Hy vọng xe Bác được giải quyết ổn ! mà cũng đừng tự trách mình, cái xe cả trăm ngàn linh kiện, cho dù thương xe, kỹ tính cũng đâu kiểm tra nổi! E đi mua xe cho Cty, về lão Sếp ra ngó thấy băng ghế thứ 3 của chiếc Jolie có 1 vết nhăn nhỏ, lão quát: "Tụi bây kiểm tra xe kiểu gì vậy?"
E mua 8 chiếc xe rồi ! trong đó có dính 1 chiếc Isuzu tải 5.5 tấn, khi mua e cũng dắt cả đội trưởng đội xe đi kiểm tra trước khi đăng ký...
Xe chạy được khoảng vài tháng (còn bảo hành), lúc lấy ra thay tài xế mới phát hiện mặt hông của vỏ vỏ sơ cua bị vài vết tét, và mấy vết tét này lại "vô tình" nằm ở mặt trên khi ốp lên sắt xi của xe lúc chưa tháo ra dùng, nên lúc kiểm tra nhận xe e & tài xế không thấy.
E liên hệ với Sale của đại lý Isuzu An Lạc nới e mua xe, Sale chuyển e qua bộ phận BH, BH lại đá e qua Isuzu VN, hãng đá e qua đại diện Cty cung cấp vỏ xe, bên đại diên đòi e cho xe ra, chụp hình hiện trạng, mà các Bác cũng biết là xe 5.5tấn không vào được TP sau 6:00 và trước 21:30, mà giờ đó thì nó không chịu cho người giải quyết, rước nó lên cty để chụp thì nó cũng không chịu, năn nỉ hết hơi nó mới chịu cho e dùng xe du lịch chở vỏ tới cho nó giải quyết với hãng vỏ, sau 1 tuần chờ đợi, nó bảo: Hãng không giải quyết vì xe đã nhận về 1 tg rồi !
Xin nhấn mạnh là toàn bộ quy trình trên e phải tự mình liên hệ hết, người tiếp nhận của từng bộ phận ở trên chỉ nghe v/đ xong là cho sđt nơi khác rồi chuyền trái banh(là e) đi ngay.
E ngậm ngùi ôm vỏ xe về...vì biết mình đang ở đất nước VN, đang dùng dịch vụ của...VN. haizzzz....
Cảm nhận của e:
- Đúng là xe đã nhận về rồi sau mới báo vỏ hư thì không còn gì để nói ! nhưng thiết nghĩ đây cũng chỉ là "đạo lý" của cái thứ được cho là "dịch vụ" tại VN hiện nay, với cái nhìn thiển cận được chống lưng bởi : "Ai cũng làm vậy". Hơn nữa e không tin khi lắp cái Vỏ xe vào họ không thấy lỗi của cái vỏ & lại "vô tình" lắp đúng phần bị lỗi lên mặt trên, che khuất, người ngoài không thề nhìn thấy.
- Cho dù tất cả các khả năng hy hữu ở trên có vô tình xảy ra đi nữa thì cách giải quyết ??!! để khách hàng phải tự xoay mòng mòng: chẳng biết giáo dục nhân viên, hay lãnh đạo cũng nghĩ & làm vậy
? không biết họ có hiểu khái niệm về dịch vụ là gì ko?
Qua chuyện này e cũng lý giải được tại sao họ "ẹ" như vậy, chỉ vì họ đánh giá : "Giá trị của chiếc vỏ xe cao hơn thương hiệu & uy tín của họ".
Chẳng biết các Sếp nhà mình khi được đi nước ngoài gọi là học hay họp hay dự thảo gì đó...họ làm gì nhỉ ?! 2 khả năng:
1. Là bịt mắt, bịt tai...không nghe không thấy gì.
2. Suốt ngày đi nhậu, ôm...mà lạ thật! nhậu thì cũng phải nghe & thấy chứ nhỉ...