Bác có nhầm không vậy? Chỉ dùng hộp số INVECS 2 thôi,PS máy Diesel màMGconstruction nói:Hôm test xe Mit, vừa leo lên Zinger thử gặp bác duonglao bảo em đang đi G mà thử Zinger làm giề. Thiệt đúng, máy Zinger cũng 2.4AT nhưng độ bốc, mạnh thua G xa nên em nghĩ Zinger AT sẽ hao xăng hơn G chừng 1-2L/100km. Em chỉ kết Pajero sport tuy máy dầu nhưng chạy khá bốc có lẽ do sử dụng công nghệ Mivec khá đáng tiền.duonglao nói:Grandis mạnh hơn Ginger. Thường thì mạnh hơn sẽ hao xăng
Tuy nhiên coi bộ Grandis chỉ hao bằng Ginger MT thôi .........còn Ginger AT thì +10% nhé
Lý do đơn giản là máy Ginger là máy thế hệ trước (cùng công nghệ với Jolie đời cuối) còn Grandis thì máy Mivec.
Haizz, bao giờ MIT mới đưa công nghệ mới cho dân VN đây, bác công nghệ ầm ầm cho mấy thằng Hàn Quốc (Hyundai, KIA) mà chả đưa vào cho chính mình bởi vậy doanh số bán hàng của MIt nói lên tất cả. Nục quá nục quá
duonglao nói:Bao giờ MIT đổi máy Mivec thì em gọi nó là Zinger nhé
Tạm thời cho nó là Ginger thôi !!!, he he
Em khoai bac, hehehe .
Bác truong195 không xúi dại em nhá
- Mivec cua Grandis la động cơ 2.4l, 178 HP thì phải
- Máy Ginger cũng 2.4l = 136 HP
vậy Mivec mạnh hơn rõ .......mà còn đỡ hao xăng hơn nữa
Con Jolie của em đăng "ngon nhất saigon" nên "sướng" thêm chút xíu nữa đã
Em Ginger chỉ kết mỗi cái ghế làm giường đươc .......cảm giác xxx "in car" chắc đã lắm các bác nhỉ !!!1
- Mivec cua Grandis la động cơ 2.4l, 178 HP thì phải
- Máy Ginger cũng 2.4l = 136 HP
vậy Mivec mạnh hơn rõ .......mà còn đỡ hao xăng hơn nữa
Con Jolie của em đăng "ngon nhất saigon" nên "sướng" thêm chút xíu nữa đã
Em Ginger chỉ kết mỗi cái ghế làm giường đươc .......cảm giác xxx "in car" chắc đã lắm các bác nhỉ !!!1
vậy gút lại A/E ta nên chọn Ginger có giường xxx "in..... ) ha bác !!!!!duonglao nói:Bác truong195 không xúi dại em nhá
- Mivec cua Grandis la động cơ 2.4l, 178 HP thì phải
- Máy Ginger cũng 2.4l = 136 HP
vậy Mivec mạnh hơn rõ .......mà còn đỡ hao xăng hơn nữa
Con Jolie của em đăng "ngon nhất saigon" nên "sướng" thêm chút xíu nữa đã
Em <span style=""color: #ff0000;"">Ginger chỉ kết mỗi cái ghế làm giường đươc .......cảm giác xxx "in car" chắc đã lắm các bác nhỉ </span>!!!1
V2 của bác không bằng V2 của bác gì ở Bình Thạnh gần nhà bác đâu.
Vừa nhấn nút đề pa là nước tuôn xối xả, ngay chủ xe còn sợ, không biết chuyện gì.
V2 đang chín tới, tìm chồng mới đi. 100 triệu không là nhiều, khi bán lại, lời chắc.
Vừa nhấn nút đề pa là nước tuôn xối xả, ngay chủ xe còn sợ, không biết chuyện gì.
