Thanks báccoolpix8700 nói:Pinga nói:Cho em cái link này đi bác, em thật tình nha bác. Em muốn mở rộng tầm nhìn.coolpix8700 nói:Mọi tiện ích về an toàn đều tốt cho một cái xe. Nhưng không có thì cũng cũng chưa đồng nghĩa là xe không an toàn và ngược lại. Được trang bị VSC thì sẽ cho phép người lái vào khúc cua trơn nhanh hơn một chút, còn không có thì phải chạy chậm lại một chút. Vượt quá tốc độ mà cái xe có hay không được trang bị thì xe đều văng hết, còn đi chậm hơn thì nó vẫn qua khúc cua được!battuh nói:Bác nói thế thì chẳng lẽ khi xe vào một ổ gà hay ổ voi thì hệ thống VSC không có tác dụng để ổn định thân xe à?
<span style=""color: #0000ff;"">Nhưng em có cái xe khác được trang bị ESP (chắc là cách gọi khác của VSC) thì Volkswagen lại nói đường gập ghềnh (ổ voi, ổ gà...) lại là chống chỉ định của ESP (ESP sẽ không hoạt động)! </span>
Thanks, bác
Như đã hứa với bác, để quyển hướng dẫn ở nhà, hôm nay vể giở ra mới có số trang:
Bác mượn ai quyển hướng dẫn sử dụng cúa cái xe Tiguan 2012 (Volkswagen). Họ viết đầy đủ về hạn chế và các trường hợp ESP không hỗ trợ tại trang số 188!
Bác mà vào otofun.net thì thấy bao che nhau còn khiếp hơn nhiều.Trong khi Mỹ và EU bắt xe nhập khẩu phải có hệ thống cân bằng điện tử hoặc ổn định điện tử thì nhiều bác trong đó khẳng định nếu lắp vào thì tăng độ nguy hiểm lên gấp 100 lần v.v....Bác mà vào đọc còn buồn cười hơn nữaÚt cưng nói:Em đọc 1 lèo 15 trang ngứa con mắt quá, có tiền thiếu gì sự lựa chọn tốt hơn. Tốn 1 đống tiền không xứng đáng rồi lại cố gắng bảo vệ cho toyota vn, trong khi đó tụi nó lại không xem con người VN là cái đinh gì hết. Nghĩ lại thấy cũng ngộ thật.
Bên ấy có bác carecare gì đó 1 mình chiến đấu với quần hùng nhằm phê phán toy việt cắt cái VSC rất là kiên cường bất khuất.WHITE TIGER nói:Bác mà vào otofun.net thì thấy bao che nhau còn khiếp hơn nhiều.Trong khi Mỹ và EU bắt xe nhập khẩu phải có hệ thống cân bằng điện tử hoặc ổn định điện tử thì nhiều bác trong đó khẳng định nếu lắp vào thì tăng độ nguy hiểm lên gấp 100 lần v.v....Bác mà vào đọc còn buồn cười hơn nữaÚt cưng nói:Em đọc 1 lèo 15 trang ngứa con mắt quá, có tiền thiếu gì sự lựa chọn tốt hơn. Tốn 1 đống tiền không xứng đáng rồi lại cố gắng bảo vệ cho toyota vn, trong khi đó tụi nó lại không xem con người VN là cái đinh gì hết. Nghĩ lại thấy cũng ngộ thật.
Có cân bằng điện tử nguy hiểm 100 lần...không biết não các bác ấy thiếu ôxy không nhĩ. Các hãng tiêu tốn hàng triệu usd nghiên cứu ra cái cân bằng điện tử tăng thêm tính năng an toàn, không lẽ các quần hùng fan toyota vn lại giỏi đến mức phân tích có là nguy hiểm hơn ko có. Nói thiệt em đọc bài của bác Tiger mém tí nữa tè trong quần vì cười chịu hông nỗi.
