Hạng B2
11/7/11
303
242
43
Không tới 1 năm. Bạn xem các trao đổi ở đây để thấy lí do vì sao nên thay cả cụm.
Nhiều khi tiết kiệm quá lại thành dở, nhất là cái gì liên quan đến an toàn, hệ thống lái, v.v..
Cái này mình đồng ý, chỉ thắc mắc là cái cục cao su càng A đó sản xuất ở đâu để có sẵn đóng vào nhỉ? made in china hay cholon?
 
Hạng F
29/10/16
12.185
25.605
113
Pháp
Rất đồng ý, nếu xe chứng vài chục triệu cho đến 1trăm triệu thì có thể dọc phá học hỏi, chạy vòng vòng trong làng, còn xe mà đi làm, đi xa, đi có gia đình vợ con thì hoàn toàn khác, không thể đánh đồng kiểu hư gì thay đó được .... theo kiểu ... xyz nha. Nên nhớ điều đó
 
  • Like
Reactions: 778xman
Hạng D
21/3/16
1.019
671
113
Cao su hư thi rô tuyn đi cùng càng này cũng đã không còn tốt nữa. Nên thay luôn cây càng đi bạn
 
Hạng C
18/10/16
703
11.423
93
Cao su càng A bể giờ có máy ép thuỷ lực thay cục cao su bình thường rồi, cái càng còn nguyên ai mà thay.
 
Hạng B2
4/9/07
424
302
63
46
Đông Nam Bộ
Cái này cứ để gara họ mang đi làm, rồi gara họ có bảo hành mà, hồi 2016 mình có làm chạy thêm 50.000km tới lúc bán xe có thấy bị sao đâu.
 
9/5/16
4.095
4.263
113
Bình Phước
Rất đồng ý, nếu xe chứng vài chục triệu cho đến 1trăm triệu thì có thể dọc phá học hỏi, chạy vòng vòng trong làng, còn xe mà đi làm, đi xa, đi có gia đình vợ con thì hoàn toàn khác, không thể đánh đồng kiểu hư gì thay đó được .... theo kiểu ... xyz nha. Nên nhớ điều đó
Tùy tay nghề cái thèn ép cao su ra và lắp lại. Nếu nó làm đúng cách thì không có gì mà không tốt cả. Ở xưởng sản xuất ngta cũng ép vào chứ có phải nó tự nằm ở đó đâu. Thay cả cái càng thì phí lắm, nếu có chỗ làm uy tín thì ok con dê. Còn thay cả cái càng thì không còn gì để phải đem ra bàn bạc cả.
 
  • Like
Reactions: vthanh6