ý em là công nghệ máy móc giữa 02 em này em nào uống hơn , chứ mình đã mê Mit thì đâu ngại gì hao xăng.scrlinh nói:Cũng chưa biết thế nào nhưng chiều nay trên đại lộ VVK thấy 1 em zinger làm Taxi, do đang đông xe tại giao lộ VVK- Ký Con nên không để ý số đt, nếu zinger chạy taxi được thì độ hao xăng không đáng ngại.
cũng như hiểu thêm kiến thức về 02 em này ý mà...
Grandis mạnh hơn Ginger. Thường thì mạnh hơn sẽ hao xăng
Tuy nhiên coi bộ Grandis chỉ hao bằng Ginger MT thôi .........còn Ginger AT thì +10% nhé
Lý do đơn giản là máy Ginger là máy thế hệ trước (cùng công nghệ với Jolie đời cuối) còn Grandis thì máy Mivec.
Haizz, bao giờ MIT mới đưa công nghệ mới cho dân VN đây, bác công nghệ ầm ầm cho mấy thằng Hàn Quốc (Hyundai, KIA) mà chả đưa vào cho chính mình bởi vậy doanh số bán hàng của MIt nói lên tất cả. Nục quá nục quá
Tuy nhiên coi bộ Grandis chỉ hao bằng Ginger MT thôi .........còn Ginger AT thì +10% nhé
Lý do đơn giản là máy Ginger là máy thế hệ trước (cùng công nghệ với Jolie đời cuối) còn Grandis thì máy Mivec.
Haizz, bao giờ MIT mới đưa công nghệ mới cho dân VN đây, bác công nghệ ầm ầm cho mấy thằng Hàn Quốc (Hyundai, KIA) mà chả đưa vào cho chính mình bởi vậy doanh số bán hàng của MIt nói lên tất cả. Nục quá nục quá
Tháng sau ra cái MIVEC 3.0 Hộp số AT INVEC II.duonglao nói:Grandis mạnh hơn Ginger. Thường thì mạnh hơn sẽ hao xăng
Tuy nhiên coi bộ Grandis chỉ hao bằng Ginger MT thôi .........còn Ginger AT thì +10% nhé
Lý do đơn giản là máy Ginger là máy thế hệ trước (cùng công nghệ với Jolie đời cuối) còn Grandis thì máy Mivec.
Haizz, bao giờ MIT mới đưa công nghệ mới cho dân VN đây, bác công nghệ ầm ầm cho mấy thằng Hàn Quốc (Hyundai, KIA) mà chả đưa vào cho chính mình bởi vậy doanh số bán hàng của MIt nói lên tất cả. Nục quá nục quá
Bác bán Jolie bây giờ đi, đang giá cao.
Máy supap biến thiên và máy supap cơ bản, cũng hao xăgn tương đương thôi, không bao nhiêu.
Grandis hộp số tiên tiến hơn, xác nhẹ hơn, thấp hơn..thì ít hao hơn , nhưng chi phí bảo dưỡng hình như nhiều hơn
Grandis hộp số tiên tiến hơn, xác nhẹ hơn, thấp hơn..thì ít hao hơn , nhưng chi phí bảo dưỡng hình như nhiều hơn
Em đề nghị bác Duonglao mua Zinger chạy để nhớ tên. Bác chuyên môn sửa tên Zinger sang Củ gừng Ginger.duonglao nói:Grandis mạnh hơn <span style=""color: #ff0000;"">Ginger</span>. Thường thì mạnh hơn sẽ hao xăng
Tuy nhiên coi bộ Grandis chỉ hao bằng <span style=""color: #ff0000;"">Ginger</span> MT thôi .........còn <span style=""color: #ff0000;"">Ginger </span>AT thì +10% nhé
Lý do đơn giản là máy <span style=""color: #ff0000;"">Ginger</span> là máy thế hệ trước (cùng công nghệ với Jolie đời cuối) còn Grandis thì máy Mivec.
Haizz, bao giờ MIT mới đưa công nghệ mới cho dân VN đây, bác công nghệ ầm ầm cho mấy thằng Hàn Quốc (Hyundai, KIA) mà chả đưa vào cho chính mình bởi vậy doanh số bán hàng của MIt nói lên tất cả. Nục quá nục quá
Nhìn tướng mạo 2 chiếc, cảm giác Grandis ít tốn hơn.
So sánh thế hệ máy, Grandis ít tốn hơn.
Xem các đánh giá cân đong đo đếm của các bác thì thấy tương đương.
Theo em, 1-2 lít / 100 Km : không vấn đề.
Bác nên so sánh Zinger và Grandis cùng km chạy lướt mà giá chênh lệch thế nào để quyết định lấy :
- Grandis : Giá mới : 1.2 tỷ / giá lướt : ..... triệu ? tỷ lệ mất giá ? Máy MIVEC
- Zinger : Giá mới : 850 triệu / giá lướt : ..... triệu ? tỷ lệ mất giá ? Máy thế hệ cũ.
Rồi bác thích chiếc nào, lấy luôn ! Xong.