Cái này mình đồng ý, chỉ thắc mắc là cái cục cao su càng A đó sản xuất ở đâu để có sẵn đóng vào nhỉ? made in china hay cholon?Không tới 1 năm. Bạn xem các trao đổi ở đây để thấy lí do vì sao nên thay cả cụm.
Nhiều khi tiết kiệm quá lại thành dở, nhất là cái gì liên quan đến an toàn, hệ thống lái, v.v..
Cái này mình đồng ý, chỉ thắc mắc là cái cục cao su càng A đó sản xuất ở đâu để có sẵn đóng vào nhỉ? made in china hay cholon?
Có cung là có cầu thôi mà
https://vatgia.com/home/cao+su+càng+a.spvg
Rất đồng ý, nếu xe chứng vài chục triệu cho đến 1trăm triệu thì có thể dọc phá học hỏi, chạy vòng vòng trong làng, còn xe mà đi làm, đi xa, đi có gia đình vợ con thì hoàn toàn khác, không thể đánh đồng kiểu hư gì thay đó được .... theo kiểu ... xyz nha. Nên nhớ điều đó
Cái này cứ để gara họ mang đi làm, rồi gara họ có bảo hành mà, hồi 2016 mình có làm chạy thêm 50.000km tới lúc bán xe có thấy bị sao đâu.
Tùy tay nghề cái thèn ép cao su ra và lắp lại. Nếu nó làm đúng cách thì không có gì mà không tốt cả. Ở xưởng sản xuất ngta cũng ép vào chứ có phải nó tự nằm ở đó đâu. Thay cả cái càng thì phí lắm, nếu có chỗ làm uy tín thì ok con dê. Còn thay cả cái càng thì không còn gì để phải đem ra bàn bạc cả.Rất đồng ý, nếu xe chứng vài chục triệu cho đến 1trăm triệu thì có thể dọc phá học hỏi, chạy vòng vòng trong làng, còn xe mà đi làm, đi xa, đi có gia đình vợ con thì hoàn toàn khác, không thể đánh đồng kiểu hư gì thay đó được .... theo kiểu ... xyz nha. Nên nhớ điều đó
https://youtu.be/mQ2fJ_aM_T0View attachment 2297805
Các bác tư vấn cho em địa chỉ đóng cao su càng A với (làm tại chỗ ạ). Nhờ các bác cho địa chỉ ở khu vực Tân Bình, GV, Q12 cho nó gần.... Bên QV bên Q8 xa quá. Xin cảm ơn.
*Ảnh minh họa
Tự làm đi bác.