RE: Các bác nghĩ thế nào về viễn cảnh này? Mừng hay lo?
@ bác hổng có cầu nào NoWD : bác đừng khinh địch, hổng có lợi đâu ! Chính vì bọn 3 Tàu cũng tự biết bản thân nó là ...dở ẹc, nên chúng đâu chịu đứng yên ! Bác cứ chê bọn 3 Tàu,nhưng thật sự tất tần tật những món hàng hiệu mà bác đang dùng hằng ngày, dù là mác hàng hiệu 100% + giá cả cũng hiệu nốt - đều sử dụng rất nhiều linh kiện phụ tùng do TQ cung cấp đấy bác ạ (Cái này có vẻ k trung thực,em cũng hổng ưa)Còn bọn SV TQ học xong k trở về thì khác. Chỉ cần đất lành = chim đậu thôi. Làm cách nào để hấp dẫn nhân tài zìa chỗ mình,bất kể quốc tịch, là việc vĩ mô bự sự lắm. Thường những bác đã qua ĐH + những cá nhân đặc biệt xuất chúng, họ hay có những tư duy hơi khác người,em nói thật đấy. Có khi họ cống hiến cả đời giai + kho chất xám của mình,chỉ vì một nguyên cớ rất giản đơn - theo suy nghĩ của mọi người - nhưng lại là nguyên cớ nặng ký nhất đối với họ.
Còn việc cho nhập xe thì báo đài vẫn ra rả thông tin mỗi ngày : theo lý thuyết,thì nhà nước,bên bán xe,nhà nhập khẩu,người tiêu dùng,cả mấy anh VAMA,ai cũng có lợi cả. VAMA lâu nay lời nhiều,bây giờ lời ít lại,nhưng vẫn có lời. Nhưng lại sợ hạ tầng cầu đường k theo kịp...
Việc xe hơi TQ tốt hay xấu, thì nhà chế tạo tự biết nên làm gì để giữ uy tín thương hiệu zồi.
@ bác hổng có cầu nào NoWD : bác đừng khinh địch, hổng có lợi đâu ! Chính vì bọn 3 Tàu cũng tự biết bản thân nó là ...dở ẹc, nên chúng đâu chịu đứng yên ! Bác cứ chê bọn 3 Tàu,nhưng thật sự tất tần tật những món hàng hiệu mà bác đang dùng hằng ngày, dù là mác hàng hiệu 100% + giá cả cũng hiệu nốt - đều sử dụng rất nhiều linh kiện phụ tùng do TQ cung cấp đấy bác ạ (Cái này có vẻ k trung thực,em cũng hổng ưa)Còn bọn SV TQ học xong k trở về thì khác. Chỉ cần đất lành = chim đậu thôi. Làm cách nào để hấp dẫn nhân tài zìa chỗ mình,bất kể quốc tịch, là việc vĩ mô bự sự lắm. Thường những bác đã qua ĐH + những cá nhân đặc biệt xuất chúng, họ hay có những tư duy hơi khác người,em nói thật đấy. Có khi họ cống hiến cả đời giai + kho chất xám của mình,chỉ vì một nguyên cớ rất giản đơn - theo suy nghĩ của mọi người - nhưng lại là nguyên cớ nặng ký nhất đối với họ.
Còn việc cho nhập xe thì báo đài vẫn ra rả thông tin mỗi ngày : theo lý thuyết,thì nhà nước,bên bán xe,nhà nhập khẩu,người tiêu dùng,cả mấy anh VAMA,ai cũng có lợi cả. VAMA lâu nay lời nhiều,bây giờ lời ít lại,nhưng vẫn có lời. Nhưng lại sợ hạ tầng cầu đường k theo kịp...
Việc xe hơi TQ tốt hay xấu, thì nhà chế tạo tự biết nên làm gì để giữ uy tín thương hiệu zồi.