Xe em thường đổ đầy không thể hơn(nhảy cò,chờ,lắc xe vv…) vì nhà em phải lấy hóa đơn đầu vào nên mỗi lần đổ em bơm hết cỡ lấy hóa đơn cho dễ,nhưng chưa lần nào hơn 1m, chính xác hơn là chưa lần nào quá 75l,có lần em đi miền tây lúc 02h sáng xe báo đèn mà không thấy cây xăng em chạy hơn 80km nữa mới đổ mà chỉ có 68l, em nghĩ báo đèn thì trong bình cũng phải còn >10l =>bác bị thuốc rùi, xử lý ngay thui, trường hợp mang bình đi mua không ổn vì khi bơm vào bình bọn chúng ngắt chip là mình bó tay bác ơi!
[/b]
sailor nói:Thất thoát như đó với bác Mạnh 'đại gia' cũng như con Cọp rụng vài cọng lông, thôi kiếm chỗ khác đổ dầu, kiện tụng mệt lắm bác ơi lại mất thời gian nữa...
Đồng ý với bác Sailor nhưng Cọp mà rụng hết lông thì thành con gì bác
Em hơi Kay xuốt ngày đổ 1 chỗ ... khách ruột mà chúng nó còn vặt thế này , nhưng mà viết lên mới thấy còn cu Freelander bình dầu cũng to như của em . Hay là hai anh em mình mua được xe độ bình nhiên liệu Thắng ơi . Em đang tăm tia chơi cho tụy này 1 phát ...kết quả thế nào em sẽ viết sau .
aikido1120 nói:Thật ra cái vụ bơm thiếu cũng do nhà nước mình cho định mức hao hụt trong bơm rót xăng dầu nên những cây xăng này ăn theo nhưng hơi quá tay 1 chút
Cái vụ gian lận số lượng em ko ngán bằng gian lận chất lượng. Bởi vậy theo em các bác cứ đổ những cây xăng có uy tín như hệ thống CH của Petrolimex, COMECO, hoặc cây xăng nào các bác thấy tin tưởng.
Các bác có tin có cây xăng tư nhân còn chơi trò này: Trụ 92 và 95 gần nhau, có gắn chip điều khiển. 2 ống xăng nối với 2 trụ xăng có thể thông nhau, qua đó cây xăng có thể gian lận chất lượng ......... xăng 92 bán với giá 95và còn nhiều nhiều nhiều chiêu lắm mà em ko tiện nói ra ở đây
Bác nói em mới giật mình, em hay cho tài xế đi bơm xăng, mà em chạy con mẹc dòng E phải bơm A95. nhiều khi em lấy xe chạy 1 mình thấy xe cứ giựt giựt chạy không bôc như quảng cáo, mà xe của em là xe mới ==> cây căy xăng gian lận hay ==> tài xế bơm láo? không biết lý giải như thế nào
songthu nói:aikido1120 nói:Thật ra cái vụ bơm thiếu cũng do nhà nước mình cho định mức hao hụt trong bơm rót xăng dầu nên những cây xăng này ăn theo nhưng hơi quá tay 1 chút
Cái vụ gian lận số lượng em ko ngán bằng gian lận chất lượng. Bởi vậy theo em các bác cứ đổ những cây xăng có uy tín như hệ thống CH của Petrolimex, COMECO, hoặc cây xăng nào các bác thấy tin tưởng.
Các bác có tin có cây xăng tư nhân còn chơi trò này: Trụ 92 và 95 gần nhau, có gắn chip điều khiển. 2 ống xăng nối với 2 trụ xăng có thể thông nhau, qua đó cây xăng có thể gian lận chất lượng ......... xăng 92 bán với giá 95và còn nhiều nhiều nhiều chiêu lắm mà em ko tiện nói ra ở đây
Bác nói em mới giật mình, em hay cho tài xế đi bơm xăng, mà em chạy con mẹc dòng E phải bơm A95. nhiều khi em lấy xe chạy 1 mình thấy xe cứ giựt giựt chạy không bôc như quảng cáo, mà xe của em là xe mới ==> cây căy xăng gian lận hay ==> tài xế bơm láo? không biết lý giải như thế nào
Cái này khó nói lắm bác, mà hình như em và bác vẫn còn 1 chầu
Chính xác bình xăng SF là 77l (thông số kỹ thuật).
Khi đèn báo màu vàng hiển thị còn do tốc độ trung bình của xe tính từ lúc bắt đầu reset lại đồng hồ. Nhưng trung bình còn khoảng 10l dầu trong bình nữa.
Chắc chắn bác Mạnh bị thuốc nặng
Khi đèn báo màu vàng hiển thị còn do tốc độ trung bình của xe tính từ lúc bắt đầu reset lại đồng hồ. Nhưng trung bình còn khoảng 10l dầu trong bình nữa.
Chắc chắn bác Mạnh bị thuốc nặng
namanhtranbui nói:Chính xác bình xăng SF là 77l (thông số kỹ thuật).
Khi đèn báo màu vàng hiển thị còn do tốc độ trung bình của xe tính từ lúc bắt đầu reset lại đồng hồ. Nhưng trung bình còn khoảng 10l dầu trong bình nữa.
Chắc chắn bác Mạnh bị thuốc nặng
Thông số kỹ thuật là 75L chứ bác, nhưng kiểu gì cũng không bao giờ đổ hơn 70L được
Mà sao bác Mạnh đổ chỗ quen 2 năm rồi mới phát hiện ra nhỉ ? Hay là có em bơm dầu xinh quá mải ngắm nên không để ý
theo em cứ quay trở về thời đổ xăng cục gạch dọc đường. Mua cái bình đúng tiêu chuẩn cứ thế mà đong! Mà làm như vậy chắc Ruby của Đô ka cai sữa sớm hén!