Vậy túm lại là:
Nếu BB nhỏ thì vào BB bật xi nhan trái, ra BB bật xi nhan phải.
Nếu BB quá lớn thì bật xi nhan phải để chuyển hướng, sau đó xi nhan trái để ôm theo BB, sau cùng là xi nhan phải để rời khỏi BB.
Nếu BB nhỏ thì vào BB bật xi nhan trái, ra BB bật xi nhan phải.
Nếu BB quá lớn thì bật xi nhan phải để chuyển hướng, sau đó xi nhan trái để ôm theo BB, sau cùng là xi nhan phải để rời khỏi BB.
dangquangminh nói:Vậy túm lại là:
Nếu BB nhỏ thì vào BB bật xi nhan trái, ra BB bật xi nhan phải.
Nếu BB quá lớn thì bật xi nhan phải để chuyển hướng, sau đó xi nhan trái để ôm theo BB, sau cùng là xi nhan phải để rời khỏi BB.
bác nói quá đúng rồi!!
Tự bác cũng có 1 quyền trợ giúp rồi mà, đó là: 50/50.KiaSportage nói:Bác cho em xin tí quyền trợ giúp làm bảo bối nhé.
Cái signal lần 1 là bên phải trước khi vào bùng binh không được logic lắm vì dễ bị hiểu lầm là muốn quẹo phải hihi...lyson nói:Em vào bùng binh Hồ Con Rùa cũng y như thế này tại vì cái bùng binh nó...to quá, ko xi nhan phải trc thì sợ xe sau nó tưởng mình có ý định...ngược chiềuNewbie_SG nói:Riêng ở Hàng Xanh về vòng xoay Nguyễn Bỉnh Khiêm thì các chú xxx đã hướng dẫn rất cụ thể: phải xi nhan 3 lần
- Lần 1 xi nhan phải để chuyển hướng sang phải
- Lần 2 xi nhan trái để ôm bùng binh
- Lần 3 xi nhan phải để rời bùng binh.
Các chú ấy đứng bên NBK để soi, xe nào không xin nhan là vịn hết hê hê...
nguyên tắc chung là : Chuyên hướng( đánh lái ) bên nào là báo hiệu đèn bên đó để các xe khác biết - thầy dạy mình thế đó các bác.
bác này đúng ý em nè ! chạy vậy là ok nhất !tuanphotocopy nói:nguyên tắc chung là : Chuyên hướng( đánh lái ) bên nào là báo hiệu đèn bên đó để các xe khác biết - thầy dạy mình thế đó các bác.
góc Đinh tiên Hoàng - Phan đăng lưu các chú xxx cũng canh me xi nhan kinh lắm . các bác nhớ để ý nhé.
Em cũng luôn ghi nhớ điều này.Fiatlover nói:bác này đúng ý em nè ! chạy vậy là ok nhất !tuanphotocopy nói:nguyên tắc chung là : Chuyên hướng( đánh lái ) bên nào là báo hiệu đèn bên đó để các xe khác biết - thầy dạy mình thế đó các bác.