Rõ ràng là ESP sẽ không hoạt động khi đường xấu, ổ gà, ổ voi . Nhưng thử hỏi bác, khi đi trên đường xấu như vậy thì bác có chạy nhanh được không ạ ?coolpix8700 nói:Pinga nói:Cho em cái link này đi bác, em thật tình nha bác. Em muốn mở rộng tầm nhìn.coolpix8700 nói:Mọi tiện ích về an toàn đều tốt cho một cái xe. Nhưng không có thì cũng cũng chưa đồng nghĩa là xe không an toàn và ngược lại. Được trang bị VSC thì sẽ cho phép người lái vào khúc cua trơn nhanh hơn một chút, còn không có thì phải chạy chậm lại một chút. Vượt quá tốc độ mà cái xe có hay không được trang bị thì xe đều văng hết, còn đi chậm hơn thì nó vẫn qua khúc cua được!battuh nói:Bác nói thế thì chẳng lẽ khi xe vào một ổ gà hay ổ voi thì hệ thống VSC không có tác dụng để ổn định thân xe à?
<span style=""color: #0000ff;"">Nhưng em có cái xe khác được trang bị ESP (chắc là cách gọi khác của VSC) thì Volkswagen lại nói đường gập ghềnh (ổ voi, ổ gà...) lại là chống chỉ định của ESP (ESP sẽ không hoạt động)! </span>
Thanks, bác
Như đã hứa với bác, để quyển hướng dẫn ở nhà, hôm nay vể giở ra mới có số trang:
Bác mượn ai quyển hướng dẫn sử dụng cúa cái xe Tiguan 2012 (Volkswagen). Họ viết đầy đủ về hạn chế và các trường hợp ESP không hỗ trợ tại trang số 188!
Một số tai nạn xảy ra khi xe đang chạy ở trên đường tốt và vào cua với tốc độ cao . Và rõ ràng trong trường hợp này hệ thống ESP kết hợp với ABS sẽ đảm bảo cho sự an toàn của xe và người lái . Đã là 2012 với loại xe tương đối đắt tiền mà lại cắt hệ thống đó đi thì là coi thường người tiêu dùng rồi . Nhưng mà có nhiều người vẫn chấp nhận mua thì việc gì mà Toy lại thêm cái đó vào ???
Út cưng nói:Có cân bằng điện tử nguy hiểm 100 lần...không biết não các bác ấy thiếu ôxy không nhĩ. Các hãng tiêu tốn hàng triệu usd nghiên cứu ra cái cân bằng điện tử tăng thêm tính năng an toàn, không lẽ các quần hùng fan toyota vn lại giỏi đến mức phân tích có là nguy hiểm hơn ko có. Nói thiệt em đọc bài của bác Tiger mém tí nữa tè trong quần vì cười chịu hông nỗi.
Bác ấy nói lắp vào dễ nổ lốp hỏng phanh.Em trích dẫn lại bài bác ấy
f40fd;10566965 nói:Nếu họ làm thì tức là họ đã nghiên cứu rồi, nếu bác thích thì bỏ thêm tiền ra mua cái full option, còn bản standard người ta nhắm đến những đối tượng có chọn lọc.
Nhiều bác nói như đúng rồi là ko có VSC thì chết đến nơi không bằng, khả năng nổ lốp hay hỏng phanh còn cao gấp 100 lần khả năng bị trượt do ko có VSC.
Các bác đọc kỹ cái gạch chân xem.Khả năng xe có lắp VSC dễ nổ lốp hỏng phanh cao gấp 100 lần ạ.Như vậy theo bác ấy lắp vào thì mất an toàn cao gấp 100 lần do nhanh nổ lốp hỏng phanh
Các bác vào OF mà xem
http://www.otofun.net/threads/401204-tac-dung-can-thiet-cua-he-thong-an-toan
Last edited by a moderator:
mb_fan nói:tắt ESP thì sẽ như giây 48-51
http://autotv.vn/home.php?view=tin&idTin=5524
Mer mà còn vậy thì Toyota là cái đinh gì
Bật ESP lên xe chỉ trượt một tí rồi đi tiếp
Cái clip hay và cụ thể lắm bác Toy VN nghĩ sao mà bỏ VSC ra nhỉ?