Bác dùng từ Công nghệ em nghe hú hồn quá, hệ thống bọn em cũng b.thường ko xài cái gì to tát đâu bác ạ, hehe ...
Cơ bản là phiên bản hệ thống phần mềm tiêu chuẩn (bán đại trà) của bọn em là :
A. Có độ tùy chỉnh cao.
B. Tương tác với các thiết bị ngoại vi chuyên dùng của ngành POS (Máy in, scanner, MSR, Customer Display,...)
C. Cấu hình riêng biệt để đáp ứng (đa phần) các nhu cầu cần thiết của các hệ thống bán hàng thuộc 5 nhóm ngành KD như :
Nhóm 1: Nhà hàng, cafe, vũ trường, ... (Bán hàng theo từng bàn, bán Take out, bán Delivery)
Nhóm 2: Các phòng bán vé Khu vui chơ giải trí, Cinema, nhà hàng buffet, ... (bán theo từng phiếu / vé)
Nhóm 3: Karaoke, Billard, Khách sạn... (quản lý bán hàng tính theo thời gian)
Nhóm 4: CLB Spa, Nails, .... (quản lý hoa hồng tỷ lệ ăn chia)
Nhóm 5: Mini Shop (xài Barcode và công nợ)
Tùy theo mỗi nhóm kinh doanh riêng lẻ hoặc mô hình kết hợp đa nhóm, người dùng sẽ cấu hình phần mềm theo đúng nhu cầu mong muốn của mình như Quản lý Bán hàng, Quản lý Kho, Quản lý khách hàng, Quản lý Công Nợ, Phân quyền sử dụng ... Tuy nhiên, người dùng khó lòng và lúng túng khi hiểu rõ để cấu hình nên bên em thường sẽ trao đổi thông tin với khách hàng và tư vấn cho khách hàng theo 3 công việc phải thực hiện:
1) Cách thức setup phần mềm
2) Quy trình làm viêc
3) Tiêu chuẩn chuyên môn của các nhân sự thực hiện
(vì hầu hết khách hàng muốn quản lý chi tiết thì phải đi kèm với quy trình làm việc chi tiết cùng bộ phận nhân sự hiểu việc để vận hành cùng phần mềm).
Trở lại câu hỏi của bác: Quán ăn thuộc nhóm 1 nên Phần Mềm em đáp ứng được, còn quy mô thực tế của quán ăn là b.dân thì ko ảnh hưởng đến phần mềm, mà quan trọng là các tính năng hiện tai của phần mềm bọn em có đáp ưng được mong muốn của Bác hay ko mà thôi (Ví dụ như nhà hàng thật to nhưng nhu cầu quản lý của họ dừng mức độ sơ sài thì hoàn toàn khác với quán ăn nhỏ nhưng mong muốn quản lý thật chặt chẽ và chi tiết)
Do đó, em cần bác cho em thông tin như sau : quy mô của quán, bao nhiêu bàn, số lượng khách cao điểm, bao nhiêu nhân viên phục vụ, bao nhiêu bếp và quầy pha chế, có kế toán hay ko, bác có mún quản lý kho chi tiết theo định lượng hay ko, có quản lý Khách hàng hay ko, có quản lý công nợ, ai sẽ là những người tham gia quản lý số liệu .... Sau khi có thông tin thì em sẽ trình bày liệt kê cho bác từng yêu cầu của bác phần mềm có đáp ứng được hay ko và nếu đáp ứng được thì sẽ cần ai sẽ làm người thực hiện với quyền hạn ra sao.
Hihihi... nói giới thiệu thì nhiều lắm nhưng thực tế với quy mô như bác nói thì em nghĩ nó sẽ đơn giản hơn rất nhiều khi bác sử dụng, do quy mô lượng nhân sự đi kèm ko có nên việc bỏ bớt các tính năng ko sử dụng là điều hoàn toàn xảy ra. Với quy mô nhỏ hầu như khách hàng chỉ mong muốn bán hàng, in ra bill và kiểm soát bao cáo doanh thu, báo cáo chi tiết hàng hóa và báo cáo hóa đơn hàng ngày là ổn rồi. Mấy cái này thì chỉ cần nói chuyện tư vấn qua ĐT là ok thôi. Có gì thắc mắc bác PM cho em hay gọi ĐT trực tiếp em luôn nhé.
hoilomuaxe nói:
xin hỏi bác MyWebCalls là công nghệ của công ty bác có dùng được cho 1 quán ăn nhỏ bình dân không ạ