Quá trời khu QH đã có đường, làm như hình 2 không được!![]()
Chả hiểu tại sao nó phải rắc rối như vậy khi mà về mặt lý thyết chỉ cần sơ đồ "dư lày"
![]()
Vấn đề khi bác vào cao tốc o, không phải lúc nào bảng chỉ dẫn cũng rõ ràng và o vi trí hợp lý, tx chỉ lơ là tí là đi sai làn, khi nhận ra đã muộn, chuyển làn xx thổi. Nếu bác nghĩ mình tư duy tốt thì nên hướng dẫn cách đi cho mọi người. Đừng thể hiện kiểu look down người khác thế.Theo nguyên tắc cao tốc thì làn nào exit đi ra đâu sẽ có bảng chỉ dẫn cho các bác, cứ chạy đúng làn chỉ dẫn đó sẽ đến địa điểm exit các bác mong muốn. Nhiều bác cứ tư duy đường làng rồi nhìn hình vẽ cứ la toáng lên.
Hehe, tự nhiên mở cái thớt để hứng gạch, mà bác chủ ngu nhỉ, bảng chỉ dẫn mà ko nhìn! Tui đi vào 1 địa phận chưa từng đi thì đi chậm mà quan sát, đang 2 chiều thành đoạn 1 chiều đấy, có mà đầy!
Các ấy nhà ta vừa phát biểu trên truyền Thoòng là, biển báo và luật phải phù hợp với Thoòng lệ quốc tế. Vậy tại sao các biển báo vắt qua đường đối với những con đường rộng như Mai chí Thọ, xa lộ Hà nội... Vẫn kg có?
Phải chăng đường làm được c còn bảng chỉ dẫn thì kg đủ tiền?!
Phải chăng đường làm được c còn bảng chỉ dẫn thì kg đủ tiền?!
Vâng, em ngu! cho em xin!:3dmong:Hehe, tự nhiên mở cái thớt để hứng gạch, mà bác chủ ngu nhỉ, bảng chỉ dẫn mà ko nhìn! Tui đi vào 1 địa phận chưa từng đi thì đi chậm mà quan sát, đang 2 chiều thành đoạn 1 chiều đấy, có mà đầy!
Nếu mà như vậy thì ổn quá rồi! cầu vượt trạm 2 cũng gần giống như vậy.![]()
Chả hiểu tại sao nó phải rắc rối như vậy khi mà về mặt lý thyết chỉ cần sơ đồ "dư lày"
![]()
Nó là do bị vướng mấy khu đất đã được đánh dấu "cấm giải tỏa"
![]()
Chả hiểu tại sao nó phải rắc rối như vậy khi mà về mặt lý thyết chỉ cần sơ đồ "dư lày"
![]()