đề mới nói kiểu bác. Mà bác ghét Toy tới sắp bị cuồng rồi, bài liên quan hay không liên quan Toy bác đề nhảy vô nói kiểu này.
Gửi bác cập nhật kiến thức.
http://autopro.com.vn/tu-van/nhung-lam-tuong-tai-hai-cua-nguoi-viet-ve-tui-khi-20151110114120879.chn