Sao ghê vậy bác!? Đừng nói e chém trên này, xích mích bàn phím mà hẹn ra đường choảng nhau nhé!Ngày mai sẽ có báo chính thống để đọc thôi.
Ngọc An hết người rồi hay sao mà mướn 1 thằng ngáo đá và có tiền sử về bệnh tâm thần làm trưởng phòng? khách hàng là thượng đế mà thằng trưởng phòng này lại muốn làm cha khách hàng thì xong cmn rồiView attachment 552737 View attachment 552738 View attachment 552739 View attachment 552740 View attachment 552741 View attachment 552742
Ôi cái vị TRƯỞNG PHÒNG dịch vụ tên Phước của Hyndai Ngọc An khẳng định chính sách như vậy là đúng, khách năn nỉ xin xỏ bớt thì may ra bố thí cho khách hàng một ít, và phải dạy cho khách hàng 1 bài học về làm người.. Nể cái hãng này thặc chứ..!
Bên em mà trả lời với khách vậy thì chắc bị cuốn gói lên đường luôn quá!!Ngọc An hết người rồi hay sao mà mướn 1 thằng ngáo đá và có tiền sử về bệnh tâm thần làm trưởng phòng? khách hàng là thượng đế mà thằng trưởng phòng này lại muốn làm cha khách hàng thì xong cmn rồi
từ lúc thớt kia bị đóng 4r yên tĩnh thiệt..... móa! thớt kia mà còn mở thì em cũng nhào vô chửi thằng TPDV dạy đời lun!
đúng cài gì chứ.... phải xuống tận VT hoàn tiên rồi kìa!Em có đọc qua thông báo của NA thì: Mọi chuyện sáng tỏ như ban ngày, nhân viên họ làm đúng. Vì Đó là QUY ĐỊNH, chính sách của công ty họ là như vậy (Từ 3 đến 10% Báo giá).
Các bác lần sau vào thì cân nhắc ^_^
Em báo là nhân viên họ làm đúng theo Quy định của công ty (thu 10% báo giá). Ngay cả bản thông báo vẫn nói y như thế (chả thấy chổ nào thay đổi về sau)
Còn việc xuống dưới hoàn tiền là 1 việc khác, chỉ khi sự việc đi quá giới hạn thì mới làm thôi (case by case)
Còn việc xuống dưới hoàn tiền là 1 việc khác, chỉ khi sự việc đi quá giới hạn thì mới làm thôi (case by case)
đúng cài gì chứ.... phải xuống tận VT hoàn tiên rồi kìa!