V2 đang chín tới, tìm chồng mới đi. 100 triệu không là nhiều, khi bán lại, lời chắc.
duonglao nói:Bác truong195 không xúi dại em nhá
- Mivec cua Grandis la động cơ 2.4l, 178 HP thì phải
- Máy Ginger cũng 2.4l = 136 HP
vậy Mivec mạnh hơn rõ .......mà còn đỡ hao xăng hơn nữa
Con Jolie của em đăng "ngon nhất saigon" nên "sướng" thêm chút xíu nữa đã
Em Ginger chỉ kết mỗi cái ghế làm giường đươc .......cảm giác <span style=""color: #ff0000;"">xxx "in car"</span> chắc đã lắm các bác nhỉ !!!1
Bà cả mình mới đi phẫu thuật "thóat vị đĩa đệm " , chả biết có phải tại cái ghế xếp nầy không
Last edited by a moderator:
Đọc đến đây mới nhớ hôm thử xe tại ca phê High Land do AMC tổ chức, bác Duonglao không quan tâm về máy hay ồn ù, ăn uống của PS và Zinger, cứ thấy bác ấy biểu mấy chú nhân viên AMC lật băng xuống thành giường thử coi, xe nào cũng làm nhiêu đó thôi, mà có lý quá vì đây là tiện nghi "phê" nhất khi quyết định mua xe....
haha bác truong195 quân sư vậy mà bác duonglao vẫn không suy suyễn nhỉtruong195 nói:duonglao nen mua Zinger AT lướt vì
bán Jolie đang được giá, bỏ vào có chút xíu. 370 -380 triệu + 100 tr = Zinger AT
Cả nhà đều lái được.
Độ ghế điện, xoay, lên xuống ..kể cả quay ngược lại để đánh bài hay làm giường nằm.
Chạy đường xấu cực chuẩn.
Cái Động cơ MIVEC- CCTVi CCTLi VTec.. ở việt nam chỉ có tác dụng quảng cáo thôi.
Cái hộp số INVECS ngon thật..nhưng thôi kệ.
Zinger rât rộng..hôm nào bị vợ đuổi thì có chổ nằm.nghe nhạc....
Cái vụ chât lượng ngày càng thấy.ngon..4 năm nữa Zinger thành quí hiếm như Jolie bây giờ...lúc đó bán tiếp..
Zinger bây giờ hiếm rồi..nhưng chưa tăng giá mua là đúng thời điểm.
hê hê...thế mà bọn sêu cứ lãi nhãi là hộp số và động cơ sử dụng công nghệ MIVEC như của G ấy nữa chứ, hoá ra em bị lừa à. Nhưng cũng công nhận máy của Pajero sport khá bốc.tran_tuan_duc nói:Bác có nhầm không vậy? Chỉ dùng hộp số INVECS 2 thôi,PS máy Diesel màMGconstruction nói:Hôm test xe Mit, vừa leo lên Zinger thử gặp bác duonglao bảo em đang đi G mà thử Zinger làm giề. Thiệt đúng, máy Zinger cũng 2.4AT nhưng độ bốc, mạnh thua G xa nên em nghĩ Zinger AT sẽ hao xăng hơn G chừng 1-2L/100km. Em chỉ kết Pajero sport tuy máy dầu nhưng chạy khá bốc có lẽ do sử dụng công nghệ Mivec khá đáng tiền.duonglao nói:Grandis mạnh hơn Ginger. Thường thì mạnh hơn sẽ hao xăng
Tuy nhiên coi bộ Grandis chỉ hao bằng Ginger MT thôi .........còn Ginger AT thì +10% nhé
Lý do đơn giản là máy Ginger là máy thế hệ trước (cùng công nghệ với Jolie đời cuối) còn Grandis thì máy Mivec.
Haizz, bao giờ MIT mới đưa công nghệ mới cho dân VN đây, bác công nghệ ầm ầm cho mấy thằng Hàn Quốc (Hyundai, KIA) mà chả đưa vào cho chính mình bởi vậy doanh số bán hàng của MIt nói lên tất cả. Nục quá nục quá