Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
anh thay xong 1 năm là hư tiếp hở?Nên thay đi bạn. Làm kiểu này cũng chỉ được 1 năm hơn thì cũng phải thay thôi.
Càng A là phía trước kiểu mc phersson à ? Với lại mua bộ cho nó chắc ăn, chứ đóng tay không chính xác 100% có thể lệch bánh, phải cân đo chỉnh dàn treo nửa, không chỉ gở cao su cũ đóng cao su mới là xong đâu .. Lở thì kiểm tra luôn và thay bộ nhúng cao su máy luôn .... rồi, độ mòn bánh xe nửa ....Các Bác tư vấn cho em địa chỉ đóng cao su càng A với (làm tại chỗ ạ), khu vực Tân Bình, GV, Q12 cho nó gần.... Bên QV bên Q8 xa quá. Xin cảm ơn.
Bạn lở tháo thì kiểm tra toàn bộ, chứ tháo đi tháo lại mệt tốn giờ, tốn công lắm, Do đó khi thay là thay cả cụm luôn, Với lại thay càng thì một lần tháo là thay cả 2 chứ ai thay 1 bên ? Nếu bạn làm hết phía trước thì kể như là mới rồi, yên tâm, khỏi nhức đầu đó mà. Khi đụng đến hệ thống cân phía trước , không chỉ là cân bánh mà phải đo géometrie luôn (tức là đo độ lệch, nghiên bánh, volant lái ....) .Đúng rùi anh Osin. Tại trước đi chiếc escape thay cả dàn cao su càng A + routine lái trong ngoài chạy thấy cũng bt nên tính tìm gara nào gần nhà mang qua cho họ làm. Rẻ hơn gấp 5-10 lần so với thay càng A 2 bên hizzz.
Dể ẹt ... đợi hết dịch ... order về nhà anh rồi mua vé máy bay anh đem về cho ... Đợi chú món Corona chiên dòn nhậu với bia nha .....Cái cục cao su càng A ko có ai bán lẻ hết a ơi. Routine lái thì order trên rockauto đc, e có part number. Nguyên cái càng A order cũng có, mà tiền ship mắc hơn tiền mua vì nó nặng quá hí hí.
Không tới 1 năm. Bạn xem các trao đổi ở đây để thấy lí do vì sao nên thay cả cụm.anh thay xong 1 năm là hư tiếp hở?