Trước e xài M3 có thay cặp xenon 6000k bên bác khactrung chạy khá ok. Bi cầu của M3 là khá tốt, đường cắt sáng đẹp ko gây chói lòa xe đối diện. Bác chỉ cần thay bóng xenon vào là cải thiện tốt lắm rồi.
Nếu thích lên thêm bi gầm có 2 chế độ pha cos nữa thì bt sẽ có 4cos 4 pha. Bao đẹp, bao sang
Nếu thích lên thêm bi gầm có 2 chế độ pha cos nữa thì bt sẽ có 4cos 4 pha. Bao đẹp, bao sang
xenon đa phần sáng hơn led, nhất là xenon 55W, bóng ok đi với ballas 55W thì sáng bứt cửa mấy con led ngoài kia. Thêm nữa là led rất khó chỉnh độ tụ và gom sáng. Đang đi halogen thì lên xenon sẽ dễ hơn nhiều.
Xenon và led con nào cũng nóng, xenon nó tỏa ra ngay bóng, led nó tỏa ở dưới chân bóng bảng mạch nên mới có mầy cái chuôi tản nhiệt và quạt.
Xenon cos thì nó gom đều đẹp, gắn fa led thì tại led nó tỏa.
Thích gì gắn đó thôi. Thích led thì chơi led xịn, nhưng led ko sáng bằng xenon 55W, nhất là led xịn.
Làm conbo xenon 55W cos 4500K, Led P9 xài fa 6000K, sương mù Led P9 luôn tầm 3500K là đẹp. Bao chạy bao soi bao rọi.
Xenon và led con nào cũng nóng, xenon nó tỏa ra ngay bóng, led nó tỏa ở dưới chân bóng bảng mạch nên mới có mầy cái chuôi tản nhiệt và quạt.
Xenon cos thì nó gom đều đẹp, gắn fa led thì tại led nó tỏa.
Thích gì gắn đó thôi. Thích led thì chơi led xịn, nhưng led ko sáng bằng xenon 55W, nhất là led xịn.
Làm conbo xenon 55W cos 4500K, Led P9 xài fa 6000K, sương mù Led P9 luôn tầm 3500K là đẹp. Bao chạy bao soi bao rọi.
Vì xe bác đèn COS đã có sẵn bi cầu rồi nên nếu thay với bóng LED, do luồng sáng lớn lại không tập trung và hiệu suất yếu hơn xenon nên khi lắp bóng LED qua bi cầu, cường độ sáng không cao.
Đèn LED trên những xe sang và LED theo xe được sử dụng bên cạnh bi cầu hoặc thấu kính độc lập cho từng chip được nghiên cứu và phát triển riêng, có các công nghệ để bổ trợ giúp đèn có hiệu quả tốt hơn. Thực tế hiện tại bi cầu lắp ngoài chưa thể đáp ứng hết để bổ trợ, tinh chỉnh cho đèn LED, nên bóng xenon kèm bi sẽ cho ra hiệu quả cao nhất.
Vợ 2 của em đèn zin cũng là Bi Halogen. Em mang ra cửa hàng kêu người ta thử gắn bóng LED vào em thấy không ưng ý cho lắm. Vì ánh sáng không thực sự mạnh và đường cắt ko chuẩn. Thế là em quyết định dứt luôn cặp Xenon nhiệt màu 6000K. Còn về phần đi mưa sợ không bám đường thì em đã có đèn gầm sương mù em vẫn giữ là đèn Halogen vàng. Đợt rồi em về Long Xuyên đi đường ban đêm trời mưa em bật tất cả đèn lên thì thấy vẫn rất ổn luôn.
Phần đèn pha bác nên xài LED vì nó cho tốc độ đá pha nhanh hơn là Xenon phải cần thời gian thì mới sáng hết công xuất được.
Đèn LED trên những xe sang và LED theo xe được sử dụng bên cạnh bi cầu hoặc thấu kính độc lập cho từng chip được nghiên cứu và phát triển riêng, có các công nghệ để bổ trợ giúp đèn có hiệu quả tốt hơn. Thực tế hiện tại bi cầu lắp ngoài chưa thể đáp ứng hết để bổ trợ, tinh chỉnh cho đèn LED, nên bóng xenon kèm bi sẽ cho ra hiệu quả cao nhất.
Vợ 2 của em đèn zin cũng là Bi Halogen. Em mang ra cửa hàng kêu người ta thử gắn bóng LED vào em thấy không ưng ý cho lắm. Vì ánh sáng không thực sự mạnh và đường cắt ko chuẩn. Thế là em quyết định dứt luôn cặp Xenon nhiệt màu 6000K. Còn về phần đi mưa sợ không bám đường thì em đã có đèn gầm sương mù em vẫn giữ là đèn Halogen vàng. Đợt rồi em về Long Xuyên đi đường ban đêm trời mưa em bật tất cả đèn lên thì thấy vẫn rất ổn luôn.
Phần đèn pha bác nên xài LED vì nó cho tốc độ đá pha nhanh hơn là Xenon phải cần thời gian thì mới sáng hết công xuất được.
Attachments
-
75,9 KB Đọc: 150
-
108,5 KB Đọc: 151
Chỉnh sửa cuối:
Cảm ơn bác nhiềuxenon đa phần sáng hơn led, nhất là xenon 55W, bóng ok đi với ballas 55W thì sáng bứt cửa mấy con led ngoài kia. Thêm nữa là led rất khó chỉnh độ tụ và gom sáng. Đang đi halogen thì lên xenon sẽ dễ hơn nhiều.
