RE: Các Bác Tam Tiến ơi !!!!
Em có một đề xuất lên các bác ở Tam Tiến dựa trên cơ sở sau:
1. Mức tin tưởng của anh em giành cho TT không có gì phải bàn.
2. Rất nhiều khách hàng muốn sửa xe, kiểm tra xe nhưng không có thời gian mang xe đến TT, khi có thời gian thì lại có quá đông xe chờ.
Cho nên em đề nghị Tam Tiến cải tiến cách phục vụ: Tổ chức một bộ phận đi ...gom xe của khách hàng, tự lái đến TT, kiểm tra/sửa chữa xong lại đem trả kèm hoá đơn thanh toán. Cũng có thể cho khách hàng số TK ở các NH chấp nhận thanh toán thẻ (Đông Á...). Lợi ích là:
Về phía Tam Tiến:
Chắc chắn là sẽ có thêm nhiều khách hàng, chủ động hơn trong việc sắp lịch kiểm tra, sửa chữa hợp lý; tránh việc khi thì có quá nhiều xe chờ, khi thì chẳng có chiếc nào để sửa!
Về phía khách hàng
Khỏi mất thời gian chờ đợi, xe bớt hư hỏng vặt do được kiểm tra, sửa chữa kịp thời
Tất nhiên, làm hình thức này thì:
1. Khách hàng phải rất tin tưởng ở TT
2. TT phải tổ chức được đội ngũ lái xe (của bộ phận tiếp nhận-trả xe) tin cậy để đảm bảo an toàn cho xe của khách.
3. TT nên tổ chức cho đăng ký xe qua internet, thông báo lịch sửa, hoàn thanh từng ngày sẽ tiện hơn cho khách hàng.
Rất mong Tam Tiến và các bác quan tâm đến đề nghị này. Với riêng em, em đăng kýlà khách hàng đầu tiên sử dụng cái "công nghệ" này, và hy vọng sẽ được khuyến mãi nhân khai trương dịch vụ mới!