em tha lỗi cho bác đó , mặc dù em chưa mua X3
Em thử làm 1 con tính (con tính này chỉ phù hợp với hoàn cảnh neo đơn của em thôi nha )
Tính em thích thay quân đổi quan nên em mua xe gì cũng phải tính xem .... bán có lỗ hay ko đã
.
Em thích GLK đỏ demo của bac VinhNam nhưng tình hình là xe demo chưa down xuống 65k
Em X3 này hiện tại mua 65k , ko phải sang tên . Cuối năm sau em bán tầm 62-63k với lợi thế là ... chủ xe mới cũng khỏi phải sang tên , cứ để thế mà chạy trừ khi nào EA phá sản
. Nhỡ bị xxx vịn thì còn đưa cà vẹt ra bảo em là tài xế , anh thông cảm
CRV2011 thì 50k , tax vào là 55k . Tiết kiệm dc 10k nhưng Honda ko so dc với BMW , 2.0 ko so dc với 2.5 . Tuy tiết kiệm 10k nhưng nếu cuối năm sau nếu bán thì chỉ tầm 42-43k . Lõm 7-8k . Tương tự cho Santa FE
Giờ chỉ có Tuscon 2010 là có vẻ đẹp với giá hợp lý là 42k . Bán lại chắc dc 35k . Nhưng mà brand name thì ... hix , ít nguoi chạy nen chưa biet chat luong the nào
Thích GLK và cùng giá 65k nhưng dù sao xe LD cũng ko bằng xe nhập ^^
Tóm lại là em tính toán thế , quan trọng là ít lỗ chứ mất tiền trước hay sau thì cũng là mất .
Ko biết đêm nay nằm tỉ tê tâm sự với sếp có dc hay ko
Em thử làm 1 con tính (con tính này chỉ phù hợp với hoàn cảnh neo đơn của em thôi nha )
Tính em thích thay quân đổi quan nên em mua xe gì cũng phải tính xem .... bán có lỗ hay ko đã
Em thích GLK đỏ demo của bac VinhNam nhưng tình hình là xe demo chưa down xuống 65k
Em X3 này hiện tại mua 65k , ko phải sang tên . Cuối năm sau em bán tầm 62-63k với lợi thế là ... chủ xe mới cũng khỏi phải sang tên , cứ để thế mà chạy trừ khi nào EA phá sản
CRV2011 thì 50k , tax vào là 55k . Tiết kiệm dc 10k nhưng Honda ko so dc với BMW , 2.0 ko so dc với 2.5 . Tuy tiết kiệm 10k nhưng nếu cuối năm sau nếu bán thì chỉ tầm 42-43k . Lõm 7-8k . Tương tự cho Santa FE
Giờ chỉ có Tuscon 2010 là có vẻ đẹp với giá hợp lý là 42k . Bán lại chắc dc 35k . Nhưng mà brand name thì ... hix , ít nguoi chạy nen chưa biet chat luong the nào
Thích GLK và cùng giá 65k nhưng dù sao xe LD cũng ko bằng xe nhập ^^
Tóm lại là em tính toán thế , quan trọng là ít lỗ chứ mất tiền trước hay sau thì cũng là mất .
Ko biết đêm nay nằm tỉ tê tâm sự với sếp có dc hay ko
Lustigbee nói:ấy thôi bác ơi , cố lắm rồi đấy . Bác mà phọt ra chữ X5 là em ban nick bác luôn
Giá đó trở lại thôi ạ ; mà giá đó trở lại mua xe lạ thì trước bạ cũng tầm 100m
Nếu xe quen, biết rõ nguồn gốc, khỏi đóng 1 đống tiền linh tinh thì bác cứ lượm đi kẻo người ta vồ mất.
X3 nhìn không thích bằng X5 nhưng với tầm tiền đó bác còn đòi hỏi gì thêm.
Chi Hội Trưởng P.O.C
haobui nói:X1, X3 nhìn dơ . Chẳng thà đi E 46 , còn ko thì đợi đủ máu lấy X 5 .
Bạn em đang chạy con X3 màu đồng (Cu), em chẳng thấy có chút gì là dơ.
haobui nói:X1, X3 nhìn dơ . Chẳng thà đi E 46 , còn ko thì đợi đủ máu lấy X 5 .
Nếu là X3 đời cũ cũ thì e thấy dơ thật vì chất liệu ko đẹp, toàn kiểu "cao su" ở cản trước cản sau. Nhưng e thấy như chiếc X3 bác Bee post là ngon vì đời sau nên cho nhiều ... sắt thép kim loại vào hơn
tính em hay thik ép giá bác mạnh dạn trả 61, rồi 62, rồi 63. chak 63 64k là chủ xe bán thôi. xe còn mới quá mà, 7300km, mà lại là BMW nhập đức. nên cứ múc đi bác. tầm tiền này kiếm SUV nhỏ chả mua dc em nào. mua về rồi bỏ ra 3k bọc lại nệm, thay bộ mâm khác vào là long lanh ngay ý mà. chạy BMW dù dì vẫn sướng chứ bác, với lại X3 ở VN mình là dc cái ít đụng hàng
Bác múc chưa ? chưa thì cứ múc đi, quan trọng mình phê là được, nhìn X3 thì cũng giống X5 thu nhỏ lại chút thôi, em thấy cũng đẹp lắm, duy có điều cái đèn phía sau nhìn hơi rối, ko có phong cách BMW lắm, và nội thất không được sang. Nhưng thực ra đi BMW, quan trọng nhất vẫn là cảm giác lái, phong cách sport mà bác.
Bác làm việc với ai trong hầm xe của EU đấy ? em là em chán cái đồng chí Tùng lắm đó, chuyên gia nói vậy mà không phải vậy, đợt trước em chửi nhau không biết bao nhiêu lần với hắn, tính mang trả cả xe nữa.
Bác làm việc với ai trong hầm xe của EU đấy ? em là em chán cái đồng chí Tùng lắm đó, chuyên gia nói vậy mà không phải vậy, đợt trước em chửi nhau không biết bao nhiêu lần với hắn, tính mang trả cả xe nữa.