Xenon và led con nào cũng nóng, xenon nó tỏa ra ngay bóng, led nó tỏa ở dưới chân bóng bảng mạch nên mới có mầy cái chuôi tản nhiệt và quạt.
Xenon cos thì nó gom đều đẹp, gắn fa led thì tại led nó tỏa.
Thích gì gắn đó thôi. Thích led thì chơi led xịn, nhưng led ko sáng bằng xenon 55W, nhất là led xịn.
Làm conbo xenon 55W cos 4500K, Led P9 xài fa 6000K, sương mù Led P9 luôn tầm 3500K là đẹp. Bao chạy bao soi bao rọi.
Cam ơn bác nhiều.Vì xe bác đèn COS đã có sẵn bi cầu rồi nên nếu thay với bóng LED, do luồng sáng lớn lại không tập trung và hiệu suất yếu hơn xenon nên khi lắp bóng LED qua bi cầu, cường độ sáng không cao.
Đèn LED trên những xe sang và LED theo xe được sử dụng bên cạnh bi cầu được nghiên cứu và phát triển riêng, có các công nghệ để bổ trợ giúp đèn có hiệu quả tốt hơn. Thực tế hiện tại bi cầu lắp ngoài chưa thể đáp ứng hết để bổ trợ, tinh chỉnh cho đèn LED, nên bóng xenon kèm bi sẽ cho ra hiệu quả cao nhất.
Vợ 2 của em đèn zin cũng là Bi Halogen. Em mang ra cửa hàng kêu người ta thử gắn bóng LED vào em thấy không ưng ý cho lắm. Vì ánh sáng không thực sự mạnh và đường cắt ko chuẩn. Thế là em quyết định dứt luôn cặp Xenon nhiệt màu 6000K. Còn về phần đi mưa sợ không bám đường thì em đã có đèn gầm sương mù em vẫn giữ là đèn Halogen vàng. Đợt rồi em về Long Xuyên đi đường ban đêm trời mưa em bật tất cả đèn lên thì thấy vẫn rất ổn luôn.
Phần đèn pha bác nên xài LED vì nó cho tốc độ đá pha nhanh hơn là Xenon phải cần thời gian thì mới sáng hết công xuất được.
View attachment 1915795
View attachment 1915796
Trẻ trâu ntn k biết nhưng tư vấn cho ng khác thì cũng phải có kiến thức 1 chút. Halogen là nóng nhất vì chỉ có khoản 30% điện năng chuyển hoá thành quang năng, 70% chuyển hoá thành nhiệt năng. Xenon thì 70-80% đc chuyển hoá thành quang năng. Nên cùng công suất thì xenon sáng gấp 2,5 lần so với halogen, nếu k tin thì cứ hỏi ông google nhé. Nhiều ông cứ chém gió: nhà sản xuất người ta đã tính toán rồi, hợp lý rồi. Thế mấy con Vios taxi 1 túi khí, k đèn gần, cửa quay tay cũng là tính toán à. Xe chuyên chở ng mà chỉ có 1 túi khí, lúc xảy ra tai nạn mỗi lái xe sống sót à?Dạo này trẩu tre nhiều nhỉ
Tinh vụ tản nhiệt cho 2 cai bóng đó chưa ?Trẻ trâu ntn k biết nhưng tư vấn cho ng khác thì cũng phải có kiến thức 1 chút. Halogen là nóng nhất vì chỉ có khoản 30% điện năng chuyển hoá thành quang năng, 70% chuyển hoá thành nhiệt năng. Xenon thì 70-80% đc chuyển hoá thành quang năng. Nên cùng công suất thì xenon sáng gấp 2,5 lần so với halogen, nếu k tin thì cứ hỏi ông google nhé. Nhiều ông cứ chém gió: nhà sản xuất người ta đã tính toán rồi, hợp lý rồi. Thế mấy con Vios taxi 1 túi khí, k đèn gần, cửa quay tay cũng là tính toán à. Xe chuyên chở ng mà chỉ có 1 túi khí, lúc xảy ra tai nạn mỗi lái xe sống sót à?
Bác dùng xenon j đấy ạ? Theo bác nên dùng của hãng nào ạ?Vì xe bác đèn COS đã có sẵn bi cầu rồi nên nếu thay với bóng LED, do luồng sáng lớn lại không tập trung và hiệu suất yếu hơn xenon nên khi lắp bóng LED qua bi cầu, cường độ sáng không cao.
Đèn LED trên những xe sang và LED theo xe được sử dụng bên cạnh bi cầu hoặc thấu kính độc lập cho từng chip được nghiên cứu và phát triển riêng, có các công nghệ để bổ trợ giúp đèn có hiệu quả tốt hơn. Thực tế hiện tại bi cầu lắp ngoài chưa thể đáp ứng hết để bổ trợ, tinh chỉnh cho đèn LED, nên bóng xenon kèm bi sẽ cho ra hiệu quả cao nhất.
Vợ 2 của em đèn zin cũng là Bi Halogen. Em mang ra cửa hàng kêu người ta thử gắn bóng LED vào em thấy không ưng ý cho lắm. Vì ánh sáng không thực sự mạnh và đường cắt ko chuẩn. Thế là em quyết định dứt luôn cặp Xenon nhiệt màu 6000K. Còn về phần đi mưa sợ không bám đường thì em đã có đèn gầm sương mù em vẫn giữ là đèn Halogen vàng. Đợt rồi em về Long Xuyên đi đường ban đêm trời mưa em bật tất cả đèn lên thì thấy vẫn rất ổn luôn.
Phần đèn pha bác nên xài LED vì nó cho tốc độ đá pha nhanh hơn là Xenon phải cần thời gian thì mới sáng hết công xuất được.
View attachment 1915795
View attachment 1915796