Hạng B2
22/6/07
343
0
0
Vụ này tại Việt Nam mình có từ lâu rồi. :)
Mà hồi đó kêu là "Lốp đắp". Thudan nhớ những năm 78 - 84, các HTX Vận tải có "tính toán" đều sắm công cụ "đắp lốp".
Những xác lốp còn tốt đều được đưa vào xưởng xử lý và "đắp" lại.
Nếu quy trình đảm bảo, lốp cũng chạy hết "gai" mà không bong tróc.
Sau này, khi đã " Thông thương", các "xưởng đắp lốp" này mới rã dần.
Nhưng hồi đó, chỉ nhận đắp các loại lốp bố nylon thôi.
 
Hạng D
30/1/07
2.587
146
63
nha trang
Công nghệ dán lốp có hơn 10 năm rôi, hồi xưa em hay dán lốp xe tải ,nói chung chỉ có những lốp nào còn đủ lốp bố kẽm thì mới dán,chạy để đối phó thôi chỉ dành cho những xe chạy lốp đôi ,chạy lốp chiếc đừng nên dán chạy tốc độ cao để bị lột lớp keo dán gây nổ lốp rất nguy hiểm
 
Tập Lái
2/4/13
10
0
1
taidat.vn
Tiêt kiệm thì ổn những mà độ an toàn thì sao nhỉ? Lỡ mà có gì thì chỉ tiếc sao lúc đấy lại tiếc tiên...
 
Hạng D
25/12/12
1.605
631
113
nếu có dán thì nên yêu cầu cam kết an toàn và trách nhiệm khi tai nạn do lốp dán.
Các bác không thấy xe cuả bác phó sở nổ 2 lốp gây tai nạn sao (theo lời của bác ấy).
 
Hạng C
26/1/10
973
0
0
40
thành phố hồ chí minh
taxi mà không đi tỉnh thì vẫn yên tâm nhé các bác, hay mấy chiếc buýt suzuki chạy trong nội thành nè, xe khách 29 chổ bánh sau đôi nè, đừng sử dụng lốp dán chạy bánh đầu, tốt nhất xài bánh đôi.:D:D:D:D
 
Hạng C
27/7/10
633
118
43
Mõ Làng nói:
Đã bác nào dùng lốp dán như thế này chưa ạ? Nếu có rồi thì cho OSer xin cảm nhận đi ạ

http://vnexpress.net/gl/o...voi-cong-nghe-dan-lop/
Cái này đã có khá lâu trước đây nhưng có một nhược điểm rất lớn là khi trời nắng gắt,nhiệt độ mặt đường lên cao + xe chạy nhanh liên tục một khoảng đường dài hoặc khi phải thắng gắp bánh xe miết dài trên đường làm tăng nhiệt độ vỏ xe lên quá cao thế là lớp keo dán vỏ chịu không nổi sẽ bong lớp dán ra từng mảng lớn rất nguy hiểm.Tốt nhất không nên dùng nếu cần thiết chỉ nên dùng cho xe nhẹ chạy tốc độ chậm di chuyển loanh quanh trong thành phố.
Dùng nó tiết kiệm chẳng bù với nỗi lo âu.Nguy hiểm cho mình và cho người khác.