Dòm chầm chầm vào xe thì gái để ai dòm??!bây giờ vô hãng chắc phải bắt ghế ngồi kế cái xe quá;
em thì dù dzô uống cà phê thì vẫn chọn chổ gần xe nhất mà quan sát;... nhưng nhiều khi cũng không biết là nv có thay nhớt?.... ???... ?.... thực hiện các công đoạn đúng như trong bảng giá thanh toán không nữa!?!?!? (đâu phải lúc nào cũng dòm chầm chầm vô xe được )
Có hiện tượng KTV của một đại lý Kia ở tp HCM làm biếng đi đổi thẻ VietMap bị hư, tráo thẻ hư của xe này vào xe khác. Khi đem đi bảo dưỡng thì Navi hoạt động bình thường, về nhà thì phát hiện thẻ hư phải mất công đem đi bảo hành. Các bác cũng nên lưu ý vụ này!
Lúc cảnh báo đề phòng thì cứ ỷ y, đến lúc mình là nạn nhân thì k biết kêu ai đâu bác nhỉ. Xã hội phức tạp, đến cả cái đại lý mà nó còn làm thế thì còn nhiều điều mà mình chưa biết nữaTại Bác ấy chưa là nạn nhân bao giờ nên chưa đổ lệ bác ơi. Ai hay bảo Vàng 10 chứ em thấy chỉ có Vàng bốn số 9 thôi ạ.
Em thì em không đánh đồng tất cả, không biết bác có xem clip không, nhưng tháo độ thằng nhân viên hay quản lý ở đó thì khó mà chấp nhận được. Và em nghĩ là điều này xảy ra không phải là lần đầu tiên, và con xe khổ chủ cũng k phải là chiếc duy nhất, có hệ thống bao che từ trên xuống dưới chứ k hẳn là một cá nhân đâu bácCái này em không care lắm. Em nghĩ ở đâu cũng có thằng khùng thằng điên, một con sâu làm rầu nồi canh thôi. Mà cá nhân làm vậy thì ắt hẳn không trụ được lâu (kiểu làm ăn chụp giựt). Không thể nào thấy như vậy rồi quy ra nguyên cái hãng KIA làm cũng như vậy là không được
Thực ra đề phòng hoài riết đâm ra mệt các bác ạ, vì cái số hạn nó tới thì méo biết đâu mà né. Như bác trên nói, đề phòng cho lắm vào cuối cùng bị cái bé tẹo không thể ngờ tới là bị đổi mịa cái thẻ Vietmap khác!
Các đại lý, hãng, nên làm việc cho đúng quy trình Quốc tế thì may ra mới ổn được.
Em tức cái Hãng Ford Trường Chinh tới giờ dù cái việc rất bé tẹo mà đéo thể nào undo được. Dù chỉ là đúng bé tẹo. Số là em vào đấy kiểm tra curoa cam, phải tháo dây điện trên nắp máy ra, thay vì tháo nhẹ nhàng dây gút trên nắp máy thì cái thằng kỹ thuật loi nhoi dùng kéo cắt mịa nó đi, mình vào nhìn thấy hỏi tại sao cắt? Giờ cắt rồi làm sao gắn treo cả bó dây điện được thì nó ú ớ, hỏi quản lý thì bảo dây đó cũng không có để mà mua >>>> coi có tức ói máu cái chuyện cỏn con không chứ!
Các đại lý, hãng, nên làm việc cho đúng quy trình Quốc tế thì may ra mới ổn được.
Em tức cái Hãng Ford Trường Chinh tới giờ dù cái việc rất bé tẹo mà đéo thể nào undo được. Dù chỉ là đúng bé tẹo. Số là em vào đấy kiểm tra curoa cam, phải tháo dây điện trên nắp máy ra, thay vì tháo nhẹ nhàng dây gút trên nắp máy thì cái thằng kỹ thuật loi nhoi dùng kéo cắt mịa nó đi, mình vào nhìn thấy hỏi tại sao cắt? Giờ cắt rồi làm sao gắn treo cả bó dây điện được thì nó ú ớ, hỏi quản lý thì bảo dây đó cũng không có để mà mua >>>> coi có tức ói máu cái chuyện cỏn con không chứ!
Họ làm vậy chắc tiêu xe mình quá Bác lChiện này là có đấy các bác nhé. Có chuyện mấy anh thợ đem đồ về bán lại hoài nhé (sau khi luột đổi đồ)